กระแสโซเชียล หลังชม "X-Men Apocalypse"

กระแสโซเชียล หลังชม "X-Men Apocalypse"

กระแสโซเชียล หลังชม "X-Men Apocalypse"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบสื่อมวลชนให้ได้ชมกันก่อนสำหรับภาพยนตร์ไตรภาคที่ทุกคนตั้งตารอ "X-Men: Apocalypse" งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ชมรอบสื่อฯและผู้ชมที่แสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลอย่างหลากหลาย

เราไปดูคอมเมนท์หลังชมภาพยนตร์ "X-Men: Apocalypse" สั้นๆ จากโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

- X-Men: Apocalypse โอ้โห ระทึกสุดๆ ชอบความโหดของตัวร้าย มีความชอบกว่ากัปตันเยอะเลย มีความเท่ทุกตัวละคร มีความชอบมาก มีความห้ามพลาด (‏@MoviesFeedback)

- ซีจีเนี้ยบ ฉากแอ็คชั่นจัดว่าเด็ด ตัวละครมีสเน่ห์หลายตัวเลย ฮืออออ ทิ้งท้ายให้ต้องสงสัย 4/5 (@Ultrameaw)

- X-Men: Apocalypse รวมถือว่าน่าพอใจ ยิ่งใหญ่ เรื่องเดาไม่ยาก ดูเพลินมาก ใส่รายละเอียดที่เอาใจแฟนคอมมิกสุดๆ (@Chamanz13)

- X-Men: Apocalypse ยิ่งใหญ!่ ทรงพลัง! มิวแทนส์ แต่ละตัวขนพลังมาโชว์อย่างไม่เกรงใจ ฉากทำลายล้างอลังการ อย่ารีบลุกนะ มี end-credit (@GibGiftGive)

- โคตรดาร์กเลย ดึงอารมณ์ เน้น CG ไม่เน้นแอ็คชั่น หนังจะสนุกสำหรับคนที่เสพเนื้อเรื่อง อะโพโหดมากจริงๆ รวม 8.8 อิอิ (@ProngSAD)

- X-men:Apocalypse ดี อาจจะเป็นอันดับ 3-4 ที่ X-Men เคยมีมาทั้งหมด ให้ 7-8 จาก 10 สมาชิกทีมใหม่ดีงาม (@Marvel_TH)

- เม้นต่างประเทศอาจทำให้ไม่อยากดู แต่อย่าเพิ่งถอดใจเนื้อเรื่องดี มีมุขตลกทำให้ขำได้ตลอด นักแสดงทำให้หลงรัก 8/10 (@marvelsaddicted)

- X-Men: Apocalypse ดีงามชอบมาก ไม่คิดว่าจะชอบได้ขนาดนี้ ฟินสุด ต้องไปดูเองครับผมว่าย่อยง่ายและเพลินมากดู First Class กับ DofP มาด้วย (@DCUniverseClub)

- X-Men: Apocalypse แฟนๆ จีน เกรย์ แฟนๆ ควิก ห้ามพลาด หนังดีกว่าที่คาดเอาไว้ หลายๆ ฉากฟินและมุขขำมาอย่างเด็ด ‏(@Thai_SuperHero)

- X-Men: Apocalypse 8/10 หนังฮีโร่กลายพันธุ์ ที่เน้นฉากแอ็คชั่นเล่นใหญ่ทำลายล้างมันส์แต่ไม่รู้สึกเซอร์ไพรส์ทั้งตัวร้ายและตัวละครลับ (@EarthCDBD)

- X-Men: Apocalypse เอาใจแฟนหนังกันเลยทีเดียว งัดพลังสู้กันสุดๆ ท้ายๆคือเขียนบทได้ลุ้นตัวเกร็งมาก ฉากสวยตระการตา (@kimmeanziik)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook