5 ละครเปรี้ยง! ของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"

5 ละครเปรี้ยง! ของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวน้อย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ตั้งแต่หันหลังให้สังกัดเดิมก็มีงานรุมเข้ามาตลอด ทั้งละคร ทั้งอีเวนท์ จากนี้แฟนๆจะได้เห็นผลงานนางเอกพันล้านคนนี้อีกเพียบ แต่หากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ นางเอกสาวใหม่ ดาวิกา ก็มีผลงานละครกับทางช่อง 7 เพียบ! แถมได้ประกบแต่พระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องอย่างหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็หลายเรื่องอยู่นะ

เอาเป็นว่าก่อนที่เราจะได้เห็นโฉมหน้าสาวใหม่ในละครเรื่องใหม่ "เจ๊จี" ว่าเรามาย้อนดู 5 ละครเปรี้ยงของนางเอก ใหม่ ดาวิกา กันสักหน่อยดีกว่า

เงากามเทพ

ละครเรื่องแรกของสาวใหม่ ที่ได้ประกบพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เคมีดี๊ดี ถึงขั้นแฟนๆ จิ้น "ใหม่-เวียร์" กันเลยทีเดียว ด้วยเรื่องราวของละครที่มีความน้ำเน่าโรแมนติกเบาๆ ที่ถูกจริตคนดูละครเหลือเกิน ทำเอานายหัวโรมกับเด็กเทียน เป็นอีกคู่ที่แฟนๆชื่นชอบ

ตะวันทอแสง

อีกเรื่องที่โด่งดังมากเรื่องหนึ่งของสาวใหม่ ที่ได้ประกบกับพระเอกหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ละครรักโรแมนติกที่แฟนๆอินแบบสุดๆ เรื่องนี้โด่งดังมากจนช่วงนั้นพระ-นางทั้งสองมีข่าวกิ๊กกันนอกจอเลยล่ะ

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง

ยังเป็นละครรักโรแมนติกอีกเรื่องของสาวใหม่ ที่แฟนๆชื่นชอบ เรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพระเอก เวียร์อีกครั้ง สมการรอคอยของแฟนๆ การเข้าคู่ของพระ-นางยิ่งไหลลื่นขึ้นไปอีก ความฟิน จิ้นเน้นๆแบบสุดๆ

กุหลาบร้ายของนายตะวัน

เปลี่ยนแนวมาที่โรแมนติก คอเมดี้ ที่สาวใหม่ได้ประกบกับพระเอก กันต์ กันตถาวร เรื่องนี้สาวใหม่ได้สลัดลุคสาวเรียบร้อย เป็นคุณหนูสุดแซ่บสุดเหวี่ยงที่ต้องมาอยู่บ้านนอกไร่ของพระเอก งานนี้กว่าคู่กัดจะมาเป็นคู่รักได้ แฟนๆลุ้นกันตัวบิดเลยล่ะ 


นางชฎา

ละครเรื่องสุดท้ายของสาวใหม่ภายใต้ชายคาช่อง 7 สี ถือเป็นการทิ้งทวนได้ที่งดงามให้ช่อง 7 ที่เรตติ้งพุ่งสุดๆ เรื่องราวความสยองของนางชฎาฮอตฮิตติดกระแสทั่วประเทศ บอกเลยช่วงนั้นเปิดนางชฎาทุกบ้านจริงๆจ้า

หลังจากนี้แฟนๆ จะได้เห็นผลงานสาวใหม่ที่จ่อรอคิวอีกเพียบ แถมยังประกบพระเอกเบอร์ต้นๆของประเทศทั้งนั้น จะปังเหมือนละครเรื่องก่อนหน้านี้หรือเปล่า รอดูกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook