เอาจริงเหรอ ทีมผู้สร้างหนังยังอยากทำภาคต่อ Fantastic Four

เอาจริงเหรอ ทีมผู้สร้างหนังยังอยากทำภาคต่อ Fantastic Four

เอาจริงเหรอ ทีมผู้สร้างหนังยังอยากทำภาคต่อ Fantastic Four
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าปีก่อนหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Fantastic Four ในฉบับรีบูตใหม่นั่นจะได้รับคำแซ่ซ้องจากบรรดานักวิจารณ์และผู้ชมที่แขวะหนังกันอย่างพร้อมเพรียงถึงความย่ำแย่ ซึ่งผลตอบรับที่เรียกได้ว่ารายได้ก็ไม่เข้าเป้าแบบที่หวัง บรรดาตัวละครก็ไม่เป็นที่รักของคนดู เหมือนอนาคตภาคต่อและภาคครอสโอเวอร์ที่จะเอาหนังเรื่องนี้ไปโผล่ในจักรวาลเอ็กซ์เมนก็ถูกยุบไป แถมบรรดาข่าวลือเรื่องเกาเหลาระหว่างผู้กำกับจอร์ช แทรงค์และโปรดิวเซอร์ก็ยิ่งโหมกระพือให้โครงการภาคต่อดูเหมือนจะเงียบไปพักว่า อนาคตของ Fantastic Four 2 คงยุติเพียงเท่านั้น

แต่ ล่าสุดไซมอน คินสเบิร์กโปรดิวเซอร์ของสตูดิโอฟอกซ์ที่ถือลิขสิทธิ์ของ Fantastic Four เอาไว้ได้กล่าวว่า “เรารู้ว่าเราไม่ได้ทำหนังภาคที่ดี และเหมือนว่าทั้งโลกก็ตัดสินเราไปแล้ว แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาอาจจะคิดถูกเช่นกัน แต่ความบกพร่องเหล่านั้นเราก็ได้เรียนรู้จากมัน และเมื่อเราพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้วเราก็จะไม่ทำมันซ้ำรอยเดิมอีก”

นอกจากนี้ไซมอน คินสเบิร์ก ยังกล่าวต่ออีกว่า “เราอยากจะทำภาคต่อของ Fantastic Four อีก ผมรักบรรดานักแสดงชุดนี้ และผมหมายถึงนักแสดงอย่างไมเคิล บี จอร์แดน, ไมล์ เทเลอร์, เคต มาร่าและเจมี่ เบลล์ พวกเขาเป็นนักแสดงที่ดี เรารักพวกเขา เรารักเวอร์ชั่นคอมมิกส์และผมรักแฟรนชายส์เรื่องนี้พอๆกับ X-Men” 

ไม่เพียงเท่านั้นไซมอนยังบอกอีกว่าถ้ามีโอกาสได้ทำหนังอีกเขาจะทำให้โทนหนังเรื่องนี้ใกล้เคียงกับความเป็นคอมมิกส์มากกว่าเวอร์ชั่นสยองขวัญของจอร์จ แทรงค์ “เราอยากจะรักษาโทนหนังให้มันแตกต่างจาก X-men มีความสดใสกว่า สนุกกว่าและนุ่มนวลกว่า ในภาคแรกเราเหมือนจะพยายามแก้ไขดีเอ็นเอของเวอร์ชั่นคอมมิกส์ทั้งที่จริงแล้วเราควรจะเชื่อมั่นและทำแบบที่ดีเอ็นเอของคอมมิกส์มากกว่า”

จะมีภาคต่อออกมาอีกจริงหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามตอนต่อไปและเหมือนความพยายามครั้งนี้ก็เหมือนการรั้งสิทธิ์ในการสร้างไม่ให้กลับคืนไปที่มาร์เวลสตูดิโอ(ภายใต้ชายคาของสตูดิโออย่างดิสนีย์) นั่นเอง

@พริตตี้ปลาสลิด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook