แซ่บ! นิค โจนาส โชว์หุ่นล่ำเล่นหนังชู้รักอันตราย Careful What You Wish For

แซ่บ! นิค โจนาส โชว์หุ่นล่ำเล่นหนังชู้รักอันตราย Careful What You Wish For

แซ่บ! นิค โจนาส โชว์หุ่นล่ำเล่นหนังชู้รักอันตราย Careful What You Wish For
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราเชื่อว่าบรรดาคนฟังเพลงสากลน่าจะพอรู้จักกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง นิค โจนาส เจ้าของซิงเกิ้ลเพลงฮิตอย่าง Jealous แต่สำหรับใครที่ไม่รู้จักหนุ่มแซ่บคนนี้ เขาเริ่มต้นฟอร์มวงกับบรรดาพี่น้องโจนาส (นิคมีพี่ชายสองคนคือเควินและโจ) เขามีผลงานการแสดงหนังครั้งแรกในเรื่อง Camp Rock ซึ่งเป็นหนังที่สร้างสำหรับฉายทางช่องดิสนีย์ ด้วยความสำเร็จอย่างมากหนังยังมีภาคต่อตามออกมาอีกชื่อ Camp Rock 2: The Final Jam โดยหนังทั้งสองภาคนั้นนิค อาจจะไม่ได้มีบทเด่นเท่าพี่ชายนัก แต่ก็เรียกได้ว่าราศีจับอยู่ตลอด 

จนกระทั่งเขาได้มารับบทพระเอกเต็มตัวกับหนังเรื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Careful What You Wish For หนังแนวดราม่าระทึกขวัญชิงรักหักสวาท ว่าด้วยชายหนุ่มวัยรุ่นดั๊ก มาร์ติน(นิค) ที่เข้าไปสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวที่แต่งงานแล้ว ทุกอย่างเริ่มเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆเมื่อแรงราคะของเขาพลุ่งพล่านเกินห้ามใจ จนตัวเองถลำลึกไปเกี่ยวข้องกับการทำผิดกฎหมาย, ถูกป้ายสีในความผิดที่เขาไม่ได้ก่อ แต่เหนืออื่นคือเขาอาจจะไม่ทันเกมของหญิงร้ายที่เล่นเกมปั่นหัวของดั๊กจนจับต้นชนปลายไม่ถูก 

ถือว่าเป็นการวางไมค์มารับดราม่า-อิโรติก เพราะนิคมีฉากถอดเสื้อโชว์หุ่นและแถมยังต้องมีฉากเลิฟซีนอีกต่างหาก จึงเรียกได้ว่านอกจากพล็อตจะน่าดูแล้ว การได้ดูหุ่นแซ่บๆของหนุ่มนิคก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย 

ตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของอลิซาเบธ อัลเลน ผู้กำกับหญิงที่ถนัดในการทำหนังผู้หญิ้ง ผู้หญิงอย่าง Aquamarine และ Ramona and Beezus นอกจากนี้เธอยังเคยกำกับบรรดาซีรีส์วัยรุ่นชื่อดังอาทิ Gossip Girl, 90210, Life Unexpected, Vampire Diaries, และ Franklin & Bash มาแล้วด้วย 

นอกจากนิคแล้ว ยังมีนักแสดงอย่างอิซาเบล ลูคัส มารับบทลีน่า หญิงร้ายที่ปั่นหัวพระเอก และยังปั่นหัวเอลเลียต สามีของเธอที่รับบทโดยดารารุ่นใหญ่อย่างเดอร์มอท มัวรูนีย์ ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉาย 10 มิถุนายน ในอเมริกา 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Careful What You Wish For

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แซ่บ! นิค โจนาส โชว์หุ่นล่ำเล่นหนังชู้รักอันตราย Careful What You Wish For

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook