ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back

ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back

ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากแฟรนชายส์หนัง Mission Impossible แล้ว ดูเหมือนว่าหนังแนวสืบสวนสอบสวนอย่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ดูเหมือนจะยังได้รับความสนใจอยู่ ไม่เพียงเท่านี้ผู้กำกับอย่างดัก ไลแมน แทบจะเรียกได้ว่าเขาเป็นผู้กำกับคู่บุญของทอม ณ เวลานี้เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่ทำงานร่วมกันบ่อยมากล่าสุดก็คือเรื่อง Edge of Tomorrow นั่นเอง

สำหรับภาคต่อของ Jack Reacher ในชื่อตอนว่า Never Go Back ครั้งนี้เป็นผลงานการกำกับของเอ็ดเวิร์ด ชวิค ซึ่งผลงานล่าสุดของเขาก็คือหนังชีวประวัติของบ๊อบบี้ ฟิชเชอร์ เซียนหมากรุกที่เป็นโรคหวาดระแวงขั้นสูงสุดในเรื่อง Pawn Sacrifice ทั้งนี้เอ็ดเวิร์ดก็เคยร่วมงานกับทอมมาแล้วตอนเขากำกับ The Last Samurai ในปี 2003 

สำหรับเรื่องราวในหนัง Jack Reacher: Never Go Back น่าจะดัดแปลงมาจากตัวนวนิยายของ ลี ไชล์ด เป็นสำคัญ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวที่แจ็คเดินทางกลับไปยังฐานทัพของตนในรัฐเวอร์จิเนีย เพื่อนัดพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูแลสถานที่นั้นแต่แล้วกลายเป็นว่าหญิงคนนั้นกลับมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับ จนแจ็คซวยติดร่างแหโดนกล่าวหาไปด้วย ทำให้เขาต้องสืบหาความจริงเพื่อเอาคืนคนที่ปรักปรำเขาและพิสูจน์ตัวเองด้วย ส่วนโลเคชั่นในการถ่ายทำนั้นจะอยู่ที่พิซเบิร์กเป็นหลัก  และส่วนในโลเคชั่นอื่นๆก็ได้แก่รัฐนิวออร์ลีน

นอกจากทอม ครูซจะแสดงนำแล้วยังมีสาวโคบี้ สมูลเดอร์มารับบทซูซาน เทอร์เนอร์, โรเบิร์ต แคปเปอร์รับบทฮาร์กเนส Jack Reacher ตัวหนังทำรายได้ในบ้านเกิดไป 80 ล้านเหรียญก่อนไปเก็บในตลาดต่างประเทศอีก 138 ล้าน รวมทั้งโลกได้เงินทั้งสิ้น 218 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้าง 60 ล้านเหรียญ ทางสตูดิโออย่างพาราเมาท์จึงมองเห็นลู่ทางในการสร้างภาคต่อ โดยตอนนี้ทางสตูดิโอเองประกาศวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าตัวหนังจะเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2016 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทอม ครูซ กลับมาอีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook