4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Now You See Me 2
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/12/60669/cast.jpg4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Now You See Me 2

    4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Now You See Me 2

    2016-06-06T10:16:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    1.ขอต้อนรับสมาชิกหญิงคนใหม่

    "สี่อาชญากล" หรือ The Four Horsemen ทั้ง เจ แดเนียล แอทลาส (เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก) เจ้าของฉายาอาชญากลลวงตา เมอร์ริต แม็คคินนีย์ (วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน) – อาชญากลสะกดจิต แจ็ค ไวล์เดอร์ (เดฟ ฟรังโก) – อาชญากลมือไพ่ กลับมาอีกครั้งพร้อมสมาชิกใหม่อย่าง ลูล่า (ลิซซี่ แคปแลน) – อาชญากลหั่นร่าง โดยสมาชิกหญิงคนเดิมอย่างสาวอิซล่า ฟิชเชอร์นั้นถอนตัวไปจากกองถ่ายภาคต่อเพราะเธอตั้งท้องในช่วงเวลาเปิดกล้องพอดี ทำให้ไม่สามารถมาแสดงหนังได้

    2.เปลี่ยนตัวผู้กำกับ 

    ใน Now You See Me ภาคแรกนั้นกำกับโดยหลุยส์ ลิทเทอร์ริเย่ แต่ในภาคนี้จะกลายมาเป็นผลงานของจอน เอ็ม. ชู ผู้เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่าง G.I. Joe: Retaliation, ภาพยนตร์แดนซ์ยอดฮิตอย่าง Step Up ถึงสองภาค รวมถึงการถ่ายทำคอนเสิร์ตของหนุ่มซูเปอร์สตาร์ Justin Bieber ในชื่อ Justin Bieber: Believe เมื่อปี 2013 ชูเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องการเคลื่อนไหวภาพ เทคโนโลยีการถ่ายทำ และการออกแบบสุดเฉียบ ทักษะที่เขามีถือเป็นสิ่งที่เหล่าโปรดิวเซอร์ต่างตามหา

    3.แก่นเรื่องของหนังภาค 2 

    เรื่องราวของ Now You See Me 2 เริ่มต้นขึ้นหนึ่งปีให้หลัง หลังจากที่ภาคแรกจบลง เหล่าอาชญากลต่างหลบซ่อนตัว เฝ้ารอคำสั่งต่อไปจากสมาคมนักมายากลลับนามว่า The Eye และถึงแม้ว่าคู่ปรับของพวกเขาในภาคแรกอย่าง แธดเดียส แบรดลีย์ จอมกลคนโกงกล ผู้หากินด้วยการขายความลับของมายากล จะถูกจัดฉากให้รับผิดในการปล้นของพวกเขา จนติดคุกไปแล้ว แต่เหล่าอาชญากล ยังคงเป็นเป้าหมายในการตามล่าของเอฟบีไออยู่

    4.แดเนียล เรดคลิฟฟ์ กับบทมหาเศรษฐี 

    แดเนียล แรดคลิฟฟ์ รับบท วอลเตอร์ มาบรี้ มหาเศรษฐีนักลงทุนที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์บนตึกสูงที่มาเก๊า วอลเตอร์ มาบรี้ รักมายากลมาตั้งแต่เด็ก แต่เขาไม่มีพรสวรรค์เลย เขาคิดอยู่เสมอว่า จะใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาเอาชนะมายากลทั้งหมด แต่ถึงอย่างนัก เขาก็ยังเป็นแฟนตัวยงของเหล่าอาชญากล เขาได้ลักพาตัวเหล่าอาชญากลมาเพื่อบงการให้ทำในสิ่งที่เขาต้องการ เราเคยได้เห็นแดเนียลเล่นมาหลายบทในชีวิตของเขา แต่บทขี้เล่น ประหลาด บ้าคลั่งแบบที่เขาเป็นในเรื่องนี้ คือบทบาทใหม่ของเขาที่ผู้ชมจะไม่เคยเห็นกันมาก่อนจริงๆ

    @พริตตี้ปลาสลิด

    ตัวอย่างภาพยนตร์ Now You See Me 2 

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Now You See Me 2