The Woods ป่านี้สยอง เข้าแล้วออกไม่ได้!!

The Woods ป่านี้สยอง เข้าแล้วออกไม่ได้!!

The Woods ป่านี้สยอง เข้าแล้วออกไม่ได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าคอหนังสยองขวัญบ้านเราน่าจะเคยชมหนังแนวฆาตกรโรคจิตอย่างเรื่อง You’re Next  เรื่องราวของครอบครัวเดวิสันที่ร่ำรวยพอๆ กับโดดเดี่ยว ออเบรย์และพอล เดวิสันจึงจัดงานเลี้ยงฉลองครบรอบวันแต่งงานโดยเชิญสมาชิกครอบครัวมารวมตัวกันที่คฤหาสน์หลังเก่าอันห่างไกลผู้คนดูเหมือนการกลับมาคืนดีกันของพี่น้องจะเป็นไปอย่างไม่ค่อยสวย

แต่แล้วสิ่งที่ครอบครัวเดวิสันไม่เคยคิดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อกลุ่มคนร้ายสวมหน้ากากสัตว์บุกเข้ามาไล่ฆ่าพวกเขาถึงในบ้าน พวกเขาไม่รู้ว่าคนร้ายเหล่านี้เป็นใคร ทำร้ายพวกเขาทำไม และพวกมันอยู่ข้างในบ้านหรือข้างนอกบ้าน สิ่งเดียวที่พวกเขารู้คือไม่มีใครสักคนที่ปลอดภัย และเมื่อปีก่อนหนังอย่าง The Guest ที่แม้จะไม่ได้เข้าฉายในบ้านเรา แต่ความสนุกของเรื่องนั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะมันเล่าเรื่องราวของนักฆ่ารูปหล่อที่มาพร้อมอันตรายกว่าที่คิด หนังทั้งสองเรื่องต่างได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว และทั้งสองเรื่องนั้นเป็นผลงานการกำกับของ อดัม วินการ์ด

ในปีนี้ อดัม วินการ์ด มาพร้อมกับความสยองขวัญครั้งใหม่ที่บอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มนักศึกษาที่สะพายเป้เข้าป้าไปเพื่อหาเรื่องผจญภัยในวันหยุดโดยไม่รู้มาก่อนเลยว่าในป่านี้มีปีศาจร้ายดักจ้องเล่นงานพวกเขาอยู่ โทนหนังเรื่องนี้มาพร้อมกับความสยองขวัญที่เล่าเรื่องด้วยภาพและสร้างบรรยากาศความน่ากลัวทีละน้อยจนทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆและกลายเป็นหนังโหดในที่สุด

ตัวหนังเขียนบทโดยไซมอน บาร์เร็ต ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังเรื่องก่อนหน้านี้ อีกทั้งเร็วๆนี้  อดัม วินการ์ด ก็ได้รับหน้าที่ในการเป็นผู้กำกับที่จะรีเมคมังงะชื่อดังอย่าง Death Note ให้กลายเป็นเวอร์ชั่นอเมริกัน

สำหรับ The Woods นั้นมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 16 กันยายนที่จะถึงนี้ 

@พริตตี้ปลาสลิด

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Woods 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ The Woods ป่านี้สยอง เข้าแล้วออกไม่ได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook