"โยเกิร์ต" บท บุญมี แสดงเรื่องแรกก็ตีบทแตก! "นางทาส"

"โยเกิร์ต" บท บุญมี แสดงเรื่องแรกก็ตีบทแตก! "นางทาส"

"โยเกิร์ต" บท บุญมี แสดงเรื่องแรกก็ตีบทแตก! "นางทาส"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร นางทาส เวอร์ชั่นล่าสุด เมื่อพูดถึงตัวละคร “บุญมี” หนึ่งในสี่เมียของท่านเจ้าคุณ คงน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับเธอ ซึ่งรับบทโดย "โยเกิร์ต รวีวรรณ" หลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดีในฐานะนางแบบ

แต่วันนี้เธอได้สลัดคราบนางแบบไว้ชั่วคราว เพื่อมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ถึงแม้จะเป็นละครเรื่องแรกแต่เธอตีบทแตก ทั้งสีหน้า ท่าทาง และต้องยอมรับเลยว่าฝีไม้ลายมือด้านการแสดงเธอไม้แพ้นักแสดงมืออาชีพอย่างแน่นอน 

ด้าน โยเกิร์ตเล่าว่า "เป็นนักแสดงยากกว่าค่ะ ยากคนละมุม มันใช้จินตนาการเหมือนกัน แต่ว่าเดินแบบอาจจะใช้แค่ผิวๆ การเล่นละครต้องมีอินเนอร์ของตัวละคร อินเนอร์บท ส่วนเวลาเดินแบบต้องมีอินเนอร์ข้างในว่าฉันสวย ฉันใส่ชุดฉันสวย ก็จะเป็นอินเนอร์ของนางแบบ ใช้คล้ายๆ กัน แต่ว่าด้านการแสดงใช้ละเอียดกว่า ลึกกว่า ใช้เยอะกว่า ด้วยความโชคดีที่บังเอิญได้เป็นละครพีเรียด ที่มันพลิกคาแรกเตอร์ไปเลย ซึ่งโยรู้สึกว่าดีใจที่ได้เล่นละครเรื่องแรกก็พลิกคาแรกเตอร์ไปเลย ตั้งใจอยากจะให้คนลบภาพนางแบบชั่วคราว เพื่อให้มาเห็นเราในบทบาทนักแสดงมากขึ้น"

ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่ด้านการแสดงแต่ฝีมือเธอเก๋าไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับ โยเกิร์ต รวีววรรณ กับบท “บุญมี” ในละคร “นางทาส” แฟนๆ สามารถให้กำลังใจเธอได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "โยเกิร์ต" บท บุญมี แสดงเรื่องแรกก็ตีบทแตก! "นางทาส"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook