ทำใจนาน! มิกค์ บ่อน้ำตาแตกจำใจบอกเลิก เซฟฟานี่ "ทะเลไฟ"

ทำใจนาน! มิกค์ บ่อน้ำตาแตกจำใจบอกเลิก เซฟฟานี่ "ทะเลไฟ"

ทำใจนาน! มิกค์ บ่อน้ำตาแตกจำใจบอกเลิก เซฟฟานี่ "ทะเลไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศมาถึงกลางเรื่องแล้วสำหรับละคร “ทะเลไฟ” ของค่าย “พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์” ที่ผู้ชมต้องยกนิ้วหัวแม่มือให้กับดีกรีความแซ่บของละครเรื่องนี้จริงๆ ที่ทำเอาลุ้นเกือบลืมหายใจไปกับความโหดของคุณแม่สามี ที่รับบทโดย “ต่อง สาวิตรี สามิภักดิ์” , กับอาการหูเบาขี้โมโหปากจัดของพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” ในบท “เตชิน” และความเปรี้ยวซ่าตรงไปตรงมา ด่ามาด่ากลับ จูบมาตบไปของ “พศิกา” นางเอกที่รับบทบาทโดย “เซฟฟานี่ อาวะนิค”  

และหลังจากจัดหนักตบจูบไปจนหนำใจไปแล้ว พระนางเริ่มเปิดใจใส่ความหวานไปไม่นานก็ต้องมาเจออุปสรรครักก้อนโตจาก คุณแม่นลินี (ต่อง สาวิตรี) ตัวแสบ ทีเกลียด พศิกา (เซฟฟานี่) กลัวเธอแย่ง เตชิน (มิกค์) ลูกชายไป เลยยอมมอมเหล้าลูกชายแล้วจับสิรินดาหลานสาว สุดารัตน์ (บี วัลภา) มานอนอยู่บนเตียงด้วย เตชิน (มิกค์) ตื่นขึ้นมาตกใจแถมยังถูกแม่บีบบังคับให้แต่งงานรับผิดชอบสิรินดา เตชินเสียใจมากที่ทำให้พศิกาเสียใจ เขาเข้าไปขอโทษพศิกาที่บ้าน พศิกาก็กำลังเสียใจกับการกระทำของเตชิน เธอปาสร้อยที่เตชินเคยให้ใส่ เตชินอยากจะกอดขอโทษ แต่พศิกากลับเดินหนีขึ้นห้องไป เตชินได้แต่ยืนร้องไห้น้ำตาพรากเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านสุขาภิบาล 5 บ้านที่ในฉากใช้เป็นบ้านของพศิกา เป็นฉากดราม่าที่สองพระนางต้องใช้สมาธิในการทำอารมณ์อย่างสูง เริ่มด้วยการซ้อมกันก่อนให้รู้จังหวะและการปล่อยอารมณ์ความรู้สึกในแต่ละช่วงของซีน ทั้งเซฟฟานี่และมิกค์ต้องช่วยกันจำอารมณ์และจังหวะรับส่งกัน

ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน ให้พระนางยืนสงบทำอารมณ์รักเศร้าเสียใจผิดหวังให้เต็มที่ให้บิ้วอารมณ์กันให้เต็มที่ ตอนแรกทั้งคู่ก็ยืนต่างคนต่างยืนทำสมาธิสร้างอารมณ์กันอยู่ใกล้ๆ สักพักหันมามองหน้ากันสองพระนางก็หันกอดกันแน่นซะงั้น ทั้งคู่ยืนกอดกันนิ่งนานสร้างอารมณ์กันอยู่พักใหญ่ จนทั้งสองพร้อมก็ให้สัญญาณเริ่มถ่ายทำ กล้องพร้อมนักแสดงพร้อม ผู้กำกับสั่งถ่ายทำจริงทันที

ถ่ายทำจริงทั้งเซฟฟานี่และมิกค์ไม่รู้พกน้ำตากันมาจากไหน น้ำตาร่วงพรั่งพรู่กันทั้งสองฝ่ายอารมณ์เศร้าเสียใจผิดหวังร้องไห้มาเต็มกันทั้งคู่ ยิ่งตอนท้ายซีนที่เซฟฟานี่เดินจาไป มิกค์น้ำตาไหลออกมาเป็นทาง สะเทือนใจสะเทือนอารมณ์กันไปถ้วนหน้า ตากล้องนี่แถบจะลืมถ่ายทำเพราะลุ้นตามไปด้วย

กว่าจะถ่ายทำเสร็จพระนางทั้งคู่ก็ตาบวมแดงหน้าช้ำกันอยู่พักใหญ่ทีเดียว เพราะฉะนั้นห้ามพลาด ติดตามชม“ทะเลไฟ” ฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2559 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ทำใจนาน! มิกค์ บ่อน้ำตาแตกจำใจบอกเลิก เซฟฟานี่ "ทะเลไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook