เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “เข้าใจชีวิต...เข้าใจคุณ”

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “เข้าใจชีวิต...เข้าใจคุณ”

เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “เข้าใจชีวิต...เข้าใจคุณ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          จากจุดยืนของ เอไอเอ ประเทศไทย ที่เข้าใจชีวิต...เข้าใจคุณ และยืนเคียงข้างสังคมไทยมากว่า 78 ปี เอไอเอ เล็งเห็นถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัว ซึ่งแม้จะเป็นหน่วยเล็กที่สุดของสังคม แต่ครอบครัวที่อบอุ่นสมบูรณ์นั้นเป็นบ่อเกิดแห่งความสุขในชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย จึงนำเสนอแคมเปญโฆษณาสร้างสรรค์สังคมผ่านสื่อออนไลน์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อกระตุ้นเตือนผู้คนให้หันมาใส่ใจความรู้สึกของคนในครอบครัวเดียวกันอย่างเช่นพ่อและแม่ ซึ่งเมื่อเรามองข้ามความขัดแย้งและพยายามเข้าใจกันและกันให้มากขึ้น เราจะมองเห็นความรักและความปรารถนาดีของพวกเขาได้อย่างชัดเจน

          มร. แซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยถึงแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ว่า “แคมเปญนี้พุ่งเป้าไปยังสถาบันครอบครัว และต้องการกระตุ้นเตือนให้สังคมได้ฉุกคิด จึงเป็นครั้งแรกที่เอไอเอ เลือกวิธีนำเสนอที่ซาบซึ้งกินใจ และมีเรื่องราวที่ชวนให้ติดตามตั้งแต่ต้นจนจบ  โดยมีชื่อเรื่องว่า “ความรัก...ที่ไม่เคยมองเห็น” สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จะใช้ความสัมพันธ์และความรักอันบริสุทธ์ระหว่างแม่กับลูก สะท้อนให้ผู้ชมได้เห็นมุมมองความรักของสถาบันครอบครัวได้ชัดเจนและลึกซึ้งขึ้น มร. แซง เล่าถึงเรื่องย่อสั้นๆ ว่า “ภาพยนตร์เรื่อง “ความรัก...ที่ไม่เคยมองเห็น“ เป็นเรื่องเล่าจากมุมมองของลูกคนหนึ่งที่เข้าใจเจตนาของแม่ผิดไป โดยเชื่อมาตั้งแต่เด็กว่าแม่ไม่เคยรักและใส่ใจเขาเลย ซึ่งความน้อยใจนี้ได้นำไปสู่ปมความขัดแย้งระหว่างแม่กับลูก และเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเฉลยหลังจากผู้เป็นแม่ได้จากไปแล้ว นี่คือความตั้งใจที่ เอไอเอ อยากถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวเพื่อช่วยกระตุ้นเตือนให้ผู้ชมหันมามองชีวิตตนเอง และมองย้อนไปถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของพ่อและแม่ เพราะสุดท้ายเราอาจพบว่าพ่อแม่เท่านั้นที่ทำเพื่อเราได้ทุกอย่างแม้แต่ในวันที่ท่านจากไป”

          ทั้งนี้ โฆษณาเรื่องนี้จะช่วยถ่ายทอดให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาของแบรนด์ (Brand Promise) ของเอไอเอ ที่ว่า “เข้าใจชีวิต...เข้าใจคุณ” ซึ่งเอไอเอ เข้าใจและปราถนาจะให้คนไทยได้รับความคุ้มครองชีวิตที่ครอบคลุมทุกความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว เพื่ออนาคตของคนในครอบครัวที่คุณรัก

           ติดตามภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ได้ทาง AIA Thailand YouTube ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเพียงถ่ายรูป QR Code ด้านล่างนี้ 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook