"ตอง" ไหว้ขออนุญาตเล่น "บาปบรรพกาล" บท "ผีแม้นมาศ"

"ตอง" ไหว้ขออนุญาตเล่น "บาปบรรพกาล" บท "ผีแม้นมาศ"

"ตอง" ไหว้ขออนุญาตเล่น "บาปบรรพกาล" บท "ผีแม้นมาศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะกลัวผีขึ้นสมอง แต่ด้วยบท และเชื่อมั่นในฝีมือของ “น้ำฝน กุลณัฐ” ผู้จัดคนเก่ง สาว “ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์” เลยตกปากรับคำ เล่นเป็น “ผีแม้นมาศ” ในละคร “บาปบรรพกาล” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ เจ้าตัวและทีมงานได้ไหว้บวงสรวงขออนุญาตก่อนถ่ายทำละครแนวผี  เพื่อความราบรื่นในการทำงาน  ซึ่งฉากไหนที่ว่ายาก หรือทรหด ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

“ตองเชื่อในงานของช่อง 8 และฝีมือของน้ำฝนว่าทำละครดีแน่นอน เพราะตั้งแต่ร่วมงานมา กระแสดีทุกเรื่อง มีแฟนละครเหนียวแน่น เรื่องนี้ รับบทเป็น แม้นมาศ (ผีย่าเล็ก) รักกับคุณชายภาณุทัต (เจมส์ เรืองศักดิ์)

ซึ่งในวันแต่งงานถูกฆาตกรรม แต่ไม่รู้ว่าใครฆ่า วิญญาณเลยอาฆาตแค้น มาตามหาฆาตกรตัวจริง และส่วนตัวตองกลัวผีมาก แต่บทเรื่องนี้สนุก ถือว่าเป็นบทผีเต็มตัวและเยอะสุดตั้งแต่เล่นมา  ก่อนเปิดกล้องก็ทำพิธีไหว้ขออนุญาตแล้ว เพื่อความสบายใจ และถึงการถ่ายทำจะทรหด เพราะอากาศร้อนจัด แถมต้องแต่งเอ็ฟเฟ็ค เปลี่ยนหน้าบ่อย ผีแม้นมาศจะมีความน่ากลัวหลายระดับ ใช้เวลาแต่งนาน

เรื่องนี้ไม่ได้ยากที่บท อารมณ์อย่างเดียว การถ่ายทำละเอียดมาก อย่างฉากนอนตายในสระบัว ทีมงานเซ็ทสระว่ายน้ำเป็นสระบัว ตองต้องแช่อยู่ในน้ำนานหลายชั่วโมง ดำน้ำ ลอยตัวมาราธอนมาก จนมือซีด ตาแดงไปหมด แต่เห็นภาพแล้ว สวยได้อารมณ์มาก  ฝากติดตามความหลอน ที่แฝงสาระแง่คิดบาป บุญ คุณ โทษด้วย ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 9.00 / 19.40 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ” ตองกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ตอง" ไหว้ขออนุญาตเล่น "บาปบรรพกาล" บท "ผีแม้นมาศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook