ทาสแมวห้ามพลาด คนรักเจ้าเหมียวต้องเลิฟ If Cats Disappeared from the World

ทาสแมวห้ามพลาด คนรักเจ้าเหมียวต้องเลิฟ If Cats Disappeared from the World

ทาสแมวห้ามพลาด คนรักเจ้าเหมียวต้องเลิฟ If Cats Disappeared from the World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

If Cats Disappeared from the World เล่าเรื่องของ “ผม” เป็นบุรุษไปรษณีย์วัยสามสิบที่อาศัยอยู่ต่างจังหวัดของญี่ปุ่น ผมเป็นคนบ้าหนัง อาศัยอยู่กับแมวของผม วันหนึ่งผมป่วย เมื่อไปหาหมอก็พบว่าเป็นเนื้องอกในสมอง และได้รู้ว่าตัวเองจะมีเวลาเหลืออีกไม่นาน ผมกลับบ้านอย่างหมดอาลัยตายอยาก จู่ๆ ก็ได้พบกับคนๆ หนึ่งที่หน้าตาเหมือนผมเป๊ะ เขาบอกว่าเขาเป็นปีศาจ และมีข้อเสนออย่างหนึ่งให้ผม ชีวิตคนเรา ได้อย่าง ก็คงต้องเสียอย่าง แม้ผมจะไม่อยากเชื่อข้อเสนอของเขา แต่ก็ตอบรับมัน ช่วงเวลาเจ็ดวันแสนประหลาดระหว่างผม ปีศาจ และเจ้าแมวน้อยจึงเริ่มต้นขึ้นจู่ๆ แมวของผมก็หายไป ไม่ว่าออกตามหาเท่าไร ก็ไม่เจอมัน ขณะที่ตามหาแมว ผมไปเจอจดหมายของแม่เข้า สิ่งที่แม่เขียนไว้ในจดหมาย คือสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน

โปรเจคต์นี้เป็นการสร้างภาพยนตร์จากนวนิยายเล่มแรกของเกงกิ คาวามูระ โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ผู้เคยมีผลงานมากมายทั้ง Train Man, Confessions, Villain, Love Strikes! และ Wolf Children มาแล้ว นวนิยายเบสท์เซลเลอร์ของเขาเล่มนี้ ตีพิมพ์โดย Magazine House และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Japan Booksellers’ Award และการนำมาทำภาพยนตร์ครั้งนี้ จะเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงชั้นยอด เกิดเป็นปรากฏการณ์ดราม่าซึ้งกินใจ

ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะได้ผู้กำกับไฟแรงอย่าง อากิระ นากาอิ มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ หนังนำแสดงโดย ซาโตชิ สึมาบุกิ นอกจากวิสัยทัศน์และไหวพริบด้านการใช้ดนตรีประกอบแล้ว ความสามารถในการกำกับการแสงของนากาอินั้น ได้พุ่งทะลุจุดสูงสุด เกินกว่าที่จะกำกับเพียงโฆษณาอีกต่อไป เขาได้รับการยกย่องให้เป็น เท็ตสึยะ นากาชิม่า และไดฮาจิ โยชิดะ คนต่อไป และได้รับการคาดหวังว่าจะกลายมาเป็นผู้ยิ่งใหญ่ในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น

การดัดแปลงนวนิยายมาเป็นภาพยนตร์ในครั้งนี้ จะได้รวมเอานักแสดงและทีมงานระดับท้อปของญี่ปุ่นไว้ด้วยกัน เป้าหมายของเราคือการสร้างภาพยนตร์ญี่ปุ่นให้มีมนต์เสน่ห์ จับใจผู้ชมได้เทียบเท่า Love Letter, Eternal Sunshine of the Spotless Mind, Big Fish และ 500 Days of Summer

@พริตตี้ปลาสลิด   

ตัวอย่างภาพยนตร์ If Cats Disappeared from the World

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทาสแมวห้ามพลาด คนรักเจ้าเหมียวต้องเลิฟ If Cats Disappeared from the World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook