"นัท" ปล่อยโฮ! กลัวหมอจับสแกนสมอง กอด "ปีเตอร์" แน่น "รักแท้มีจริง"

"นัท" ปล่อยโฮ! กลัวหมอจับสแกนสมอง กอด "ปีเตอร์" แน่น "รักแท้มีจริง"

"นัท" ปล่อยโฮ! กลัวหมอจับสแกนสมอง กอด "ปีเตอร์" แน่น "รักแท้มีจริง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันใดที่เราล้มป่วยลง แต่เขายังยืนอยู่เคียงข้างและดูแลเราไม่ไปไหน นั่นแหละเรียกว่า รักแท้ เหมือนกับความรักของคู่สามี-ภรรยา เป๊ปและหมู จากซีรีส์ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง’ ผลงานช่อง GMM 25 ที่ถ่ายทอดผ่านฝีมือ 2 นักแสดงคุณภาพนัท-มีเรีย และ ปีเตอร์-นพชัย

โดยเฉพาะฉากที่จะพาแฟนละครไปชมวันนี้ เรียกน้ำตาแห่งความรัก ความห่วงใยได้สุดๆ ฉากดราม่าที่ว่าเป็นตอนที่หมู (นัท) เป็นลมกะทันหันอย่างไร้สาเหตุ เป๊ป (ปีเตอร์) รีบพาเธอไปส่งที่โรงพยาบาล แต่อาการของหมูหนักมากต้องสแกนสมองเพื่อเช็คร่างกายอย่างละเอียด ทำเอาหมูร้องไห้โฮ เพราะเกิดอาการหวาดกลัวจนเป๊ปต้องเข้ามากอดปลอบ

ฉากดราม่านี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส ปทุมธานี ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตสถานที่ในการถ่ายทำให้เรียบร้อย ก่อนจะเรียกนัทและปีเตอร์มาหน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมคิวและซีนอารมณ์ โดยเฉพาะนัทที่ต้องถูกหมอจับตรวจร่างกายด้วยเครื่องสแกนสมอง ผู้กำกับเลยให้หมอผู้ชำนาญการในเครื่องมือมาช่วยดูแลนัทโดยเฉพาะเพื่อความสมจริง พร้อมกับบรีฟอารมณ์ให้ทั้งนัทและปีเตอร์ฟัง ซึ่งนักแสดงทั้งคู่ยืนฟังผู้กำกับด้วยความตั้งใจ ก่อนจะต่อบทส่งอารมณ์เพื่อความแม่นยำอีกรอบ เมื่อทุกอย่างพร้อมเริ่มเดินกล้องถ่ายจริงทันที        

ปีเตอร์พานัทมาตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมพยายามปลอบใจและโน้มน้าวให้นัทยอมตรวจร่างกายด้วยการสแกนสมอง แต่นัทที่รู้สึกกลัวยืนหน้าเสียไม่กล้าเข้าไป จนปีเตอร์ต้องเข้ามาจับมือให้กำลังใจพร้อมบอกว่าเขาจะอยู่ตรงนี้ไม่ทิ้งเธอไปไหนทำให้เธอรู้สึกใจชื้นขึ้น ก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงอย่างว่าง่าย โดยมีปีเตอร์คอยอยู่เคียงข้าง แพทย์ค่อยๆ รัดเครื่องมือไปตามลำตัวของเธอจนไปถึงผ้าที่ใช้รัดศีรษะ เตียงเริ่มถูกเข็นเข้าไปในเครื่องสแกนอย่างช้าๆ ทำเอานัทเกิดอาการเกร็ง และร้องไห้โฮออกมาเพราะความกลัวสุดขีด ก่อนจะร้องลั่นไม่อยากตรวจ ทำเอาปีเตอร์ที่ยืนเป็นกำลังใจให้นัทน้ำตาคลอด้วยความสงสารเธอ ก่อนจะหันไปขอร้องหมอให้เปลี่ยนวิธีการตรวจให้กับนัท และรีบโผเข้าไปกอดปลอบใจเธอที่ร้องไห้พร่างพรูอย่างอ่อนโยน

นัทและปีเตอร์จะก้าวผ่านความกลัวนี้ไปได้อย่างไร? ติดตามชมได้ใน ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักแท้มีจริง คืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "นัท" ปล่อยโฮ! กลัวหมอจับสแกนสมอง กอด "ปีเตอร์" แน่น "รักแท้มีจริง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook