THOR 3 ไร้เงานางเอก แต่ขอต้อนรับนางร้ายสุดปัง!!

THOR 3 ไร้เงานางเอก แต่ขอต้อนรับนางร้ายสุดปัง!!

THOR 3 ไร้เงานางเอก แต่ขอต้อนรับนางร้ายสุดปัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาหนาหูมากว่าหนังภาค 3 ของเทพเจ้าค้อนอย่างธอร์นั้น จะไม่มีบทของ เจน ฟอสเตอร์ (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ข่าวนี้ได้รับการยืนยันมาจากเควิน ไฟกี้ ผู้อำนวยการสร้างของหนังและหัวหน้าของมาร์เวลสตูดิโอ ว่าในภาคนี้จะไม่มีตัวละครนี้อย่างแน่นอนเขายืนยัน

เควิน ได้ให้เหตุผลว่า “หนังในภาคนี้จะมีฉากบนโลกแค่ไม่กี่ฉากเท่านั้นและเรื่องราวกว่า 90% ของเรื่องนั้นจะไปเกิดข้างนอกโลก” นั่นหมายความว่านอกจากเอสการ์ดแล้วอาจจะมีฉากที่ธอร์เดินทางไปยังดาวต่างๆ ยิ่งไปกว่านั้นตัวเควินยังเสริมอีกว่าจักรวาลในหนังภาคนี้ไม่ได้จำกัดแค่ในอาณาจักรทั้ง 9 เพราะมันยังมีอาณาจักรอีกมากมายที่รอการสำรวจ

ไม่เพียงเท่านี้นักแสดงดีกรีออสการ์อย่างเคต บลันเชตต์ที่เคยประกาศว่าเธอจะมาแสดงเป็นตัวร้ายอีกครั้งหลังจากรับบทแม่เลี้ยงใจร้ายในซินเดอเรล่า มาคราวนี้เธอจะรับบทเฮลา เทพีแห่งขุมนรก ตัวละครนี้ในเวอร์ชั่นคอมมิกส์นั้นเป็นตัวละครที่ธอร์ต้องปะทะอยู่บ่อยครั้ง เธอเป็นเทพีผู้ครองดินแดนนรก และเป็นเทพีแห่งความตาย เธอมีความสามารถตามที่เทพระดับสูงจะมี อาวุธสำคัญของเฮลาคือ สัมผัสมรณะ (Deadly Touch) ที่ฆ่ามนุษย์หรือเทพได้ เธอยังมีอำนาจควบคุมวิญญาณคนตายแห่งดินแดนนรกได้ด้วย รวมถึงคืนชีพให้แก่คนตาย ยกเว้นวิญญาณที่เดินทางสู่วัลฮัลลา หรือดินแดนของเทพที่ตายไปแล้ว

ไม่เพียงแต่เคตเท่านั้น ยังมีนักแสดงสมทบคนอื่นอีกอาทิ เทสซา ธอมป์สันในบทของวัลครี  เทพีนักรบแห่งแอสการ์ด ซึ่งว่ากันว่าน่าจะเป็น “รักครั้งใหม่ธอร์” ส่วนนักแสดงชุดเดิมก็กลับมาเกือบครบ (เพราะตัวละครเดิมบางตัวตายไปแล้ว) อาทิ คริส เฮมส์เวิร์ธ ในบทธอร์, ทอม ฮิดเดิลตัน ในบทโลกิ, ไอดริส เอลบา ในบทเฮมดอลล์ ทวารบาลแห่งแอสการ์ด และ แอนโธนี ฮอปกินน์ ในบทมหาเทพโอดิน

Thor: Ragnarok มีกำหนดฉายพฤศจิกายน 2017

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ THOR 3 ไร้เงานางเอก แต่ขอต้อนรับนางร้ายสุดปัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook