ฮัมอึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา หลังถ่ายเรียลลิตี้ซีรีส์ "ออ ตอก เค" ที่เชียงใหม่

ฮัมอึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา หลังถ่ายเรียลลิตี้ซีรีส์ "ออ ตอก เค" ที่เชียงใหม่

ฮัมอึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา หลังถ่ายเรียลลิตี้ซีรีส์ "ออ ตอก เค" ที่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินลัดฟ้าเดินทางไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดเชียงใหม่ สำหรับซีรีส์เรียลลิตี้แนวใหม่ที่ได้ 1 ในนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี "ฮัมอึนจอง" จากวง T-ARA ที่ต้องมากินแบบไทย อยู่แบบไทย ใช้ชีวิตแบบไทยๆ ในจังหวัดเชียงใหม่ กับรายการ "ออ ตอก เค What should i do" ที่ทาง Sanook! Movie ได้ร่วมเดินทางไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมาด้วย งานนี้นอกจากสาวอึนจองจะกินอยู่แบบเต็มที่แล้ว ยังผูกพันธ์กับรายการนี้มากถึงขั้นหลั่งน้ำตากันเลยทีเดียว

"ออ ตอก เค What should i do" ซีรีย์เรียลลิตี้ส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย ที่นอกจากจะให้ความบันเทิงแก่คนดูแล้ว ยังสามารถเป็นคู่มือให้กับชาวต่างชาติที่จะเข้ามาท่องเที่ยวเชียงใหม่ได้อีกด้วย ด้วยไอเดียสุดเจ๋งของผู้ผลิตยุคใหม่ บริษัท เฟฮู อินฟินิตี้ จำกัด ได้ดึงตัว "ฮัมอึนจอง" สมาชิกวง T-ARA เดินทางมาประเทศไทย เพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมและการใช้ชีวิต ร่วมกับคนภาคเหนือ ในสไตล์แบบโฮมสเตย์  

เอาล่ะสิ! ความสนุกเริ่มขึ้นเมื่อซุปตาร์เกาหลี ต้องมาใช้ชีวิตวิถีชาวบ้านเมืองเหนือ แบบล้านนาแท้ๆ แต่ใช่ว่าอึนจองจะได้ทำภารกิจต่างๆแค่คนเดียว งานนี้เธอยังมีผู้ช่วยอย่างดาราสาว "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" มาช่วยสร้างความสนุกด้วยอีกแรง ซึ่งซีรีส์เรียลลิตี้การท่องเที่ยวรายการนี้มีทั้งหมด 12 Episodes ที่อึนจองจะต้องทำให้สำเร็จ

(18 พ.ค.) ในวันสุดท้ายของภารกิจ ทางรายการได้เนรมิตตลาดขายของ เพื่อให้อึนจองได้ทำภารกิจส่งท้ายในครั้งนี้ ก่อนจะได้ให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวที่ได้ร่วมเก็บภาพ นักร้องสาวเปิดเผยว่า "(ลองได้มาใช้ชีวิตแบบคนไทยเป็นไงบ้าง) โอเคทุกอย่างเลยค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าจะทำไม่ได้ เพราะอยู่แต่ในเมืองตลอด แต่พอลองมาใช้ชีวิตแล้วรู้สึกดีมากค่ะ

(ชอบกิจกรรมไหนที่สุด) ปลูกข้าวค่ะ อีกอย่างชอบที่ไปหมู่บ้านกะเหรี่ยง แล้วก็ชอบจักสานด้วยค่ะ ดูวัวดูควาย ก็ชอบ ทุกอย่างเป็นครั้งแรกของฉันเลย รู้สึกดีมากๆ

(ชอบอะไรเป็นพิเศษในไทย) รอยยิ้ม การไหว้แบบไทย เห็นแล้วรู้สึกคนไทยใจดี อบอุ่น

(ได้ร่วมงานกับคนไทยเป็นไงบ้าง) เรียลลิตี้นี้เป็นครั้งแรกของฉันทุกอย่าง ปกติแทบไม่มีเวลาเที่ยวกับเพื่อน ทำแต่งาน ที่นี่รู้สึกได้ทำงานด้วย เที่ยวด้วย แฮปปี้มากค่ะ 

(กลับไปอยากบอกคนเกาหลีว่าไง) ที่นี่เราอยากให้ไปจริงๆ ถ้าไม่ไปถือว่าไม่ถึงเมืองไทย แบบนี้มันไม่เหมือนไปกับทัวร์ เหมือนเพื่อนเราพาไปเที่ยวเองค่ะ

(ทานอาหารเหนือเป็นไงบ้าง) น่าจะอ้วนแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ) อร่อยมาก ลืมไปเลยว่าถ่ายทำอยู่

(หลงเสน่ห์ประเทศไทยหรือยัง) หลงรักแล้วล่ะค่ะ เมื่อก่อนก็ชอบประเทศไทยอยู่แล้วนะคะ แต่พอมาทริปนี้แล้วรู้สึกชอบไปอีก ชอบทั้งอาหาร การยิ้ม ชอบวัด ชอบการรำ เสื้อผ้าพื้นเมือง อ่าาา ไอเลิฟไทยแลนด์

(ซีรีส์เรื่องนี้ให้อะไรกับเราบ้าง) อ่า อยากร้องไห้เลยค่ะ (น้ำตาคลอ) ซึ้งใจที่นี่มากค่ะ ฉันเคยถ่ายหนังที่ไทยนะคะ แต่ไม่เคยมาเที่ยวแบบนี้ พอมาแล้วทำให้ฉันจดจำประเทศไทยได้มากกว่าเดิม ฉันให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ของฉันเลยค่ะ (ร้องไห้) อายจังเลย

(ซาร่า เป็นยังไงบ้าง) เวลาอยู่กับคุณซาร่า แฮปปี้มากค่ะ เค้ามีพลังอะไรบางอย่างที่ทำให้คนข้างๆรู้สึกแฮปปี้ตามไปด้วย คุณซาร่าสำคัญกับทริปนี้มาก เห็นคุณซาร่าแล้วรู้เลยว่าสาวไทยใจดีมาก ตลกมาก ยิ้มทั้งทริปเลยค่ะ

(ตื่นเต้นมั้ย รายการจะได้ออกอากาศแล้ว) ห่วงนิดหน่อยนะคะ เพราะรายการมันเรียลลิตี้เกินนะคะ (หัวเราะ) บางคนที่ได้ดูอาจจะคิดว่า อึนจองเป็นแบบนี้มาก่อนเหรอ อาจตกใจก็ได้ ก็กังวลและตื่นเต้นด้วย แต่ที่แน่ๆคือตอนถ่ายฉันสนุกและมีความสุขมากค่ะ

(มาอยู่เมืองไทยกี่วัน กลับไปจะคิดถึงกันมั้ย) มา 8 วันค่ะ ฉันไม่เคยถ่ายเรียลลิตี้ 8 วันเลยค่ะ ครั้งแรกจริงๆ ถ้าเพื่อนๆมีใครพูดถึงประเทศไทยฉันจะไปแจมด้วยเลยค่ะ รู้สึกสนิทกับประเทศไทยแล้ว

ฝากรายการ "ออ ตอก เค  What should i do" ด้วยนะคะ บางทีเหนื่อยๆ รายการนี้น่าจะทำให้ได้ผ่อนคลายนะคะ ยิ่งเป็นชาวต่างชาติได้ดูแล้วน่าจะชอบเหมือนฉัน เพราะฉันก็เป็นคนต่างชาติ ฝากด้วยนะคะ "ขอบคุณเจ้า"(ภาษาไทย)"

"ออ ตอก เค What should i do" จะสนุกขนาดไหนติดตามชมความน่ารัก ใสๆของ ฮัมอึนจอง กับภารกิจพิชิตน่ารักๆ ได้เร็วๆ นี้จ้า


อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ ฮัมอึนจอง T-ara หลั่งน้ำตา หลังถ่ายเรียลลิตี้ซีรีส์ "ออ ตอก เค" ที่เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook