คำบอกเล่าเพื่อนร่วมเรียน "เจมส์ มาร์" สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

คำบอกเล่าเพื่อนร่วมเรียน "เจมส์ มาร์" สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

คำบอกเล่าเพื่อนร่วมเรียน "เจมส์ มาร์" สมัยเรียนมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังฮอตและเป็นที่หมายปองของสาวๆจริงๆ สำหรับ สามีแห่งชาติ คนล่าสุด "เจมส์ มาร์" หรือคุณหมอศตวรรษ ในละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ด้วยบุคลิกที่อบอุ่น อ่อนโยน มีมุมขี้อ่อนนิดๆของหมอวรรษ ทำให้สาวๆใจละลาย แอบอิจฉานางเอกในเรื่องอย่าง อนุศนิยา หรือ คิมเบอร์ลี มากๆเลย

ทำให้แฟนๆ ต่างอยากรู้ว่า ตัวจริงของเจมส์ มาร์ ในชีวิตจริงเป็นอย่างไรบ้าง โดยได้มีกระทู้จาก คุณสมาชิกหมายเลข 3187532 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปตั้งกระทู้พูดคุยถึงเจมส์ มาร์ สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ว่าเป็นอย่างไรบ้าง แม้จะเรียนจบมาได้ปีกว่าแล้ว เหล่าเพื่อนร่วมสถาบันที่ได้พบเจอหนุ่มเจมส์ ก็ยังเข้ามาบอกเล่าถึงพระเอกหนุ่มกันเพียบ!

-ก่อนเล่นละครก็มีถ่ายโบชัวร์ของมหาลัย ทำกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ เยอะมากนะ เป็นชมรมที่ทำกิจกรรมโปรโมทมหาลัย แต่ก็ทำตัวเหมือนเดิม ไม่ได้ทำตัวเเด่นดัง เห็นเพื่อนชมอยู่บ่อยๆ

-ถึงจะทำงานถ่ายละครแต่ก็เข้าร่วมกิจกรรมของมหาลัยตลอด  

-ก่อนเป็นดารา น้องก็เงียบๆ ไม่ได้มีคนรู้จัก แค่มีคนเห็นว่า สูงขาว ตี๋ เท่านั้น

-หลังเป็นดารา คนเริ่มมองมากขึ้น มีมาขอถ่ายรูป พอถ่ายเสร็จ น้องก็อยู่เงียบๆ อ่านหนังสือ ฟังเพลง แบบเด็กปกติธรรมดาค่ะ มีทำกิจกรรมโปรโมทมหาลัยบ้าง เป็นบางโอกาส

-เพื่อนเราเคยเรียนห้องเดียวกับเจมส์ แอบถ่ายรูปส่งเข้ากรุ๊ปบ่อยๆ ส่วนเราเจอหลายครั้งเหมือนกัน เดินเร็วมากกก เพื่อนชี้ให้ดูหันไปอีกทีไปนู้นแล้ว ล่าสุดเจอตอนเค้าใส่ชุดธรรมดาเรียนวันอาทิตย์ที่หัวหมาก ไม่เซ็ตผมแต่งตัวธรรมดาแต่หล่อมาก เมื่อก่อนใครเจอเจมส์ต้องขอถ่ายรูป ช่วงคุณชายอ่ะในทามไลน์เห็นเยอะมากๆ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีล่ะถ้าเจอก็แค่ชี้ๆกัน ดูเผินๆเหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป ไม่ได้ทำตัวเด่น ไม่หยิ่ง ในเอแบคเจอคนที่เป็นดาราหลายคน เจมส์ดูวางตัวดีสุดล่ะ ไม่เยอะเหมือนพวกเซเลปดาราคนอื่น แต่เราไม่กรี๊ดนะไม่ชอบดาราไทย 555

เป็นหนุ่มเฟรนลี่ วางตัวดี เพื่อนร่วมเรียนยังชม ขนาดเรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ก็ยังแบ่งเวลาร่วมทำกิจกรรมของมหาวิทยาลัยอีก เก่งจริงๆเลยนะหนุ่มเจมส์! 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://pantip.com/topic/35218312

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คำบอกเล่าเพื่อนร่วมเรียน "เจมส์ มาร์" สมัยเรียนมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook