แบบนี้ก็ได้เหรอ? ผีเดอะริงหวดเบสบอลกับผีจูออนโปรโมต Sadako VS Kayako

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ผีเดอะริงหวดเบสบอลกับผีจูออนโปรโมต Sadako VS Kayako

แบบนี้ก็ได้เหรอ? ผีเดอะริงหวดเบสบอลกับผีจูออนโปรโมต Sadako VS Kayako
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสองผีสาวแห่งโลกภาพยนตร์แดนปลาดิบอย่างซาดาโกะและคายาโกะนั้นเฮี้ยนแบบไม่มีใครยอมใครกันจริงๆ เพราะล่าสุดเพื่อเป็นการโปรโมตภาพยนตร์ Sadako vs Kayako นั้นทั้งสองผีลงทุนมาลงสนามเบสบอลที่ซับโปโร่โดมเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาระหว่างที่ทีม ฮอกไกโด นิปปอน ไฟต์เตอร์กำลังแข่งขันกับทีมยาคูลท์ สวอโล่

ก่อนที่ทั้งสองผีจะปรากฏตัวนั้นก็มาพร้อมกับ VTR ที่เปิดตัวจากโทรทัศน์ LED บนสนาม ก่อนทีทั้งคู่จะเดินออกมาอาละวาดในสนามเบสบอลจนบรรดาสาวๆเชียร์ลีดเดอร์วิ่งหนีกันหน้าตั้งเลยทีเดียว เรียกได้ว่าศึกในการหวดลูกครั้งนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาผู้ชมในสนามเป็นอย่างมาก เพราะทั้งสองผีไม่มีใครยอมใครเลย ทางด้านคายาโกะเหมือนจะเป็นต่อซาดาโกะหน่อยตรงที่ว่าเธอหนีบเอาลูกชายตัวขาวอย่างโทชิโอะมาเป็นตัวคอยวิ่งทำโฮมรันหลังจากที่หล่อนทำการหวดลูกไปแล้ว 

สำหรับพล็อตเรื่องของ Sadako vs. Kayako บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกของหนังที่ดันเอาวิดีโอเทปต้องคำสาปไปเปิดดูในบ้านของผีคายาโกะ เป็นผลให้หล่อนต้องติดอยู่ท่ามกลางผีสองตัวที่ต่างก็มีคำสาปติดตัว หนทางรอดของเธอจึงต้องพยายามแก้คำสาปทั้งสองให้ได้ จะแก้ได้หรือไม่ได้หรือผีสองตัวจะตีกันดุเด็ดเผ็ดมันกันแค่ไหนตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนในประเทศไทยนั้นมีกำหนดเขาฉายในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ 

ตัวหนังได้นักแสดงญี่ปุ่นอย่างมิซูกิ ยามาโมโต้, ทิน่า ทามาชิโระ, ไอมิ เซทซูคาว่า และทาคาโกะ ฟูจิ กลับมารับบทผีคายาโกะเป็นครั้งที่ 7 หลังจากที่เธอเคยแสดงบทนี้มาแล้วใน Ju-on 1-2 (เวอร์ชั่นวิดีโอ), Ju-on 1-2 เวอร์ชั่นฉายโรง, The Grudge 1-2 (หนังอเมริกันรีเมค)

@พริตตี้ปลาสลิด

ชมคลิปได้ที่นี่

ตัวอย่างภาพยนตร์  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แบบนี้ก็ได้เหรอ? ผีเดอะริงหวดเบสบอลกับผีจูออนโปรโมต Sadako VS Kayako

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook