จตุรอาชา 4 ลูกสมุนมนุษย์กลายพันธุ์ที่คุณต้องรู้จักก่อนดู X-Men Apocalypse

จตุรอาชา 4 ลูกสมุนมนุษย์กลายพันธุ์ที่คุณต้องรู้จักก่อนดู X-Men Apocalypse

จตุรอาชา 4 ลูกสมุนมนุษย์กลายพันธุ์ที่คุณต้องรู้จักก่อนดู X-Men Apocalypse
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จตุรอาชาผู้ทำลายล้างโลกตามพระคัมภีร์ไบเบิล จตุรอาชาของอะพอคคาลิปส์เป็นลูกสมุนมนุษย์กลายพันธุ์ ซึ่งจตุรอาชาของอะพอคคาลิปส์ในปี 1983 ประกอบไปด้วยสมาชิกได้แก่ แม็กนีโต้ ไซล็อก แองเจิล และสตอร์ม 

ไซล็อก เป็นผู้มีพลังจิตแรงกล้าและนินจามือสังหารที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ในตอนแรกเธอเป็นบอดีการ์ดให้คาลิบัน นักแกะรอยมนุษย์กลายพันธุ์ใต้ดิน อะพอคคาลิปส์สัมผัสพลังของไซล็อกได้และชวนเธอให้เข้ามาร่วมทีม

สตอร์ม (ซึ่งมีชื่อจริงว่าโอโรโร มอนโร) เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงให้มาเป็นขโมยตามท้องถนนในไคโร สตอร์มซึ่งรับบทโดย อเล็กซานดรา ชิปป์ มีความสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ทุกรูปแบบ สตอร์มบินได้ด้วยความสามารถในการควบคุมกระแสลม แม้ว่าเธอจะกลายเป็นผู้นำคนสำคัญของเหล่าเอ็กซ์เม็น แต่สตอร์มที่เราพบในภาคนี้กำลังดิ้นรนค้นหาตัวตนของเธอก่อนที่อะพอคคาลิปส์จะโน้มน้าวเธอให้เข้าร่วมทีมของเขา

แองเจิล การกลายพันธุ์ทำให้เขามีปีกขนาดใหญ่และบินได้ ความคล่องแคล่ว ความเข้มแข็ง และปฏิกิริยาตอบสนองที่รวดเร็วทำให้เขาเป็นตัวอันตรายในการต่อสู้ระยะประชิด เขาเป็นแชมป์การต่อสู้ในกรงแบบใต้ดินที่เบอร์ลินตะวันออก แองเจิลได้รับการติดต่อจากอะพอคคาลิปส์ซึ่งได้ให้โอกาสเขาปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดและเข้าร่วมเป็นจตุรอาชา อะพอคคาลิปส์พบว่าแองเจิลเป็นสาวกผู้ภักดีที่กำลังมองหาเหตุผลในการใช้ชีวิตแทนที่จะเป็นแค่เหตุผลในการฆ่า เพื่อตอบแทนความภักดีของแองเจิล อะพอคคาลิปส์จึงช่วยซ่อมปีกของแองเจิลโดยเปลี่ยนให้มันกลายเป็นโลหะเทคโนออร์แกนิกซึ่งช่วยให้แองเจิลสามารถยิงใบมีดออกจากปีกอันแข็งแกร่งไร้เทียมทาน  

แม็กนีโต้หลังจากเหตุการณ์ในภาคก่อนเขาใช้ชีวิตเงียบสงบในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งในโปแลนด์ เขามีภรรยาและลูกสาวตัวน้อย และทำงานที่โรงงานเหล็กในละแวกนั้น แต่เมื่อการเผชิญหน้ากับทางการท้องถิ่นนำไปสู่จุดจบอันน่าเศร้า ชีวิตสงบสุขของแม็กนีโต้ก็ถูกทำลายลงและหัวใจเขาก็แหลกสลายไปด้วยและเมื่ออะพอคคาลิปส์ยื่นข้อเสนอในการล้างบางมนุษย์ มีหรือที่ผู้ชายคนนี้จะไม่สนใจ!

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จตุรอาชา 4 ลูกสมุนมนุษย์กลายพันธุ์ที่คุณต้องรู้จักก่อนดู X-Men Apocalypse

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook