เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ กับฉากที่ถูกตัดออก!

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ กับฉากที่ถูกตัดออก!

เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ กับฉากที่ถูกตัดออก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินกันทั้งบ้านทั้งเมือง ละครฮอต "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" ใกล้ถึงบทสรุปของเรื่องแล้ว แต่เหมือนยิ่งใกล้จบ ยิ่งทำคนดูเกิดอาการเซ็งเบาๆ เมื่อจับจุดได้ว่าได้มีการตัดฉากบางส่วนของไปจนทำให้ความสมูทของละครลดลง

เหลืออีกเพียงแค่หนึ่งตอนละครเพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษของผู้จัด แอน ทองประสม ก็จะลาจอกันแล้ว ท่ามกลางความลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวในละครของคนดู มีชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องย่อมาก่อนได้จับสังเกตถึงความไม่ต่อเนื่องของละครที่เหมือนมีฉากบางส่วนขาดหายไป จนดูเหมือนขาดที่มาที่ไปของละคร และได้รวบรวมฉากที่โดนตัดออกเอาไว้

ฉากที่ถูกตัดออก

-แม่หมอรู้เรื่องที่โสมขับรถชนแล้วทำให้หมอต้องเสียลูกไป

-ฉากที่มิรันตีคิดว่าอาชยาความจำเสื่อม (ชยากรแกล้งมิรันตี)

-ฉากที่แม่ชยากรเล่าให้ฟังว่าระหว่าที่อายังไม่ฟื้น มิรันตีทำอะไรให้บ้าง จนชนากรรู้สึกผิดกับมิรันตี

-ฉากที่แม่หมอจะมาเยี่ยมนุศ (ฉากนี้แม่หมอจะมาบอกให้รู้ว่าที่หมอไปให้การกับตำรวจ ให้การว่าอะไร)

-หลังจากที่ชยาได้ยินนุศกับพ่อคุยกัน สาเหตุที่ต้องไปเมืองนอกคือยังท้องอยู่ มิรันตี นุศ ชาครีย์ มาทานข้าวกันเพื่อฉลองความสำเร็จงานออกแบบ อาชยาโทรให้มิรันตีช่วยดูพฤติกรรมของนุศ เพื่อพิสูจน์ว่ายังท้องอยู่จริงไหม

-ฉากแม่กับหมอวรรษคุยกัน เป็นฉากดราม่ามาก เรียกว่าเคลียร์ใจกันจริงๆ กับทุกเรื่องที่แม่ทำ จำถึงเรื่องที่ทำให้หมอวรรษต้องเสียลูกไปคือฉากนี้เป็นฉากที่ทำให้แม่หมอวรรษรู้สึกผิดจริงๆ

-ฉากหมอวรรษพาแม่ไปที่โรงพยาบาลเพื่อให้พี่หมอสูติ (ที่มิคแสดง) พาแม่ไปหลบในที่ปลอดภัย ระหว่างรอพี่หมอแม่หมอวรรษไปหาอาชยาที่ยังรักษาตัวอยู่ไปบอกความจริงว่าหมอไม่รู้เรื่องอะไรเลยทุกอย่างเกิดเพราะแม่คนเดียว แต่อาชยาก็ยังไม่เชื่อ

-ฉากที่อาชยาแกล้งจำมิรันตีไม่ได้ ฉากในลิฟของอากับมิรันตี ฉากที่มิรันตีรู้ความจริงแล้วโกรธอามาก บอกว่าการเป็นคนที่ถูกลืมมันเจ็บนะ

-ฉากที่ย่ากาบเล่าเรื่องมิรันตีดูแลอาชยาระหว่างอายังไม่ฟื้น

-ฉากที่ช่างแกล้งดับไฟแล้วออกไปซื้ออุปกรณ์มาซ่อม ระหว่างที่อาชยากำลังจะสารภาพรัก พ่อแม่มิรันตีมาหาซะก่อน อาชยาเลยกลายเป็นช่างไฟจำเป็นไป แล้วอาชยาก็รู้ว่าพ่อของมิรันตีเป็นอัลไซเมอร์ อาชยาเห็นมิรันตีดูแลพ่อแม่ยิ่งประทับใจ และรู้สึกผิดที่หลอกมิรันตีว่าจำมิรันตีไม่ได้

-ฉากที่อาชยาบอกมิรันตีว่าสงสัยว่าอนุศนิยาไม่ได้แท้งลูก และให้มิรันตีสังเกตอาการ มิรันตีเลยสร้างสถานการณ์เพื่อสังเกตอาการของอนุศนิยา แล้วโทรไปบอกอาชยา แล้วระหว่างนั้นข่าวเรื่องหมายจับโสมิกาออกพอดี อาชยาเลยลำดับเรื่องราวได้ทำให้เชื่อเรื่องที่แม่หมอวรรษเล่าความจริง และเดาได้จากการเห็นจีน่าที่บ้านโสมิกาว่าหนอนบ่อนไส้ในบ้านก็คือจีน่านี่เอง ทำให้อาชยารู้ว่าหมอวรรษเป็นคนดี เลยไปบอกความจริงเรื่องลูกให้หมอวรรษรู้

-เรื่องผ่าตัดเปลี่ยนไต ก็ไม่ใช่ว่าผ่าหลังจากหมอเกิดเหตุโดนซ้อมทันที จริงๆ หมอโดนเมียแขวะอีกหลายยกเหมือนกัน ก่อนจะถึงฉากผ่าตัด ตอนอ่านก็ไม่เข้าใจว่าทำไมหมอถึงไม่บอกความจริงเมีย ไม่อยากให้เมียคิดมาก หรือบอกไปเมียก็ไม่ฟัง แต่ถึงยังไม่ใช่วันผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่หลังจากหมอไปทำแผลแล้วก็ไม่ยอมแอดมิดนะ กลับบ้าน เพราะเวลาสิบวันที่ขอไว้ช่างแสนสั้นไม่อยากเสียเวลาแม้แต่นิดเดียว

ได้รู้ถึงฉากที่ถูกตัดออกไป แม้จะเสียดายที่ไม่ได้ดูในละคร แต่อาจทำให้แฟนๆปะติดปะต่อเรื่องราว หายสงสัยในบางฉากได้เนอะ อย่าลืมติดตามตอนจบของ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษได้คืนนี้จ้า

ขอบคุณข้อมูลจากพันทิป http://pantip.com/topic/35250823 คุณ lovelypinky 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ กับฉากที่ถูกตัดออก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook