4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.เหตุการณ์ต่อเนื่อง

ไมเคิลแองเจโล, ดอนนาเทลโล, ลีโอนาร์โดและราฟาเอล ร่วมกับเอพริล โอ’นีล (เมแกน ฟ็อกซ์), เวิร์น เฟนวิค (วิล อาร์เน็ตต์) และเพื่อนใหม่ของพวกเขาภายใต้หน้ากากฮ็อกกี้ เคซีย์ โจนส์ (สตีเฟน อาเมล) หลังจากที่จอมวายร้าย ชเรดเดอร์ (ไบรอัน ที) ได้หลบหนีจากการถูกคุมขัง เขาก็ได้ร่วมมือกับนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง แบ็กซ์เตอร์ สต็อคแมน (ไทเลอร์ เพอร์รี) และสองวายร้ายสมองทึบ บีบ็อป (แกรี แอนโธนี วิลเลียมส์) และร็อคสเตดดี้ (สตีเฟน “เชียมัส” ฟาร์เรลลี) เพื่อดำเนินแผนการร้ายในการยึดครองโลก ในตอนที่สี่เต่านินจาเตรียมตัวที่จะรับมือกับชเรดเดอร์และสมุนใหม่ของเขา พวกเขากลับพบว่าพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับ แครงก์ วายร้ายชื่อกระฉ่อน ผู้ร้ายกาจยิ่งกว่าที่มีความตั้งใจคล้ายคลึงกัน

2.เมื่อผู้สร้างรับฟังเสียงจากแฟนหนัง

หลังจากภาคแรก บรรดาแฟนหนัง(และการ์ตูนได้พยายามบอกทีมผู้สร้างผ่านทางอินเตอร์เนตว่าพวกเขาต้องการอะไรจากภาคสอง และผู้สร้างเองก็เห็นพ้องต้องกัน พวกเขาอยากจะเห็นตัวละครและองค์ประกอบของเรื่องราวที่เราพยายามใส่เข้าไปในภาคแรก แต่หาที่ลงให้มันไม่ได้ เราก็เลยให้ความสำคัญกับการใส่องค์ประกอบพวกนั้นเข้าไปในครั้งนี้เป็นอันดับแรก โดยในหนังภาค 2 จะเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นแบ็กซ์เตอร์ สต็อคแมน, แครงก์, บีบ็อปและร็อคสเตดดี้ในหนัง 

3.ผู้กำกับคนใหม่

ในภาคแรกของ Teenage Mutant Ninja Turtles นั้นผู้กำกับที่รับหน้าที่ในการดูแลเรื่องราวก็คือโจนาธาร ลีเบสแมน แต่ด้วยคิวงานที่ไม่ลงตัวและเสียงวิจารณ์ของหนังภาคแรกที่ไม่สู้ดีนักทำให้สตูดิโอเปลี่ยนผู้กำกับในภาคที่ 2 มาเป็น เดฟ กรีน ผู้กำกับที่กล่าวว่าตัวเขาเองเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ตัวยง โดยเขาเล่าว่าในหนังภาคนี้จะมีการให้ความสำคัญกับบทส่วนตัวของบรรดาเต่านินจาแต่ละตัวมากขึ้น และยังเน้นให้ผู้ชมเห็นความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องของพวกเขามากขึ้นด้วย

4.นางเอกทรงโตกลับมาอีกครั้ง 

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นจุดขายของหนังก็คือ “หน้าอก” เอ้ยไม่ใช่ครับนางเอกของเรื่องอย่างสาวเมแกน ฟอกซ์ ซึ่งในภาคนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับพวกเต่านินจาและการมีชีวิตรอดของพวกเขาในฐานะครอบครัวเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญที่สุด ในขณะที่ภาคแรกนั้นตัวหนังเน้นหนักไปที่ความทะเยอทะยานในการทำงานเป็นนักข่าวของเอพริลมากกว่า แต่ในภาคนี้หน้าอกของสาวเมแกนก็ยังสะบึมไม่แพ้ภาคแรกอยู่ดี 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook