ไมค์ เฮ่อ(Mike He) หล่อหน้าคมไม่เปลี่ยนแปลง แฟนมีตติ้งไทยรอบ 12 ปี!

ไมค์ เฮ่อ(Mike He) หล่อหน้าคมไม่เปลี่ยนแปลง แฟนมีตติ้งไทยรอบ 12 ปี!

ไมค์ เฮ่อ(Mike He) หล่อหน้าคมไม่เปลี่ยนแปลง แฟนมีตติ้งไทยรอบ 12 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์ เฮ่อ(Mike He) จัดแฟนเซอร์วิสแฟนชาวไทยชุดใหญ่ให้สมกับที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ถึง 12 ปีกว่าจะมาหาแฟนคลับไทย แต่ก็สุดคุ้มเพราะทั้งน่ารัก ขี้เล่น เป็นกันเอง จนแฟนคลับชาวไทยเทใจให้เต็มๆ คุ้มค่าที่รอคอย

เรียกได้ว่าการมาไทยอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ของ "ไมค์ เฮ่อ" หรือชื่อจริง "เฮ่อ จวินเสียง" ได้สร้างความประทับใจเกิดขึ้นมากมาย นับตั้งแต่เดินทางถึงไทยในช่วงสายวันที่ 11 มิ.ย ก็ตรงดิ่งมาที่โรงแรม เดอะเบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้มีโอกาสสัมภาษณ์พูดคุยอย่างเป็นการเอง ได้ถามไถ่ถึงผลงานอัพเดท และช่วงท้ายงานยังได้มีการเรียนเชิญคุณนิตา รามสูต ตัวแทนจากมูลนิธิรามาธิบดี ขึ้นรับป้ายบริจาคจาก Mike He โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจากงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ขอมอบให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลราชวิถี 

และในวันที่ 12 มิ.ย ก็ถึงวันที่ทุกคนรอคอย กับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ไทยของไมค์ กับงาน "MIKE HE The 1st Fan Meeting  in Bangkok 2016 " (ไมค์ เฮ่อ เดอะ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก 2016) โดยแฟนคลับไทยที่ชื่นชอบไมค์ เฮ่อ ต่างทยอยมารอบริเวณหน้าโรงหนัง นันทา อาร์ซีเอ ตั้งแต่ช่วงสาย พอถึงเวลาประมาณ 15.00น. งานแฟนมีตติ้งก็ได้เปิดฉากอย่างเป็นทางการ พิธีกรของอย่าง เจริญ แซ่จู ได้ออกมากล่าวต้อนรับทุกคนเข้าสู่งาน "MIKE HE The 1st Fan Meeting  in Bangkok 2016 " และได้เชิญไมค์ เฮ่อ ออกมาพบกับทุกคน

ซึ่งไมค์ เฮอ ได้ออกมาทักทาย ทุกคนด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั่นคือ ยิ้มแย้ม แจ่มใส ก่อนจะพูดคุยอัพเดทถึงผลงานในตอนนี้ หลังจากนั้นได้มีการร่วมเล่นเกมกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดถึง 3 เกม ได้แก่ เกมทายใจ, เกมแต่งหน้าเค้ก เกม Post It ทุกเกมสนุกสนานเพราะความขี้เล่น เป็นกันเองของไมค์ ที่มีต่อแฟนคลับ แถมด้วยการพูดคุยเจาะลึกถึงเรื่องราวส่วนตั๊วส่วนตัวของไมค์ ที่แต่ละคำตอบทำแฟนคลับกรี๊ดไม่หยุด

ปิดท้ายงานด้วยกิจกรรม Hi-Touch ทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้มีสิทธิ์ขึ้นไปร่วมกิจกรรมได้จับมือกับไมค์ เฮ่อ บนเวที เรียกได้ว่าเป็นการปิดงานที่ฟินสุดๆ ของแฟนคลับไทย การรอคอยอย่างยาวนานได้สิ้นสุดลงแล้ว เพราะงานในวันนี้ได้เติมเต็มความฝันของทุกคนที่เฝ้ารอไมค์ ให้ได้มีความสุข ความทรงจำที่แสนดี ร่วมไปกับไมค์ และคงเป็นความทรงจำที่ทุกคนจะจดจำไปอีกนานแสนนาน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ไมค์ เฮ่อ(Mike He) หล่อหน้าคมไม่เปลี่ยนแปลง แฟนมีตติ้งไทยรอบ 12 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook