5 นางร้ายหน้าใหม่เบอร์แรง ครึ่งปีแรก 2016

5 นางร้ายหน้าใหม่เบอร์แรง ครึ่งปีแรก 2016

5 นางร้ายหน้าใหม่เบอร์แรง ครึ่งปีแรก 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในแต่ละปีเราจะได้เห็นพัฒนาการฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงผ่านทางหน้าจออยู่เรื่อยๆ นักแสดงหน้าใหม่ก็ตบเท้าเข้าวงการไม่ขาด จับจองบทบาทการแสดงกันไป หรือบางคนอาจมีผลงานมาก่อนแล้ว พอลองพลิกบทบาทมาเล่นอีกแนวกลับแจ้งเกิดสุดๆไปเลย

"เจ๊จี" กำลังจะพูดถึงเหล่านักแสดงหญิงที่กำลังอยู่ในตำแหน่ง "นางร้ายหน้าใหม่" ที่เพิ่งเข้าสู่เส้นทางบทบาทนางร้าย แล้วแจ้งเกิดโด่งดังสุดๆ ในครึ่งปี 2016 นี้จะมี "นางร้าย" จากละครเรื่องไหนที่ตีบทแตกแลกหนามทุเรียนบ้าง มาดูกัน

ลูกหยี ไฟล้างไฟ - แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา

คงยังจำกันได้กับนางร้ายหน้าสวย "ลูกหยี" จากละคร "ไฟล้างไฟ" รับบทโดย "แพร พิชชาภา พันธุมจินดา" นางร้ายหน้าใสคนนี้ฝีมือการแสดงไม่เบาเลยกับบทบาทที่ต้องเป็นสาวไฮโซขี้วีน เมื่อต้องระเบิดอารมณ์เข้าฉากกับนางเอก "แมท ภีรนีย์" ก็สมน้ำสมเนื้อเรียกว่าดูแล้วไม่ขัดตา จนแฟนละครถึงกับเอ่ยปากชม ถือเป็นการพลิกเล่นร้ายดราม่าที่เกิดสุดๆ

เชอรี่ เพื่อนรักเพื่อนร้าย - สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข

ถือเป็นตัวแม่อีกคนหนึ่งในเรื่องการแสดง แม้ส่วนมากเราจะได้เห็นสาว "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" ในหนังใหญ่มากกว่า แต่ในจอโทรศัพท์บทบาท "เชอรี่" ละคร "เพื่อนรักเพื่อนร้าย" ในปีนี้ช่างโดดเด่นเหลือเกิน เจ๊จีเลยต้องขอยกนางร้ายคนนี้มาด้วยอีกคน ถึงในภาพยนตร์สายป่านจะรับบทบาทที่หลากหลายมามากมาย แต่การกลับมารับเล่นละครในบทร้ายสุดขั้วอย่าง "เชอรี่" ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงและถูกจดจำเป็นอย่างมากจากแฟนละคร บทดราม่าหนักๆ ร้ายโรคจิต สาวสายป่านตีบทแตกกระจุยจริงๆจ้า

บุญมี นางทาส - โยเกิร์ต รวีวรรณ บุญประชม

นางร้ายสายนางแบบ "โยเกิร์ต รวีวรรณ" สาวคนนี้แรกเริ่มเป็นนางแบบสุดฮอตที่ผันตัวมาเป็นนักแสดง และผลงานละครเรื่องแรกของเธอก็ดูจะเป็นงานหินไม่น้อยกับการรับบทร้ายอย่างบท "บุญมี" ในละคร "นางทาส" ซ้ำยังเป็นละครพีเรียดอีกด้วย แต่สาวโยเกิร์ตก็ไม่ทำได้ทำให้คนดูรู้สึกเลยว่าเธอเป็นมือใหม่หัดร้าย เพราะการแสดงของเธอตีบทแตกจริงๆ ทั้งสีหน้าแววตาร้ายลึกจนคนดูอินตามเลยล่ะ

นัยเนตร ทายาสอสูร - คาริสา สปริงเก็ตต์

เคยผ่านการแสดงมาก่อนที่จะไปร่วมรายการ The Face ซีซั่นแรก จนโด่งดังสาว "คาริสา" ก็สอบผ่านอย่างมากในการรับบทร้าย ก่อนหน้านี้เธอเป็น "ควีนบี แบลร์ วอลดอร์ฟ" ในซีรีส์ Gossip Girl เวอร์ชั่นไทย ความร้ายแบบแสบใสไฮโซก็ทำให้รู้แล้วว่าสาวคาริสามีทักษะการแสดงดีมาก ยิ่งในบท "นัยเนตร" ละคร "ทายาทอสูร" ยิ่งหายห่วงเรื่องการแสดงเป็นนางร้ายหน้าใหม่อีกหนึ่งคนที่น่าจับตามอง

โสมมิกา เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ น้ําชา ชีรณัฐ

เพิ่งจบไปหมาดๆ กับละคร "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" นางร้ายที่ปล่อยของได้ยอดเยี่ยมมากสาว "น้ําชา ชีรณัฐ" ที่ก่อนหน้านี้แม้จะมีผลงานมาหลากหลายแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกที่สาวน้ำชาได้เล่นบทร้าย กับบทผู้หญิงที่ร้ายสุดขั้วเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการอย่าง "โสมมิกา" ฝีมือของเธอสามารถทำให้คนเกลียดสุดขั้วและสงสารไปพร้อมกัน ยิ่งในละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ตอนสุดท้ายถือว่าน้ำชาได้ทิ้งท้ายฉากการแสดงสุดประทับใจ 'โสมจะอยู่กับป๋า' ที่ทำให้คนดูอินตามจนต้องเสียน้ำตาให้เลยทีเดียว เป็นนักแสดงที่ฝีมือไม่ธรรมดา ที่เจ๊จีเชื่อว่าคนดูอยากเห็นน้ำชาเล่นบทดราม่าหนักๆอีก 

นางร้ายหน้าใหม่ของปีนี้ฝีมือดีกันทุกคน มีพวกเธอในละครเรื่องไหนรับรองต้องงานดีแซ่บสุดๆแน่นอน!

by เจ๊จี

ขอบคุณภาพจาก IG namcha_tea, pearpitchapa, apinnya, yoghurt_rb, carissa_spg

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 นางร้ายหน้าใหม่เบอร์แรง ครึ่งปีแรก 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook