แฟนซีรีส์มาร์เวลเศร้า Agent Carter เพ็กกี้ของกัปตันอเมริกาถูกแคนเซิลแล้ว

แฟนซีรีส์มาร์เวลเศร้า Agent Carter เพ็กกี้ของกัปตันอเมริกาถูกแคนเซิลแล้ว

แฟนซีรีส์มาร์เวลเศร้า Agent Carter เพ็กกี้ของกัปตันอเมริกาถูกแคนเซิลแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าเสียดายที่ตัวละครอย่าง เพ็กกี้ คาร์เตอร์ ซึ่งน่าเศร้ามากที่ตัวละครนี้ก็มีฉากงานศพในหนัง Captain America: Civil War ไปหมาดๆ แต่ในทีวีบทบาทนี้ที่เป็นของสาว ฮาร์เลย์ แอทเวลล์ ก็ต้องมีอันต้องจากคนดูไปเช่นกัน เมื่อทางช่อง ABC ตัดสินใจที่จะยกเลิกซีรีส์ Agent Carter หลังจากจบซีซั่นที่ 2 ไป โดยโชว์นี้เป็นผลงานการเขียนบทของคริสโตเฟอร์ มาร์คัสและสตีเฟ่น แมคฟีย์ลีย์ ซึ่งซีรีส์ของมาร์เวลอีกเรื่องอย่าง Agents of S.H.I.E.L.D นั้นกลับกำลังไปได้สวย 

เหตุการณ์ซีรีส์ Agent Carter นั้นเริ่มต้นขึ้นหลังจากตัวหนัง Captain America: The First Avenger ภายหลังจากการหายตัวไปจองสตีฟ โรเจอร์ในหนังภาคแรก คาร์เตอร์ก็เริ่มปฏิบัติภารกิจเป็นสายลับในอเมริกาในยุคปี 1940 โดยมีนักแสดงอย่างโดมินิค คูเปอร์รับบทเป็นโฮเวิร์ท สตาร์คและเจมส์ ดี อาร์ชีย์รับบทเป็นจาร์วิส โดยทั้งสองรับบทเป็นเพื่อนของเพ็กกี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามสำหรับซีซั่นแรกของ Agent Carter นั้นจัดได้ว่ามีความน่าเบื่อในการหยิบจับประเด็นต่างๆเอามาใส่ในจักรวาลของมาร์เวล เรื่องราวในซีซั่นที่ 2 จึงถูกขมวดปมใน 10 ตอนและได้ย้ายเรื่องราวให้มาเกิดขึ้นในลอสแองเจลิส ซึ่งเป็นที่ที่คาร์เตอร์ต้องรับมือกับภัยคุกคามและบรรยากาศช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ทว่าเรตติ้งผู้ชมก็ไม่กระเตื้องขึ้น สวนทางกับคำชมที่บอกว่าซีรีส์ดูสนุกขึ้นก็ตาม เป็นผลให้ช่อง ABC ตัดสินใจถอดซีรีส์นี้ทิ้งไม่สร้างต่อ

อย่างไรก็ตามตอนนี้บรรดาแฟนซีรีส์ก็พยายามทำแคมเปญในการต่อลมหายใจให้ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการสร้างต่อ ด้วยการเสนอให้ย้ายไปออกอากาศทาง NETFLIX ช่องออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ตนั่นเอง ซึ่งถ้าใครสนใจอยากจะให้เรื่องราวของเอเจนท์ คาร์ต่อได้รับการสร้างต่อก็ไปลงชื่อกันได้เลยที่ https://www.change.org 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟนซีรีส์มาร์เวลเศร้า Agent Carter เพ็กกี้ของกัปตันอเมริกาถูกแคนเซิลแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook