Central Intelligence คู่หูสุดฮา เดอะร็อคประกบเควิน ฮาร์ท บู๊กันสนั่นเมือง

Central Intelligence คู่หูสุดฮา เดอะร็อคประกบเควิน ฮาร์ท บู๊กันสนั่นเมือง

Central Intelligence คู่หูสุดฮา เดอะร็อคประกบเควิน ฮาร์ท บู๊กันสนั่นเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Central Intelligence บอกเล่าเรื่องราวของอดีตเด็กเฉิ่มที่โดนรังแก บ็อบ (ดเวย์น จอห์นสัน) ที่เติบโตมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่กลับมาบ้านเพื่อร่วมงานเลี้ยงรุ่นเพื่อนเรียนไฮสกูล บ็อบที่อ้างว่าอยู่ระหว่างปฏิบัติภารกิจลับสุดยอด ขอความช่วยเหลือจากคาลวิน (ฮาร์ท) อดีตขาใหญ่ประจำโรงเรียน ซึ่งปัจจุบันเขากลายเป็นสมุหบัญชีที่ยังคงคิดถึงสมัยวัยรุ่นที่รุ่งเรืองสุดๆ แต่ก่อนที่หนุ่มนักบัญชีจะทันรู้ตัวว่าเขาเดินเข้าไปเจอกับอะไร มันก็สายเกินกว่าจะถอนตัวเสียแล้ว เมื่อเพื่อนใหม่ที่นับวันก็ยิ่งเดาใจไม่ถูก ได้ลากเขาไปเผชิญกับโลกที่จู่ๆ ก็ยิงถล่มกัน โกหกหักหลังสารพัด และงานจารกรรมที่อาจทำให้พวกเขาถูกฆ่าตายได้หลากหลายแบบเกินกว่าคาลวินจะนับได้ทัน 

การจับคู่ระหว่าง ดเวย์น จอห์นสัน(เดอะ ร็อค) กับเควิน ฮาร์ท ในบทอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนไฮสคูลที่ไม่น่าจะเป็นเพื่อนกันได้ และสุดท้ายกลายเป็นคู่หูที่ยิ่งไม่น่าจะเข้าคู่กันได้และต้องมาช่วยกันกู้โลกโดยไม่ได้ตั้งใจและต้องหนีการตามล่า ภาพยนตร์ของผู้กำกับ รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ เรื่อง “Central Intelligence” นำเสนอเรื่องราวสุดป่วนที่เดินเรื่องได้ทั้งฉับไวและฮากระจายที่ผสมผสานทั้งงานตลกและฉากแอ็กชั่นระเบิดระเบ้อเข้าไว้ด้วยกัน 

ในหนังเรื่องนี้ เควิน ฮาร์ทจะเป็นคนตรงๆ (เพราะหนังเรื่องอื่นๆเขานี่แหละตัวฮาของหนัง) ขณะที่ ดเวย์น จะเป็นคนรับบทตลกไป ซึ่งเราว่ามันคงจะดูสดใหม่และสนุกดีเลยแหละ และคงจะเป็นงานที่แตกต่างออกไปด้วย ฮาร์ทกล่าวเสริม “อีกอย่าง คุณจะยังคงได้เจอ ดเวย์น อย่างที่ทุกคนอยากจะเห็น เป็นผู้ชายที่สามารถเล่นงานคนจนน่วม แต่การผสมผสานระหว่างดีเจ (ดเวย์น จอห์นสัน) กับผม นั่นแหละคือจุดที่เราชนะใส พลังมีเหลือล้นจนน่าทึ่งจริงๆ ครับ”

เธอร์เบอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์แนวตลกที่ประสบความสำเร็จจากหนังครอบครัว We're the Millersหรือที่คนไทยน่าจะพอรู้จักจาก Dodgeball: A True Underdog Story เพิ่งก้าวเข้ามาจับงานแอ็กชั่นเป็นครั้งแรก เขาบอกว่า “คำแนะนำที่ผมมีใครทุกคนที่คิดจะมาทำหนังตลกแอ็กชั่นเป็นครั้งแรกก็คือ ให้จับ ดเวย์น จอห์นสัน และเควิน ฮาร์ท มาแสดงเถอะ เพราะมันจะช่วยทำให้งานของคุณง่ายขึ้นเยอะเลยครับ เพราะคุณจะได้คนที่ตลกที่สุด และดาราแอ็กชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และจับพวกเขามาอยู่ด้วยกัน”

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Central Intelligence 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Central Intelligence คู่หูสุดฮา เดอะร็อคประกบเควิน ฮาร์ท บู๊กันสนั่นเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook