"ณฉัตร" ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวทำ "ฟิล์ม-กันต์" ซัดกันนัว! เปิดฉาก "ล่าดับตะวัน"

"ณฉัตร" ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวทำ "ฟิล์ม-กันต์" ซัดกันนัว! เปิดฉาก "ล่าดับตะวัน"

"ณฉัตร" ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวทำ "ฟิล์ม-กันต์" ซัดกันนัว! เปิดฉาก "ล่าดับตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี “ล่าดับตะวัน” ที่ขนทัพดารามาประชันกันอย่างล้นจอไม่ว่าจะเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ, กันต์ กันตถาวร, พีท ทองเจือ, ผู้พันเบิร์ด วันชนะ, ภูริ หิรัญพฤกษ์, แทค ภรัญญู, โย ยศวดี, ณฉัตร กวิยณัฐฎ์, ฟ้า ษริกา ฯลฯ เรียกว่ายิ่งใหญ่สมกับการเป็นละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 8 จริงๆ 

เพียงแค่เปิดตัวฉากแรกของละครเรื่องนี้ก็ทำเอาผู้ชมนั่งไม่ติด เมื่อ 2 พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” และ “กันต์ กันตถาวร” ระเบิดกำปั้นวางมวยใส่กันแบบไม่ยั้งตั้งแต่เริ่มต้นเรื่อง เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยกันไปก่อนที่จะดุเดือดทวีคูณเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ   

โดยเป็นฉากที่ ภูผา” (กันต์) ผ่านมาเจอ “ปานวาด” (ณฉัตร กวิยณัฐฎ์) ที่กำลังว่ายน้ำอยู่ จึงยืนมองด้วยสายตาที่อ่อนโยน “เมฆ” (ฟิล์ม) เห็นเข้าก็ไม่พอใจที่ภูผามองปานวาด ซึ่งเป็นคนรักของตัวเองด้วยสายตาเช่นนั้น จึงเกิดการปะทะกันขึ้น

สำหรับฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพัฒนาการ โดยก่อนที่จะเปิดฉากบู๊ใส่กันนั้นทั้ง ฟิล์ม และกันต์ ก็ต้องมาทำการซักซ้อมคิวบู๊ให้ตากล้องวัดระยะอยู่หลายรอบ เนื่องจากพื้นที่ริมสระว่ายน้ำแคบมาก กันต์ต่อย ฟิล์มเตะ รับหมัดไปมาจนได้ที่ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทันที ซึ่งณฉัตรที่สวมชุดว่ายน้ำรออยู่แล้วรีบกระโดดลงน้ำอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวจะถูกพระเอกขี้แกล้งทั้งสองคนแซว บอกเลยว่าหุ่นเฟิร์มขนาดนี้ก็ไม่รอดพ้นฝีปากของสองหนุ่มไปได้ เล่นแซวซะจนณฉัตรต้องแกล้งบอกว่าหนาวแล้วถึงยอมเข้าฉากจริง 

เริ่มด้วยณฉัตรว่ายน้ำสวยๆอยู่กลางสระโดยมีกันต์ยืนมองอยู่ด้านหลัง แต่ไม่ทันเห็นว่าฟิล์มจ้องมองอยู่อีกฝั่ง ทันทีที่ณฉัตรขึ้นจากสระน้ำ ฟิล์มก็พุ่งเข้าไปกระชากคอเสื้อกันต์ แล้วใช้นิ้วจิ้มหัวย้ำให้กันรู้ว่าห้ามคิดเกินเลยกับแฟนตัวเอง ทั้งคู่ทำท่าจะแยกออกจากกันด้วยดี  แต่แล้วก็ปรี่เข้าหากันอีกรอบ ฟิล์มเปิดฉากยกขาขึ้นเตะหน้าอก กันต์ตั้งรับด้วยแขนทั้งสองข้าง แล้วสวนกลับด้วยหมัดอย่างเต็มแรง จากนั้นทั้งคู่ก็ระเบิดหมัดใส่กันซัดกันอย่างเอาเป็นเอาตาย พีทซึ่งเป็นหัวหน้าแก็งค์ และภูริ ลูกน้องคนสนิท ก็เข้ามาห้ามศึกครั้งนี้ได้ทัน เมื่อสิ้นเสียคัทจากผู้กำกับทั้งคู่ก็ถึงกับถอนหายใจด้วยความเหนื่อย 

ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ถ่ายทำกันเพียงเทคเดียวก็ผ่านฉลุย ทำเอาทั้งฟิล์มและกันต์ต่างเหนื่อยหอบแถมมีรอยแดงฝากไว้เป็นที่ระลึกกันบ้างแต่ทั้งคู่ก็รู้สึกพอใจกับภาพที่ออกมาอย่างมาก ติดตามชมภาพความมันส์ฉากบู๊แอ๊คชั่นของละครฟอร์มยักษ์เรื่อง ล่าดับตะวัน ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 09.00 น. / 19.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิทัลทีวี กดเลข 27 


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ณฉัตร" ใส่ชุดว่ายน้ำหวิวทำ "ฟิล์ม-กันต์" ซัดกันนัว! เปิดฉาก "ล่าดับตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook