ดิสนีย์ไม่ปลื้ม Rogue One: A Star Wars Story สั่งทีมงานถ่ายซ่อม ปรับบทใหม่

ดิสนีย์ไม่ปลื้ม Rogue One: A Star Wars Story สั่งทีมงานถ่ายซ่อม ปรับบทใหม่

ดิสนีย์ไม่ปลื้ม Rogue One: A Star Wars Story สั่งทีมงานถ่ายซ่อม ปรับบทใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายหลังจากการปล่อยตัวอย่างของหนัง Rogue One: A Star Wars Story ออกมาได้สักระยะก็มีข่าวลืออกมาว่าหนังเรื่องนี้ประสบปัญหาบางอย่างจนสตูดิโออย่างดิสนีย์ไม่อาจจะอยู่เฉยๆได้และจัดการให้งบในการถ่ายทำเพิ่มเติมเพื่อถ่ายทำหนังในบางส่วนขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะว่าไปแล้วการถ่ายซ่อมอะไรพวกนี้เป็นเรื่องปกติมากของบรรดาหนังบล็อกบัสเตอร์ สาเหตุที่ต้องมีการถ่ายทำเพิ่มนั้นก็เพราะว่าเสียงตอบรับจากรอบสกรีนเทส (รอบทดลองฉาย) นั้นผู้ชมดูจะไม่ชอบหนังสักเท่าไหร่ 

แถมยังมีข่าวลืออีกว่าผู้กำกับอย่างคริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ผู้กำกับจาก Mission: Impossible – Rogue Nation มาเป็นทีมถ่ายทำซ่อม ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวว่าไม่เป็นความจริง ผู้กำกับคนเดิมอย่างกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ นั้นเป็นคนมากความสามารถในการดูแลหนังสเกลๆใหญ่ๆได้อยู่แล้ว 

ไม่เพียงแต่บรรดาผู้ชมในรอบทดลองเท่านั้น แต่บรรดาผู้บริหารของดิสนีย์หลายคนก็ลงความเห็นว่าหนังภาคนี้มีหลายอย่างเข้าขั้น “วิกฤต” เนื่องจากตัวผู้กำกับกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ ไม่อยากให้ทางสตูดิโอเข้ามายุ่งย่ามกับผลงานของเขา เป็นสิ่งที่ทำให้บรรดาผู้บริหารไม่ค่อยพอใจและผลงานที่ออกมาก็ไม่โอเคเท่าไหร่นัก 

สำหรับ กาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ นั่นมีชื่อเสียงเพราะหนังสัตว์ประหลาดฟอร์มเล็กอย่าง Monster หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสให้กำกับ Godzilla ในภาคแรก ทว่าปัญหาที่ Godzilla มีก็คือหนังค่อนข้างน่าเบื่อและเอาเข้าจริงๆหนังได้รับทุนสูงมาก แต่ผู้กำกับก็เลิกจะทำหนังแบบตอนทุนน้อย คือไม่เน้นความโฉ่งฉ่างโครมครามแบบหนังสัตว์ประหลาดนั่นเอง 

นอกจากนี้สิ่งที่บรรดาผู้บริหารลงดาบและตัดสินใจให้มีการถ่ายทำหนังเพิ่มก็เพราะว่า Rogue One สู้งานกำกับ Star Wars: The Force Awakens ของเจ.เจ. เอบรามส์ ไม่ได้เลย (เปรียบเทียบกันขนาดนี้ท่าจะเล่นเอาผู้กำกับหนักใจแน่ๆ) แหล่งข่าววงในยังมีการรายงานอีกว่า ผู้กำกับกองสองของหนังเรื่องนี้จะพยายามช่วยให้หนังออกมาดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างไรก็ตามยังเหลือเวลาอีกหลายเดือนก่อนที่ตัวหนังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าหนังจะออกมาดีขึ้นหรือว่าย่ำแย่อย่างที่ทีมผู้บริหารคาดการณ์ไว้ 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดิสนีย์ไม่ปลื้ม Rogue One: A Star Wars Story สั่งทีมงานถ่ายซ่อม ปรับบทใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook