เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางทาส-แรงตะวัน-ทายาทอสูร

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางทาส-แรงตะวัน-ทายาทอสูร

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางทาส-แรงตะวัน-ทายาทอสูร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับ ละครใหม่ช่อง 3 ช่วงเดือน มิถุนายน 2559 นี้ ที่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมกันถึง 3 เรื่อง 3 รส น่าดูทั้งนั้นเลย จะมีเรื่องไหนน่าติดตามบ้างนั้น มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร : ละคร นางทาส ออกอากาศตอนแรก 3 พฤษภาคม 2559 

นางทาส ผลิตโดย ปิ่น ณัฏฐนันท์ ค่าย ทีวีซีน นำแสดงโดยพระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ ประกบนางเอก แยม มทิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา, หยาดทิพย์ ราชปาน

เปิดตัวออกอากาศให้ดูกันตั้งแต่เดือนที่แล้ว ละคร นางทาส เวอร์ชั่น 2016 ก็ยังคงดำเนินเรื่องไปอย่างต่อเนื่อง แม้ตอนเปิดตัวจะถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่มาถึงครึ่งทางเรื่องราวเริ่มเข้าที่เข้าทาง เรียกว่าดูกันสนุกเลยทีเดียว ละครพีเรียดเรื่องเดียวของล็อตนี้แฟนๆอย่าพลาดนะจ๊ะ


พุธ-พฤหัสบดี : ละคร แรงตะวัน ออกอากาศตอนแรก 15 มิถุนายน 2559 

แรงตะวัน ผลิตโดย ไก่ วรายุทธ ค่าย เลิฟดราม่า นำแสดงโดยพระเอก อั้ม-อธิชาติ ประกบนางเอก ชิปปี้-ศิรินทร์

แฟนๆทีมหมอ ทีมนุศ ต้องเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตา บอกลาละครดัง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" แล้วล่ะจ้า เพราะละครดราม่าโรแมนติกที่ผสมความบู๊แบบจัดหนัก "แรงตะวัน" เพิ่งปล่อยตัวอย่างไม่นานมานี้ จะมารับไม้ต่อจากละครคุณหมอ งานนี้ "นายภู" กล้ามแน่น จะมากักขังหัวใจสาวๆแล้วล่ะ เรื่องนี้ฮือฮาตั้งแต่ตัวอย่างสั้นๆ ที่ถูกปล่อยออกมาตอนแรกกับความเลือดร้อนและความโหดของพระเอก งานนี้คนดูจะได้ติดตามความสนุกแบบเข้มข้นครบรสจริงๆ ทั้งรักโรแมนติก ดราม่า และความซาดิสของพระเอก รอดติดตามกันได้เร็วๆนี้

ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ : ละคร ทายาทอสูร ออกอากาศตอนแรก 5 มิถุนายน 2559 

ทายาทอสูร ผลิตโดย น้อง พรสุดา ค่าย ดีวันทีวี นำแสดงนักแสดงฝีมือขั้นเทพ เบนซ์ พรชิตา และนักแสดง ณัฐ ณัฐรัฐ, ไหยหยา วรินทร์ลดา, คารีสา สปริงเก็ตต์


ละครรักโรแมนติก "พิรุณพร่ำรัก" เตรียมส่งไม้ต่อให้กับความหลอนที่หลายคนรอคอย อีกไม่นานใกล้จะถึงเวลาอสูรร้ายคืนชีพแล้ว งานนี้คุณยายวรนาฏ ปี 2016 "เบนซ์ พรชิตา" ก็พร้อมจะคายตะขาบสืบทายาทแล้วล่ะ เรื่องนี้แฟนๆให้ความสนใจสุดๆ ว่าสาวเบนซ์จะเอาอยู่หรือเปล่ากับบทบาทคุณยายวรนาฏ ในทายาทอสูรเวอร์ชั่นนี้ ซึ่งเป็นละครรีเมคที่ในเวอร์ชั่นก่อนๆ ต่างทำเอาไว้ดีมากๆ อีกทั้งความหลอน และฉากคายตะขาบที่เป็นฉากขายของเรื่องจะสยองหลอนตรึงใจคนดูหรือเปล่า ยังไงรอติดตามกันได้อีกไม่นานเกินรอ

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วงเดือน มิถุนายน เป็นอย่างไรกันบ้าง มีทั้งแนว พีเรียด สยองขวัญ รักโหดๆ เจ๊จีเชื่อว่าช่วงเวลาหลังข่าวในเดือนนี้แฟนๆ จะไม่เบื่ออย่างแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็ติดตามได้นะจ๊ะ

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 นางทาส-แรงตะวัน-ทายาทอสูร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook