แอนพูดแบบนี้..หรือ “เคน-แอน“ มีสิทธิ์รีเทิร์นใน ระเริงไฟ !?

แอนพูดแบบนี้..หรือ “เคน-แอน“ มีสิทธิ์รีเทิร์นใน ระเริงไฟ !?

แอนพูดแบบนี้..หรือ “เคน-แอน“ มีสิทธิ์รีเทิร์นใน ระเริงไฟ !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อมีข่าวการถอนตัวของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" ที่ได้คู่กับพระเอก "เคน ธีรเดช" จากละคร "ระเริงไฟ" เหล่าแฟนละครลุ้นที่จะได้เห็นคู่ขวัญ เคน ธีรเดช และ "แอน ทองประสม" กลับมาร่วมงานกัน ถึงกับรีบเสนอชื่อสาวแอน แคสติ้งให้เป็นนางเอก "ระเริงไฟ" คนใหม่ ของผู้จัดหน่อย บุษกร แบบรัวๆ

จากบทสัมภาษณ์ของสาวแอน ที่ได้ทราบข่าวการถอนตัวของชมพู่ ทำเอาแฟนๆดูมีความหวังที่จะได้เห็นคู่ขวัญ "เคน-แอน" กลับมาร่วมงานกัน โดยสาวแอนได้ตอบว่า "อ้าว! ชมพู่ถอนตัวเหรอ นี่ไม่รู้เลย ติดต่อมาก็ได้นะเคน (หัวเราะ)" ถ้าติดต่อมาจะรับหรือเปล่า? "อย่าเพิ่งถ้าเลย ให้เขาติดต่อมาก่อนดีกว่า (หัวเราะ) เพิ่งรู้จากน้องๆ นี่แหละว่าน้องชมไม่ได้เล่น ไม่รู้ด้วยเหตุผลอะไร เดี๋ยวต้องไปสืบ"

ระเริงไฟ เป็นละครแนว ดราม่าโรแมนติก แห่งค่าย ซิติเซ่นเคน ของผู้จัดหน่อย บุษกร บทประพันธ์โดย โสภี พรรณราย กำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล เรื่องราวของชาคริต ชายผู้ที่มีความแค้นสุมอก และคิดล้างแค้นครอบครัวของ ญาดา โดยการหลอกแต่งงานกับน้องสาวของเธอ เขมิกา และหนีไปทำให้เขมิกาเอกคิดฆ่าตัวตาย แต่ก็ถูกช่วยชีวิตเอาไว้ได้และเก็บตัวเงียบ ญาดา สาวสวย เจ้าอารมณ์ผู้ไม่ยอมคน ผู้เป็นพี่สาวออกตามหาน้องสาวที่หายตัวไป แต่ชาคริตเลือกเอาการหายตัวไปของเขมิกาเป็นเครื่องต่อรองกับญาดา ผู้เป็นเป้าหมายการล้างแค้นต่อไปของชาคริต และจับตัวญาดาไปที่บ้านพักชายทะเลเพื่อขืนใจ และกักขังไว้ล้างแค้น การล้างแค้นที่ทำให้ทั้งสองต้องใกล้ชิดกัน จากความแค้นเปลี่ยนไปเป็นความรัก 

คู่ขวัญ เคน-แอน เป็นคู่ขวัญที่แฟนๆชื่นชอบมากที่สุดคู่หนึ่งของวงการ เคยมีผลงานร่วมกันถึง 5 เรื่อง โดยเรื่องล่าสุด 365 วันแห่งรัก เมื่อปี 2553 แต่เรื่องที่แจ้งเกิดคู่นี้ให้โด่งดังสุดๆต้องยกให้เรื่อง "สวรรค์เบี่ยง" ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สวรรค์เบี่ยงตอนจบ ถนนเมืองกรุงโล่งกันเลยทีเดียว

ไม่รู้ว่ามีเปอร์เซ็นความเป็นไปได้ที่จะได้เห็น "เคน-แอน" รีเทิร์นละครคู่กันมากขนาดไหน หวังว่าผู้จัดหน่อย จะกริ๊งกร๊างชวนสาวแอนมาเล่นคู่หนุ่มเคนนะจ๊ะ

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก http://news.sanook.com/2012811/

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แอนพูดแบบนี้..หรือ “เคน-แอน“ มีสิทธิ์รีเทิร์นใน ระเริงไฟ !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook