เมฆ จิรกิตติ์ หล่อหนักมาก! ในมาดนักเรียนการบิน U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

เมฆ จิรกิตติ์ หล่อหนักมาก! ในมาดนักเรียนการบิน U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

เมฆ จิรกิตติ์ หล่อหนักมาก! ในมาดนักเรียนการบิน U-Prince Series ตอน ฮอว์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมนักเรียนการบินสุดหล่อ "ฮอว์ค" แห่งคณะ วิศวะกรรมการบิน ออกมาแล้ว 1 ใน 12 พระเอกจากโปรเจคซีรีส์ "U-Prince Series" ที่สร้างจากหนังสือขายดีของสำนักพิมพ์แจ่มใส

13 มิ.ย. เปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับตอน "ฮอว์ค" 1 ใน 12 พระเอกโปรเจคซีรีส์ "U-Prince Series" ที่กำลังส่ง "สิบทิศ" (พุฒ พุฒิชัย) เรียกความฟินอยู่ในขณะนี้ โดยในเรื่องนี้พระเอกหน้าหล่อ "เมฆ จิรกิตติ์" ต้องสวมบทบาทเป็นนักเรียนการบินสุดฮอตผู้เงียบขรึม จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกการบิน ประกบคู่กับนางเอกตัวเล็กหน้าสวย "ใบเตย สุวพิชญ์" รับบท ออโรร่า

งานนี้พระเอกหนุ่มเมฆ หล่อหนักมากในชุดนักเรียนการบินสุดเท่ ที่พร้อมจะกระชากใจสาวๆตอนออกอากาศแน่นอน!

"ฮอว์ค" บทประพันธ์โดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม หนุ่มฮอตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เอกการบิน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของมนุษย์ผู้เบื่อโลก ที่ใฝ่ฝันอยากจะเข้าเป็นนักบินของ "สายการบินพาล์มเมอร์แอร์ไลน์" ให้ได้ แต่ปัญหาอยู่ที่ว่ามีคำสั่งให้ฮอว์คต้องเป็นเพื่อนกับใครคนหนึ่งให้ได้ก่อนถึงจะผ่านการสอบเป็นนักบินอย่างสมบูรณ์ ทำให้ฮอว์คได้พบกับ  “ออโรร่า” (ใบเตย สุวพิชญ์) ดาราสาวชื่อดังจอมเอาแต่ใจ ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของสายการบิน โดยที่ฮอว์คต้องคอยดูแลและทำตามคำสั่งของเธอทุกอย่างทั้งไปรับส่งทุกที่ เข้าเรียนเป็นเพื่อนทุกครั้ง ทานอาหารพร้อมเธอทุกมื้อ และจูบลาเธอก่อนกลับทุกวัน และนั่นเป็นความรู้สึกดีครั้งแรกของฮอว์คที่มีต่อเธอ เพราะการจูบลาออโรร่านั้นดูเป็นเรื่องที่ไม่น่าเบื่อสักเท่าไหร่สำหรับฮอว์ค 

แต่ทว่าการไปไหนมาไหนบ่อยๆ ของทั้งคู่ทำให้มีรูปหลุดออกมา ออโรร่าจึงถูกต้นสังกัดสั่งห้ามเด็ดขาดไม่ให้ยุ่งกับฮอว์คอีก เพราะเธอถูกวางตัวให้เป็นแฟนโปรโมทในวงการกับ “ฟรองซัว” เพื่อที่เธอจะได้เกาะกระแสชื่อเสียง แม้เธอจะไม่คิดจริงจังอะไร แต่ฟรองซัวเกิดชอบเธอขึ้นมาจริงๆ เลยพยายามตื้อเธออยู่เรื่อยมา แต่แล้วเมื่อ “ฟิลิป” อดีตคนดูแลคนเก่าของเธอกลับมา ทำให้ฮอว์ครู้ความจริงทั้งหมดว่าเขาเป็นแค่ตัวแทนของฟิลลิปเท่านั้น ฮอว์คจึงตัดสินใจหายไปจากชีวิตของออโรร่า ทำให้ออโรร่าไม่อยากที่จะใส่หน้ากากยิ้มอีกต่อไป เธอตัดสินใจสารภาพต่อหน้าสื่อ ว่าเธอไม่ได้เป็นอะไรกับฟรองซัว และเธอรักกับชายคนหนึ่งนอกวงการซึ่งก็คือฮอว์ค และเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงถูกเป็นที่จับตามาตลอด

แฟนๆ U-Prince Series รอติดตาม 12 พระเอกหนุ่ม 12 คณะได้ต่อเนื่อง ฟินกันยาวๆ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

ขอบคุณภาพจาก IG tha_sataporn, jirakitth_c, tumtoomtum, gmmtv

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมฆ จิรกิตติ์ หล่อหนักมาก! ในมาดนักเรียนการบิน U-Prince Series ตอน ฮอว์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook