ได้ใจทีมงาน! หลัง "แอน" เอ่ยปากเล่นแทน "คิม" เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

ได้ใจทีมงาน! หลัง "แอน" เอ่ยปากเล่นแทน "คิม" เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

ได้ใจทีมงาน! หลัง "แอน" เอ่ยปากเล่นแทน "คิม" เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จอย่างมากกับกระแสการพูดถึงละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ของผู้จัดสาว "แอน ทองประสม" ที่สร้างความบันเทิงและความสนุกให้แก่คนดู อีกทั้งยังติวเข้มนักแสดงนำอย่าง เจมส์ มาร์และคิมเบอร์ลี รับส่งบทเข้าคู่ด้วยกันได้อย่างดีไม่มีสะดุด ในเรื่องการถ่ายทำฉากต่างๆ ยังเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยมจนคนดูออกปากชม

นานทีปีละเรื่องที่ผู้จัดแอนจะผลิตละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน เพราะการทุ่มเทและใส่ใจของเธอละเอียดจริงๆ อย่างฉากใต้น้ำในละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ที่เพิ่งออกอากาศไปก็ได้รับเสียงตอบรับดีสุดๆ จากคนดู

ในด้านของทีมงานกองถ่ายทำใต้น้ำ ได้พูดถึงการถ่ายทำฉากนี้ผ่านเฟสบุ๊ค Recon Pixel ถึงความประทับใจการทำงานของนักแสดงและผู้จัดแอน ที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก แม้ต้องดำน้ำกันหลายชั่วโมง จนนางเอกคิมเบอร์ลีดูเหมือนจะไม่ไหว ผู้จัดแอนถึงกับเอ่ยปากเล่นแทน... ไปดูสปิริทของพวกเขากัน!

ข้อความจากเฟซบุ๊ค Recon Pixel

"ผมตั้งใจถ่ายงานใต้น้ำชิ้นนี้เป็นพิเศษ นั้นไม่ใช่เพราะว่าคุณผู้จัดแอน(ทอง) เป็นเพื่อนเรียนหนังสือกันมา หรือเพราะเจมส์มาร์ กับ คิมมี่ มีชื่อเสียงโด่งดังอะไร

แต่ที่ผมรู้สึกอย่างแท้จริงคือ เราทุกคนพยายามมากๆ อดทนมากๆ ตั้งใจมากๆ / ไม่ใช่ว่าละครเรื่องอื่นๆ ผู้จัด หรือนักแสดงจะไม่ตั้งใจนะครับ เพียงแต่ว่าในละครเรื่องนี้มีฉากใต้น้ำมาก เป็นฉากสำคัญของเรื่อง ต้องส่งอารมณ์แบบสุดๆ และต้องถ่ายทำในเวลากลางคืนที่น้ำในสระค่อนข้างเย็นมากๆ เจมส์ กับ คิม ต้องว่ายน้ำวอร์มร่างกายตลอดเวลาหยุดไม่ได้ เพราะมันจะหนาวมาก

การลืมตาใต้น้ำหลายชั่วโมงต่อเนื่องกัน ทำให้แสบตามากๆ ถึงแม้ว่าสระของเราจะเป็นสระน้ำเกลือก็ตาม

รูปทั้งหมดที่ผมนำมาลงให้ชมนี้ เพราะอยากถ่ายทอดความตั้งใจอยากให้กำลังใจทุกคน ที่พยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด

มีอยู่ช่วงหนึ่ง แอน(ทอง)เดินมาหาคิมมี่ ที่ข้างสระ แล้วบอกว่า "คิมหนูขึ้นมาพักเถอะ ตาหนูแสบบวมไม่ไหวแล้ว เดียวพี่ลงไปเล่นแทนคิมเอง ในฉากนี้เราถ่ายย้อนแสง ไม่รู้หรอกว่าเป็นพี่ หรือหนูเล่น" คิมส่ายหน้าทั้งที่หลับตาอยู่เพราะลืมตาไม่ขึ้นแล้ว และตอบแอนว่า "ไม่เอาๆ หนูจะเล่นเองค่ะ ขอพักนิดเดียว"

สำหรับผมที่ยืนอยู่ตรงนั้น มันเป็นอะไรที่เหมือนกับบทละครสั้นๆ ที่ไม่ได้ตั้งใจเขียนขึ้นมา แต่น่าประทับใจมาก

อยากให้ท่านผู้ชมทราบว่า อาชีพนักแสดงต้องใช้ความรับผิดชอบ และความอดทนอย่างมาก หลายครั้งที่เราตัดสินใจไม่ได้ว่าเราจะไปต่อ หรือพออยู่แค่นี้ แอนเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ทั้งคิม และ เจมส์ ในความพยายามที่จะเอาชนะกำแพงนั้นออกไป ‪#‎เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ‬"

ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักขนาดนี้ Sanook! Movie ขอปรบมือให้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ค Recon Pixel 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ได้ใจทีมงาน! หลัง "แอน" เอ่ยปากเล่นแทน "คิม" เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook