5 พระเอก "นมชมพู" ความระเรื่อที่ทำสาวๆใจละลาย

5 พระเอก "นมชมพู" ความระเรื่อที่ทำสาวๆใจละลาย

5 พระเอก "นมชมพู" ความระเรื่อที่ทำสาวๆใจละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสนุกของละคร เวลามีฉากพระเอกถอดเสื้อ โชว์กล้าม โชว์ซิกแพ็ก ก็ถือเป็นกำไรคนดูละคร โดยเฉพาะสาวๆ อย่าง "เจ๊จี" มันต้องมีกันบ้างที่หลงใหลไปกับความหล่อล่ำของนักแสดงชาย เห็นแล้วมันก็ร้อนหน้า ใจเต้นแรงนะคะคู๊ณณ สายตามักจับสังเกตความสมส่วนของรูปร่างและแผงอก รวมทั้งความ "นมชมพู" ที่หาได้ยากของเหล่าพระเอก โฮ๊ะๆ บรรยายมากไปจะหาว่าเจ๊จีหื่น (อันที่จริงก็นิดนึง)

ในเมื่อความนมชมพูของเหล่าพระเอกไทยนั้นหายาก ต้องคัดแยกจากเหล่านม(สี)ชาเย็น เจ๊จีเลยรวมเหล่าพระเอกนมชมพูมาให้ดูกัน เอาไว้ให้ไปส่องเวลามีฉากโชว์ซิกแพ็กกัน (บทความนี้ไม่มีสาระใดๆ ของละคร 555)

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

เจ้าของฉายา "นมชมพู" คนแรกของวงการ หลังจากที่ไปถอดเสื้ออวดเรือนร่างต่อธารกํานัลนับร้อยตอนคัดเลือกทหาร ชาวประชาชะนีและเก้งกวางก็พากันลงความเห็นว่า หนุ่มมาริโอ้นมชมพูมันดีต่อใจจริงๆ จนพูดถึงกันสนั่นโซเชียล นมชมพูของหนุ่มมาริโอ้กลายเป็นวาระแห่งชาติที่สาวๆ ต่างติดตามอย่างใกล้ชิด ถ้าจะรอดูจากในละครคงยังไม่มีหวัง แต่... ความชมพูของหนุ่มโอ้ มันดีจริงๆนะ! อย่ามัวแต่เก็บไว้ มาอวดกันในละครเถอะ!

เจมส์ มาร์

หนุ่มอมชมพูคนต่อไป เพิ่งได้ยลความชมพูกันไปเร็วๆนี้ ในละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" กับฉากผ้าขาวม้าผืนเดียวริมทะเลของหนุ่ม เจมส์ มาร์ ที่สาวๆกรี๊ดกร๊าดกันใหญ่ จากที่เจ๊จีสังเกตในละครเรื่องก่อนหน้านี้อย่าง "ข้าบดินทร์" ที่โชว์แผงอกเยอะหน่อย ก็ไม่ได้เห็นความชมพูระเรื่อนี้นะ อาจเพราะต้องเป็นพ่อเสดียงควาญช้างผิวเข้มคล้ำแดด แถมมีเสื้อปิดไว้เบาๆ เลยทำให้ไม่ทันสนใจความชมพูนั้น ยังไงก็ตามตอนนี้สาวๆ คงนั่งเฝ้าจอรอฉากโชว์หุ่นของคุณหมอวรรษอีกเพียบเลยล่ะ

มิกค์ ทองระย้า

ถอดเสื้อทีฮอตปรอทแตกจริงๆ สำหรับพระเอกลูกครึ่งหุ่นแซ่บ มิกค์ ทองระย้า ที่กำลังปังเวอร์ในละคร "ทะเลไฟ" อย่างฉากยื้อยุดกับนางเอกบนเตียงที่ออกอากาศไปไม่นานมานี้ หนุ่มมิกค์ก็ได้อวดซิกแพ็คแน่นๆ พร้อมเผยความอมชมพู จนสาวๆตาลุกวาวไปอี๊กกกก เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่แซ่บทั้งตัวจริงๆ

อาเล็ก ธีรเดช

หนุ่มตี๋ร่างบึกอย่าง อาเล็ก ธีรเดช ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีร่างชวนฝัน ยามที่เปลือยแผงอกก็ทำสาวๆ ใจสั่นแบบสุดๆ ทั้งรูปร่างที่ดูดี ผิวขาวอมชมพูชวนเคลิ้ม หวังว่าละครเรื่องต่อไปในอนาคตจะได้เห็นหุ่นแซ่บๆ พร้อมความอมชมพูของหนุ่มอาเล็กในละคร ให้เป็นกำไรคนดูอีกนะจ๊ะ

สน ยุกต์

พระเอกหนุ่มอมชมพูคนสุดท้ายที่เจ๊จีเลือกมา กับหนุ่มคนนี้เลย สน ยุกต์ ความขาวออร่าของหนุ่มคนนี้ไม่พลาดที่เป็นขวัญใจของสาวๆ แค่ยืนนิ่งๆก็ดูดี ยิ่งเวลาที่เล่นละครแล้วมีฉากถอดเสื้อ ก็ทำชะนีเก้งกวางน้ำลายหกกันไปเป็นแถว แหม... มีของดีก็โชว์เป็นกำไรกันเยอะๆหน่อยน๊า

สาระไม่มีใดๆ มีแต่ความสดใสสีชมพู ยังขาดหนุ่มชมพูระเรื่อคนไหนอีกบอกเจ๊จีได้นะสาวๆ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 พระเอก "นมชมพู" ความระเรื่อที่ทำสาวๆใจละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook