5 นักแสดง(เล่น)แข็ง แกร่งดั่งหินผา!

5 นักแสดง(เล่น)แข็ง แกร่งดั่งหินผา!

5 นักแสดง(เล่น)แข็ง แกร่งดั่งหินผา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครจะดูสนุกต้องอาศัยบทละครและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือนักแสดงนำที่จะถ่ายทอดเรื่องราวให้น่าสนุกน่าติดตามใช่มั้ยล่ะ "เจ๊จี" ก็เป็นคนดูตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ติดตามดูละครหลายๆเรื่อง แต่มันก็มีบางเรื่องเหมือนกันที่เนื้อเรื่องสนุกแต่แอ็คติ้งของนักแสดงก็ทำให้ละครดูสะดุด กึก กึกๆๆ จนต้องมองบน... ทั้งสายตา ท่าทาง การพูด ที่สื่อออกมาแบบเรียกง่ายๆว่า "แข็ง" ทำเอาคนดูขัดใจขัดอารมณ์ไปหมด 

เจ๊จีเลยรวบรวมนักแสดงที่มีความ(เล่น)แข็งในการแสดง จนถูกวิจารณ์มานับไม่ถ้วน แต่ก็ยังสตรอง มีผลงานให้ได้ติดตามความ(แข็ง)อย่างต่อเนื่อง จะมีใครแข็งแกร่งดั่งหินผากันบ้าง ไปดู!

บอม ธนิน มนูญศิลป์

ยังคงรักษามาตรฐานการแสดงได้อย่างไม่มีตกหล่น สมฉายาหินแกรนิต แม้จะเป็นพระเอกเรื่องที่สี่แล้ว แต่หนุ่มบอมยังคงโดนจับตาจากคนดูถึงพัฒนาการแสดงอยู่ตลอด ที่ในเรื่องล่าสุด "พิรุณพร่ำรัก" ก็ยังไม่วายโดนวิจารณ์ถึงความแข็ง ตาลอย และแอ็คติ้งแปลกๆ ไม่เปลี่ยนแปลง แอ็คติ้งแข็งของฮีกับทีวีบ้านเจ๊จี อันไหนแข็งกว่ากันคงไม่ต้องบอก เห็นโดนวิจารณ์เล่นแข็งๆ แบบนี้ หนุ่มบอมยังมีละครรอจอคิวอีกถึง 3 เรื่อง แม่เจ้า!! เอาเป็นว่าในเรื่องต่อๆไปจะสลัดหินแกรนิตออกจากตัวได้หรือเปล่า รอดูกันนะจ๊ะ

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

หินแกรนิตสาวจากเรื่อง "สวยร้ายสายลับ" ที่แสดงคู่กับพระเอก บอม ธนิน ทำเอาคนดูยังติดภาพแอ็คติ้งการแสดงสุดแสนธรรมชาติของน้องริชชี่อยู่ หลังจากละครเรื่องแรกริชชี่โดนวิจารณ์หนักหน่วงพอดู ยังมีการเข้าคอร์สเรียนแอ็คติ้ง พัฒนาความสามารถด้านการแสดงอยู่ตลอด เพื่อรอมาปล่อยของให้แฟนๆได้เห็นถึงพัฒนาการของเธอในละคร "กุหลาบตัดเพชร" เรื่องต่อไปของเธอด้วยละกัน ไม่แน่ว่าอาจจะโยนฉายาหินแกรนิตออกจากตัวก่อนคู่จิ้นฉายาเดียวกันก็เป็นได้นะ

ไอซ์ อามีนา กูล

นางเอกหน้าคมร่างนางแบบอย่าง "ไอซ์ อามีนา" ก็เป็นอีกคนที่จัดอยู่ในหมวดนี้ ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกวิจารณ์จากละคร "พลับพลึงสีชมพู" มาไม่น้อย ในเรื่องการแสดงที่ดูนิ่งๆเฉยๆ ไม่ค่อยมีเสน่ห์ทางการแสดง และยิ่งได้เล่นกับพระเอกแอนดริวที่เล่นตามฟิลลิ่งไม่เหมือนบทละคร ทำเอาไอซ์ดูแข็งๆไปเลย บวกกับรูปร่างท่าทางที่ผอมสูงทำอะไรเลยดูเก้งก้างแปลกๆ ในเรื่องล่าสุดได้ประกบคู่ บอม ธนิน สาวไอซ์ยังคงดูเฉยๆกับแอคติ้งการแสดงเช่นเคย หากเพิ่มเติมด้านเสน่ห์การแสดงเข้าไป เจ๊จีว่าเส้นทางนางเอกต้องไปได้ไกลแน่ๆ แต่ยังไงก็แล้วแต่ สาวไอซ์ยังมีละครที่ได้ประกบคู่หนุ่มบอมอีกหนึ่งเรื่องอย่าง "ดั่งพรหมลิขิตรัก" จะปังหรือแป้กรอดูละกันนะจ๊ะ

โดม ปกรณ์ ลัม

พระเอกหล่อขั้นเทพ เล่นมากี่เรื่องๆ ความหล่อของพี่ท่านก็นำการแสดงจริงๆ แม้ในเรื่องหลังๆการแสดงของพี่โดมก็พัฒนาขึ้นมาแล้วนะ อย่างในเรื่องที่เล่นกับนางเอกเจนี่ "เสน่หาสัญญาแค้น" เราจะได้เห็นพัฒนาการทางการแสดงของหนุ่มโดมเพิ่มมากขึ้น แต่โดยรวมก็ยังดูแข็งตามสเต็ป สิ่งที่ไม่เปลี่ยนคือ ไม่ว่าจะทำสีหน้าโกรธ อ่อนโยน หรือหน้านิ่ง เจ๊จีก็เห็นความหล่อทะลุจอออกมาทุกที ยังไงหนุ่มโดมก็ยังมีผลงานจ่อคิวอีกถึงสองเรื่อง บ่วงรักซาตาน, พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ รอดูความหล่อเทพพร้อมสเต็ปการแสดงของหนุ่มโดมกันนะจ๊ะ

เด่นคุณ งามเนตร

พระเอกคนสุดท้ายอาจไม่ถึงขั้นเรียกว่าเล่นแข็ง อาจเรียกได้ว่ายังขาดเสน่ห์ทางการแสดงอยู่หนักมาก! พระเอกเด่นคุณ ที่ได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแล้วแต่ก็ยังไม่สร้างภาพจดจำให้กับคนดูเท่าไร เรียกได้ว่าขาดเสน่ห์ความดึงดูดสายตา ละครฟอร์มยักษ์เรื่องต่อไปอย่าง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" จะออกมาปังเหมือนเวอร์ชั่นก่อนหรือไม่ ต้องเอาใจช่วยกันนะจ๊ะ

เห็นมั้ยว่ามีนักแสดงที่แม้จะการแสดงแข็งแต่ก็ยังแข็งแกร่งและสตรองมีผลงานให้พัฒนาฝีมือกันอีกอย่างต่อเนื่อง จะพัฒนาขึ้นหรือลง หรือย่ำอยู่กับที่ก็ต้องรอดูดันนะจ๊ะ

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG bomb_tanin, a_supachai1, ice_amena, domepakornlam, denkhun ngamnet

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 นักแสดง(เล่น)แข็ง แกร่งดั่งหินผา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook