ข่าวลือ!! ผีอาละวาดทั่วโรงพยาบาล เปิดฉาก I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

ข่าวลือ!! ผีอาละวาดทั่วโรงพยาบาล เปิดฉาก I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

ข่าวลือ!! ผีอาละวาดทั่วโรงพยาบาล เปิดฉาก I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ ที่จะทำให้หัวใจคึกคัก ใน "I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง" ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีผีนิดนึง ค่ายจีดีเอช ห้าห้าเก้า ซึ่งการันตีความสนุกโดยโปรดิวเซอร์ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม และผู้กำกับคนเก่ง ปริญญ์ กีรติรัตนลักษณ์  

นำทีมนักแสดงมาสวมบทบาทกันแบบเต็มที่ ทั้ง คุณหมอเอ็ม (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ), คุณหมอเม่น (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร), พยาบาลสาวสวยอย่าง ไพริน (แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช) และ นิว (มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล)   

ทำเอาเซอร์ไพร์สสุดๆ เพราะแขกรับเชิญคนพิเศษ เผือก-พงศธร จงวิลาส ควง โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล มาสร้างความหรรษากันถึงเตียงคนไข้ แถมยังต้องมาช็อกกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วย ทางด้าน ไพริน (แพต) พยาบาลสาวผู้มีความลับบางอย่าง แค่เริ่มต้นทำงานวันแรกที่โรงพยาบาลกรุณารักษ์ ก็เกิดความโกลาหลขึ้นทันที!! เมื่อมีคนไข้ปล่อยข่าวว่าเจอผีวัยรุ่นสาว  ทำให้ทั้งนักข่าว และรายการล่าท้าผีต้องเข้ามาสืบ  จนมาสร้างความวุ่นวายให้กับทุกคนในโรงพยาบาล 

นอกจากคนภายนอกแล้ว ยังต้องรับมือกับ หมอเม่น (ต่อ)  หมออินเทิร์น หนุ่มฝีมือดีแถมรูปหล่อ และยังมี หมอเอ็ม (เป้) หมอหนุ่ม ผู้กวนประสาทและขวางโลก   ที่เข้ามาก่อกวนเธอ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นวายที่ขยายวงกว้างมากขึ้นไปอีก แต่ยังโชคดีที่ไพรินได้ นิว (มายด์) เพื่อนพยาบาลรุ่นราวคราวเดียวกัน เป็นคนคอยสอนและแนะนำเรื่องต่าง ๆ ให้  แถมเรื่องราวก็ยิ่งชุลมุนวุ่นวายเข้าไปใหญ่  เมื่อจู่ ๆ ก็มีผูปวยเคสเร่งด่วนที่หองฉุกเฉิน!!!!

งานนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และความลับของไพรินคืออะไร ติดตามได้ใน “ไอซียู พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

ตัวอย่าง I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง EP.1

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ข่าวลือ!! ผีอาละวาดทั่วโรงพยาบาล เปิดฉาก I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook