ถ้าไม่อยากตาย! อย่ายุ่งกับ MORGAN เด็กสยอง!!

ถ้าไม่อยากตาย! อย่ายุ่งกับ MORGAN เด็กสยอง!!

ถ้าไม่อยากตาย! อย่ายุ่งกับ MORGAN เด็กสยอง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้ดูหนังสยองขวัญในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ ปีก่อนเราอาจจะเพิ่งได้ดู The Lazarus Effects อันว่าด้วยการชุบชีวิตของหญิงสาวที่ตายไปแล้วให้ฟื้นกลับขึ้นมา แต่ผลลัพธ์ไม่ได้ดีอย่างที่คิดเมื่อร่างกายที่กลับมาจากความตายนั้นนำสิ่งอื่นติดกลับมาด้วย ย้อนไปไกลอีกหน่อยหนังที่บรรดาวัยรุ่นยุค 90s น่าจะรู้จักกันดีก็คือ Hollow Man มนุษย์ไร้เงา ที่ว่าด้วยการทดลองให้มนุษย์ล่องหนได้ แต่หลังจากการทดลองผิดพลาด ตัวละครที่กลายเป็นมนุษย์ล่องหนจึงเกิดคลั่งและหาทางฆ่าเพื่อนนักวิทยาศาสตร์ให้ห้องแล็บให้หมดเพื่อจะหนีออกไปสู่โลกภายนอก เรียกได้ว่าหนังกลุ่มนี้ก็สร้างความระทึกให้กับคอหนังที่ชอบความตื่นเต้นได้ไม่น้อย 

สำหรับ Morgan นั้นหนังมาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “อย่าปล่อยให้มันออกไป” ปรากฏภาพของเด็กสาววัยรุ่นภายใต้เสื้อฮู้ดมือข้างหนึ่งกำตุ๊กตาหมี ในขณะที่อีกข้างมีเลือดหยดลงมาจากมือของเธอ โดยเรื่องราวของหนังโฟกัสมาที่ตัวละครที่ปรึกษาด้านการจัดการความเสี่ยง (เคต มาร่า) ที่ถูกส่งตัวไปประเมินมอร์แกน (แอนยา เทย์เลอร์-จอย จาก The Witch) ซึ่งเธอถูกขังอยู่ในศูนย์วิจัยวิทยาศาสตร์ที่ห่างไกลผู้คนภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุสยอง การประเมินมีการแจ้งเตือนว่า “มอร์แกน” สมควรจะได้รับการกำจัด เนื่องจากเธอไม่ใช่มนุษย์แต่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมให้มีสภาพแข่งแกร่งเหนือมนุษย์ และในเวลานี้สิ่งมีชีวิตที่ว่าก็เหนื่อยและเหลืออดกับการโดนจองจำเต็มทน 

หนังน่าจะมาในฟอร์มในไซไฟระทึกขวัญที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น นอกจากนักแสดงที่ได้กล่าวไปข้างต้นยังมีทั้งพอล จีอามาติ ,โรส เลสลี่, บอยด์ โฮลบรู๊ค,โจนาธาน เอรีส และ โทบี้ โจนส์ ตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของ ลุค สก็อตต์ (ลูกชายของริดลีย์) อำนวยการสร้างโดย ริดลีย์ สก็อต  ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉาย 2 กันยายน 2016 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Morgan 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ถ้าไม่อยากตาย! อย่ายุ่งกับ MORGAN เด็กสยอง!!

MORGAN
MORGAN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook