พุฒ ฝึกขี่ม้าเท่ๆ เผยเลิฟซีน เอสเธอร์ คอนเฟิร์มฟินหนักมาก! "สิบทิศ"

พุฒ ฝึกขี่ม้าเท่ๆ เผยเลิฟซีน เอสเธอร์ คอนเฟิร์มฟินหนักมาก! "สิบทิศ"

พุฒ ฝึกขี่ม้าเท่ๆ เผยเลิฟซีน เอสเธอร์ คอนเฟิร์มฟินหนักมาก! "สิบทิศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินจิกหมอนสมการรอคอยจริงๆ สำหรับอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ที่ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งได้พระเอกสุดฮอตแห่งปี "พุฒ-พุฒิชัย เกษรสิน" มาประชันบทบาทกับนางเอกสาวสวยสุดปัง "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" และในการสวมบท "สิบทิศ" ของ "พุฒ" งานนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ทุ่มสุดตัวทำการบ้านหนักมาก เพื่อให้เข้าถึงบทบาทแบบครบเครื่องที่สุด ก่อนจะเผยว่าเข้าฉากเลิฟซีนกับ "เอสเธอร์" ทำเอาเหงื่อท่วม!!! 

"พุฒ" เล่าว่า "สำหรับบท สิบทิศ จะเป็นหนุ่มเจ้าชู้ ชอบสังสรรค์ เป็นเดือนคณะเกษตรศาสตร์ ทายาทคนเดียวของไร่วิมานดิน เรื่องนี้มีขี่ม้าซึ่งผมยังไม่เคยขี่ ต้องไปเรียนขี่ม้า ตั้งแต่ขึ้นม้า แรกๆ กลัวตกเหมือนกัน แต่ครูฝึกจะสอนให้ทำความคุ้นเคยกับม้า อย่างก่อนขึ้นขี่ม้าก็จะเข้าไปกระซิบพูดคุยข้างๆ ม้า ซึ่งก็ได้ผลจริงม้าเค้าก็จะเชื่องๆ ขึ้นฟังเราพูด วันแรกที่ฝึกขี่ม้ากลับมาบ้านเจ็บสีข้างระหว่างขามาก เพราะครั้งแรกที่ขี่ม้าเราจะเกร็ง เลยปวดขา พอขี่ไปนานๆ ก็จะเริ่มชินและทรงตัวได้ดีขึ้นครับ

ส่วนการทำงานกับ “เอสเธอร์” เล่นด้วยกันมาเรื่องที่ 2 ก็สนิทกันอยู่แล้ว น้องจะเพี้ยนๆ บ้าพลังหน่อย แต่พอเวลาเข้าฉากเค้าก็จะเต็มที่เข้าถึงบท “พริกแกง” ซีนยากที่สุดสำหรับเรื่องนี้คือซีนที่ต้องปล้ำเอสเธอร์ครับ เพราะเราถ่ายกันในช่วงฤดูร้อนซึ่งอากาศก็ร้อนมาก ถึงจะถ่ายในห้องในร่มเปิดแอร์ แต่เวลาถ่ายจริงก็ต้องปิดแอร์ เพราะเสียงจะเข้า ทำให้เหงื่อออกเยอะมาก แต่เราก็ตั้งใจเล่นกันเต็มที่ ผ่านมาได้ด้วยดีครับ นอกจากนี้ก็ยังมีฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ของ “สิบทิศ” กับ “พริกแกง” ให้ได้ชมกันเพียบ ยังไงฝากติดตามด้วย รับรองสนุกฟินหนักมากทุกตอนครับ" 

ติดตามชมซีรีส์สุดปัง “U-Prince Series” ตอน “สิบทิศ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พุฒ ฝึกขี่ม้าเท่ๆ เผยเลิฟซีน เอสเธอร์ คอนเฟิร์มฟินหนักมาก! "สิบทิศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook