กระแสโซเชียล หลังชม Now You See Me 2

กระแสโซเชียล หลังชม Now You See Me 2

กระแสโซเชียล หลังชม Now You See Me 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวรอบพรีเมียร์ให้ได้ชมกันก่อนสำหรับภาพยนตร์อาชญากลปล้นระดับโลก NOW YOU SEE ME 2 ภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่น-มายากลฟอร์มยักษ์ที่หลายคนตั้งตารอ งานนี้เสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้ชมรอบสื่อฯและผู้ชมที่แสดงความคิดเห็นผ่านทางโซเชียลอย่างหลากหลาย

เราไปดูคอมเมนท์หลังชมภาพยนตร์ "NOW YOU SEE ME 2" สั้นๆ จากโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไร 

-Now You See Me 2 ช่วงต้นเรื่องแอบน่าเบื่อ แต่พอตั้งหลักได้ก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฉาก มายากล คือปัง! บันเทิงเล่นใหญ่กว่าภาคแรก 7.5/10  (KURENAIMOVIE)

-Now You See Me 2 ภาพรวมยังคงดูเพลิน มีหลายฉากที่ตื่นตา แต่ระดับความตื่นเต้นสู้ภาคแรกไม่ได้ และใช้ดาราใหม่ไม่ค่อยคุ้ม (B) (GossipGun)

-ถ้าหนังเปรียบเสมือนโชว์มายากล Now You See Me 2 คงเป็นโชว์ประเภทที่เผยทริคทั้งหมดให้ผู้ชมรู้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มหงายไพ่ใบแรกด้วยซ้ำ (Earth_Oscar)

-Now You See Me 2 (3/5) หนังดูรีบไปหมด กลจัดหนักแต่ไม่รู้สึกว้าว บันเทิงพอประมาณ ผูกกลกับการไล่ล่าเกินไป ทำให้ภาพรวมดู "พยายาม" (BenjatimButton)

-Now you see me 2 การผสมผสานของโจรกรรมกับมายากล มีกลิ่นอาย Ocean 11 ภาคนี้เน้นทริคไพ่ แม้มีหลายฉากเวอร์ไปบ้าง แต่ก็ดูสนุก 7.5/10 (Mninho)

- Now You See Me 2 เฮ้ย หนังภาค 2 ไม่แย่อย่างที่คิด สนุกโคตรๆ แผนซ้อนแผนอภิมหาซ้อนแผน หลอกแล้วหลอกอีก (lingiceavi)

- Now You See Me 2 : ภาคต่อที่กลใหญ่ขึ้น สมจริงขึ้น ฉากกลโยนไพ่และหยุดสายฝนทำเอาว้าวแบบ "เฮ้ย เจ๋งว่ะ!" ทีมนักแสดงเข้าขากันดี (Welovemovieclub)

-Now You See Me 2 สนุกกับการคาดเดายิ่งกว่าเดิม เสน่ห์นักแสดงกับโชว์กลล้ำ ตื่นตา ลูกเล่นแพรวพราว ทำให้ดูเพลินมาก! (kantapatt)

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit



อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม Now You See Me 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook