ไรอัน กอสลิ่ง ใน THE NICE GUYS ผลงานมันส์ ไส้แตกของผกก. IRON MAN3
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/12/60873/cast.jpgไรอัน กอสลิ่ง ใน THE NICE GUYS ผลงานมันส์ ไส้แตกของผกก. IRON MAN3

    ไรอัน กอสลิ่ง ใน THE NICE GUYS ผลงานมันส์ ไส้แตกของผกก. IRON MAN3

    2016-06-15T18:42:46+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ถ้าคุณกำลังมองหาหนังแนวกวนประสาท วินาศสันตะโร THE NICE GUYS บอกเล่าเรื่องราวของ ฮอลแลนด์ มาร์ช (ไรอัน กอสลิ่ง) นักสืบเอกชนต้องร่วมมือกับนักเลงขาลุย แจ็คสัน (รัสเซล โครว์) ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมปริศนาและการหายตัวไปของผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งก็ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจากทั้งอาชญากรรวมถึงผู้รักษากฎหมายที่เข้ามาแทรกแซงการสืบคดีครั้งนี้

    พระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่างไรอัน กอสลิ่ง สวมบทเป็น ฮอลแลนด์ มาร์ชนักสืบสุดเซ่อที่ต้องจับคู่กับ แจ็คสัน ฮีลี่ย์(รัสเซล โครว์) หนุ่มใหญ่เลือดร้อน เพื่อสืบคดีการตายของดาราหนังโป๊ และตามหาลูกสาวของนักการเมืองที่เป็นพยานสำคัญของคดีจนต้องพัวพันกับมาเฟียระดับประเทศ

    กอสลิ่ง เปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาร่วมโปรเจกต์คู่กับ โครว์ เพราะเขาเชื่อมั่นในฝีมือของ เชน แบล็ค ผู้ที่นอกจากกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Iron Man 3 แล้ว เขาก็ถนัดในการทำหนังแอ็คชั่นคู่หูซึ่งผลงานน่าจดจำของเขาคือ งานเขียนบท Lethal Weapon (ริกส์ คนมหากาฬ) ทั้ง 4 ภาค

    ไรอัน กอสลิ่งมองว่าหนังเรื่อง The Nice Guys เป็นผลงานที่ดูมีสไตล์ของ เชน แบล็ค มาก ๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งมืดหม่นและตลกจริง ๆ และเป็นการก้าวสู่ขอบเขตใหม่ ๆ ร่วมกับ รัสเซล ซึ่งพวกเราก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการทำงานร่วมกัน มีเคมีเข้ากัน อีกอย่างเรื่องราวของหนังถูกเซ็ตไว้ในยุค 1970 ช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมหนังโป๊รุ่งเรือง และมีแต่คอร์รัปชัน จึงกลายเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เขาจะนำมาเล่าเรื่องและสร้างมุกตลกหยอกล้อวัฒนธรรม

     ส่วนรัสเซล โครว์กล่าวถึงการทำงานร่วมกันกับกอสลิ่งพร้อมหยอดมุกตลกว่า “ร่วมงานกันได้ดีเพราะเคมีนักแสดงเข้ากันเหรอ มันเกิดขึ้นได้ง่ายนะ เราก็แค่เรียนรู้ที่จะฟังซึ่งกันและกัน และจริง ๆ แล้วเป็นเพราะกล้องดิจิตอลต่างหากที่ช่วยสร้างปฏิกิริยาเคมี”

    นอกจากจะจับคู่กับดาราเจ้าของรางวัลออสการ์อย่างรัสเซล โครว์แล้ว ยังจะเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของกอสลิ่งอีกด้วย เพราะผู้ชมหลายคนติดภาพหนุ่มจริงจังมาดเท่ สุขุมอย่างบทสตั๊นท์แมนใน Drive มือปราบตงฉินในGangster Squad แต่ในหนังเรื่อง The Nice Guys เขาต้องเล่นเป็นหนุ่มซุ่มซ่ามและไม่กล้าสู้คน เลยโดนทั้งคนอื่นและคู่หูของเขาเองไล่กระทำชนิดไม่ห่วงภาพลักษณ์ที่ผ่านมาเลย

    ตัวหนังกำหนดเข้าฉายวันที่ 16 มิถุนายน 2559

    @พริตตี้ปลาสลิด

    ตัวอย่างภาพยนตร์ THE NICE GUYS

    ตัวอย่างแบบแอนิเมชั่นสุดแสบ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไรอัน กอสลิ่ง ใน THE NICE GUYS ผลงานมันส์ ไส้แตกของผกก. IRON MAN3