นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ สุดหลอนทำคนดูนั่งไม่ติด!!

นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ สุดหลอนทำคนดูนั่งไม่ติด!!

นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ สุดหลอนทำคนดูนั่งไม่ติด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดการแสดงรอบเพรสไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำคืนวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ โรงละคร “เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์” สำหรับละครเวทีผี 5 มิติ “นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ” โดยงานนี้ซีเนริโอ จับมือกับกูรูด้านวิญญาณตัวจริงของเมืองไทย ป๋อง กพล ทองพลับ พร้อมเหล่าดีเจ.ชื่อดังจากรายการ “เดอะช็อค” อาทิ โก้พริ้ว, ขวัญ น้ำมันพราย, เก่ง ประตูผี, นัท เดอะช็อคฯ   มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความหลอนรูปแบบใหม่ให้ละครเวที ด้วยการนำเรื่องเล่าที่เคยสร้างความขนหัวลุกให้ผู้ฟังทางวิทยุ มาสร้างเป็นละครเวทีให้ผู้ชมสัมผัสความสยองขวัญกันแบบชนิดติดขอบเวที งานนี้ได้สันติ ต่อวิวรรธน์ รับหน้าที่กำกับ และเขียนบทโดย เกลือ-กิตติ เชี่ยววงศ์กุล   

“นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ” หยิบเรื่องเล่าสุดสยอง 3 เรื่องจาก “เดอะช็อค” ที่เคยเขย่าขวัญผู้ฟังทางวิทยุมาแล้ว ประเดิมเรื่องแรกกับเรื่อง “ห้องดับจิต” เรื่องราวของชายหนุ่มที่ทำงานในห้องดับจิต และต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน จากวิญญาณที่ยังไม่รู้ตัวว่าตายไปแล้ว

ต่อด้วยเรื่อง “บังกะโลผีสิง” ที่คนไปพักทุกราย..ต้องได้เจอกับความหลอนสุดเฮี้ยน ขอบอกว่าเรื่องนี้ใกล้ตัวจนคุณคาดไม่ถึง ว่าสักวันอาจเกิดขึ้นกับตัวคุณเองก็ได้เพราะการมองไม่เห็น..ไม่ได้แปลว่าไม่มี และเรื่องสยองขวัญเรื่องสุดท้าย เป็นเรื่องอาถรรพณ์ของ “ชฎา” ที่ใครบังอาจมาสวมชฎานี้ จะต้องมีอันเป็นไปทุกคน  

ทั้ง 3 เรื่องที่นำมาเล่า การันตีความหลอนทุกที่นั่ง แม้ว่า “นั่งติดผีฯ” จะไม่มีดาราซุปเปอร์สตาร์มานำทัพ แต่เหล่าดีเจ. “เดอะช็อค” ก็ทำได้ดี ใช้ประสบการณ์เล่าเรื่องหลอน ถ่ายทอดเรื่องผีได้อย่างครบรสทั้งเขย่าขวัญปนฮา บวกกับทีมนักแสดงที่โชว์ฝีมือเฉียบคมจนคนดูหลอนตาม  รวมทั้งโปรดักชั่นยี่ห้อ “ซีเนริโอ” ที่จัดเต็มทั้งฉาก แสงสี เซาวน์เอฟเฟ็คต์สุดสะพรึงเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูได้ลั่นโรง แต่เป็นเพราะอะไรนั้นต้องมาพิสูจน์ด้วยตัวเอง

โดยเฉพาะคอละครเวทีที่ชอบความท้าทายต้องไม่พลาด เพราะตลอดระยะเวลาการแสดงร่วม  2 ชม.  คุณจะขวัญผวาจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ แถมต้องคอยลุ้นว่าที่นั่งข้างๆ เป็นผีหรือคน!! ใครอยากสัมผัสความน่ากลัวแบบใกล้ชิดติดๆ ผี งานนี้ต้องรีบหน่อยเพราะ “นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ” จะเปิดการแสดงตั้งแต่ 16-26 มิ.ย.นี้เท่านั้น!! จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร.02-2623456

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ นั่งติดผี เดอะช็อค ออน สเตจ สุดหลอนทำคนดูนั่งไม่ติด!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook