แฟน DC เซ็ง Suicide Squad ได้แค่เรต PG-13

แฟน DC เซ็ง Suicide Squad ได้แค่เรต PG-13

แฟน DC เซ็ง Suicide Squad ได้แค่เรต PG-13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาสาวกของคอมมิกส์ DC เกิดอาการผิดหวังกันเป็นแถบๆ เมื่อหนังแอนตี้ฮีโร่อย่าง Suicide Squad ได้รับเรตหนังแค่เพียงเรต PG-13 เท่านั้น ซึ่งหลังจากความสำเร็จของหนังฮีโร่เรต R อย่าง Deadpool ทำให้แฟนคาดหวังความดุดิบ เลือดสาดในแบบเดียวกัน และยิ่งเรื่องราวของ Suicide Squad นั้นเอื้อให้มีความระห่ำ ดิบ เถื่อน เนื่องจากมันเป็นเรื่องราวของบรรดาตัวร้าย อาชญากรเดนตายที่ต้องรวมตัวกันเพื่อทำภารกิจชำระแค้นโจ๊กเกอร์

เรต PG-13 ที่ได้รับมานี้ตัวผู้กำกับอย่างเดวิด เอเยอร์ออกมาชี้แจงว่าตัวหนังจะมีฉากต่อสู้ที่มีความรุนแรง ตัวละครมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมรวมไปถึงมีการใช้คำพูดที่รุนแรง 

ทั้งนี้โปรดิวเซอร์อย่าง ชาร์ล โรเวนเคยกล่าวออกสื่อไว้ว่า เขาไม่มีโครงการทำหนังดีซีให้ออกมาเป็นเรท R ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Justice League, Wonder Woman, The Flash และเรื่องอื่นๆที่กำลังจะตามออกมาทางสตูดิโออยากจะคงไว้ซึ่งเรต PG-13 แต่หลังจากที่ในเดือนกรกฎาคมจะมีการออกบลูเรย์ Batman v Superman เวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ที่จะมีความยาวเพิ่มขึ้นและจะเป็นเวอร์ชั่นเรต R ก็ต้องมาตามดูกันต่อไปว่าปฏิกิริยาของผู้บริหารจะเปลี่ยนไปในอนาคตหรือไม่

อย่างไรก็ตามหลังจากปิดโปรเจ็ค Suicide Squad แล้วตัวผู้กำกับอย่างเดวิด เอเยอร์ก็มีตารางการทำงานคือการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Bright ที่นำแสดงโดยวิล สมิธและโจเอล เอ็ดเกอร์ตันสำหรับออกฉายทางช่อง Netflix ซึ่งตะเป็นหนังเรต R แต่แว่วมาว่าขนาด Suicide Squad ยังไม่ทันจะเข้าฉายทาง วอร์เนอร์ก็เหมือนจะวางแผนการสร้างภาคต่อเอาไว้แล้วเสียด้วยซ้ำไป

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฟน DC เซ็ง Suicide Squad ได้แค่เรต PG-13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook