ขลังจนขนลุก! ภาพฟิตติ้ง "รากนครา" ดูโบราณเหมือนคนสมัยก่อน

ขลังจนขนลุก! ภาพฟิตติ้ง "รากนครา" ดูโบราณเหมือนคนสมัยก่อน

ขลังจนขนลุก! ภาพฟิตติ้ง "รากนครา" ดูโบราณเหมือนคนสมัยก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากให้แฟนๆได้รอคอยกันมาพักใหญ่ ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพฟิตติ้งละครพีเรียดเรื่องดัง "รากนครา" ของผู้กำกับคนเก่ง "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" ในเวอร์ชั่นของช่อง 3 แล้วจ้า

11 มิ.ย. แอคอาร์ต เจเนเรชั่น ได้มีการปล่อยภาพผ่านทางอินสตาแกรม actart_gen เผยภาพฟิตติ้งของเหล่านักแสดงนำละคร "รากนครา" ในชุดล้านนาสวยงาม ฝีมือการถ่ายภาพของ อู๋ ธนากร นำทีมโดย "หมาก ปริญ" ในบท เจ้าน้อยศุขวงศ์ "แต้ว ณฐพร" ในบท แม้นเมือง "มิว นิษฐา" ในบท มิ่งหล้า "อู๋ ธนากร" ในบท เจ้าหลวงแสนอินทะ "น้ำฝน สรวงสุดา" ในบท เจ้านางหลวงข่ายคำ "น้ำฝน พัชรินทร์" ในบท เจ้านางหลวงปัทมสุดา และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย 

โดยได้รับคำชมจากแฟนละครและ ปิยะพร ศักดิ์เกษม ผู้ประพันธ์ ถึงการแคสติ้งนักแสดง และเสื้อผ้าหน้าผมแบบล้านนา ที่ดูละเอียดประณีตอิงตามประวัติศาสตร์ในสมัยก่อนจนดูขลังเหมือนคนล้านนายุคโบราณจริงๆ โดย "วสิน อุ่นจะนำ - สุทธิพันธ์ เหรา" เป็นผู้ที่ดูแลเสื้อผ้านักแสดงในเรื่องนี้

รากนครา เป็นละครรีเมคที่สร้างมาจากนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ดินแดนล้านนาในสมัยรัชกาลที่ 5 ถูกสร้างครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2543 ออกอากาศทางช่อง 7 สี นำแสดงโดย บรู๊ค ดนุพร, อั้ม พัชราภา และ นุ่น วรนุช ได้รับความนิยมและโด่งดังเป็นอย่างมาก 

เพียงแค่ภาพฟิตติ้งก็ได้เสียงตอบรับดีขนาดนี้ แทบอดใจรอ รากนครา เวอร์ชั่นช่อง 3 ไม่ได้เชียวล่ะ! ไปดูความขลังของเหล่าเจ้าเมืองเหนือกันก่อนเลย

ขอบคุณภาพจาก IG actart_gen, pujira, tee_kanok, charmarmy

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ขลังจนขนลุก! ภาพฟิตติ้ง "รากนครา" ดูโบราณเหมือนคนสมัยก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook