มาแล้ว! ตัวอย่างแรก Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง

มาแล้ว! ตัวอย่างแรก Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง

มาแล้ว! ตัวอย่างแรก Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นปล่อยตัวอย่างแบบไม่ให้สัญญาณกันเลยทีเดียวกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นฉบับคนแสดง ที่ดิสนีย์หยิบเอาการ์ตูนคลาสสิคของตัวเองเอามาดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่น แต่สำหรับตัวอย่างแรกนี้จะเรียกได้ว่าเป็นตัวอย่างสมบูรณ์ก็คงไม่ใช่เพราะเหมือนจะให้ดูบรรดาวิชวลเอฟเฟคของตัวพระราชวังและบรรดาโปรดักชั่นการดีไซน์สถาปัตยกรรมต่างๆ รวมไปถึงพร้อพประกอบฉากเป็นหลักๆ อย่างไรก็ตามหลังจากได้ชมตัวอย่างแล้วบอกได้เลยว่า “โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” เวอร์ชั่นนี้มีความอลังการ มีความงดงามไม่แพ้กับการดีไซน์ใน Cinderella เลย 

มีการคาดการณ์กันว่าเสียง “ผู้บรรยาย” ในตัวอย่างแรกนั้นน่าจะเป็นเสียงของลูมิแยร์ (เชิงเทียน) ที่รับบทโดนยวน แมคเกรเกอร์และเอียน แมคคัลเลน รับบทคล็อก เวิร์ท(นาฬิกา) และเสียงที่สามซึ่งยังไม่สามารถฟังออกว่าเป็นเสียงอะไร แต่การปล่อยตัวอย่างแบบนี้เรียกได้ว่าน่าค้นหาต่อเอามากๆในการติดตามต่อไป 

นี่เป็นผลงานการกำกับของบิลล์ คอนดอร์ และผู้ที่จะมารับบทเจ้าชายอสูร ก็คือหนุ่มแดน สตีเว่น แต่ในตัวอย่างนี้เขาก็ยังไม่ปรากฏตัวออกมาให้เราเห็น และกว่าเราจะได้เห็นเราก็ไม่ได้เห็นหน้าเขาจริงๆอยู่ดีเพราะต้องอยู่ในร่างอสูร, ส่วนนางเอกของเรื่องอย่างบทเบลล์ก็จะรับบทโดยสาวเอ็มม่า วัตสัน ไม่เพียงเท่านี้หนุ่มลุค อีแวนส์จะมารับบทแกสตอง อันธพาลเจ้าเสน่ห์, จอร์จ แก็ดรับบทเล ฟูยู, เควิน ไคลน์รับบทมัวรีซ, สแตนลีย์ ทุซซีย์รับบท คาร์เดนซ่า และเอ็มม่า ทอมป์สันรับบทมิสซิสพอตต์ 

กว่าจะได้ดูหนังก็โน่น 17 มีนาคม 2017 ขอเปิดเครื่องวาร์ปไปเลยได้ไหม อยากดูแล้ว 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Beauty and the Beast

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาแล้ว! ตัวอย่างแรก Beauty and the Beast ฉบับคนแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook