นิโคล คิดแมน เป็นสตรีผู้พลิกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ Queen of The Desert

นิโคล คิดแมน เป็นสตรีผู้พลิกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ Queen of The Desert

นิโคล คิดแมน เป็นสตรีผู้พลิกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ Queen of The Desert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงนักแสดงสาวแถวหน้าระดับตำนานที่มีฝีไม้ลายมือจัดจ้านและมีความโดดเด่นทางด้านการแสดง คง จะไม่มีใครเกินหน้า “นิโคล คิดแมน” เจ้าของฉายาควีนแห่งฮอลลีวูด ผู้เคยฝากฝีมือไว้กับผลงานคุณภาพมากมายหลาย ต่อหลายเรื่อง รวมทั้งกวาดรางวัลจากเวทีชั้นนำมาแล้วทั่วโลก โดยเธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ควบคู่ รางวัลลูกโลกทองคำครั้งแรกจากบทแสดงนำเรื่อง Moulin Rouge (2001) (มูแลงก์ ลูจ) ภาพยนตร์มิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่ของ บาซ เลอร์มาน ก่อนจะคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมเวทีออสการ์และรางวัลลูกโลกทองคำจากบท เวอร์จิเนียร์  วูล์ฟ ในภาพยนตร์เรื่อง The Hours (2002)

ในปีนี้ สาวนิโคลกลับมาอีกครั้งในบทบาท ”เกอร์ทรูด เบลล์” สตรีผู้เปรียบดั่งราชินีแห่งทะเลทรายของชาวอาหรับในภาพยนตร์มหากาพย์การผจญภัยฟอร์มใหญ่ “Queen Of The Desert” สร้างจากชีวประวัติสุดเข้มข้นของ ”เกอร์ทรูด เบลล์” สตรีชาวอังกฤษผู้เป็นทั้งนักเขียน นักสำรวจ นักการเมือง สายลับของรัฐบาล และนักโบราณคดี ผู้ถูกปรามาสจากเหล่าบุรุษว่า “สตรีไม่สามารถเป็นนักสำรวจที่ดีได้” แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความอุตสาหะของเธอ เธอยอมสละทิ้งฐานันดรในตระกูลสูงศักดิ์ในอังกฤษ เพื่อออกเดินทางข้ามทะเลทรายหลายพันไมล์สร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่นานัปการ อาทิ การก่อตั้งราชวงศ์ที่ก่อร่างเป็นประเทศจอร์แดนในปัจจุบัน, การเข้าร่วมเป็นสายลับให้กับรัฐบาลอังกฤษ, การบุกเบิกเส้นทางใหม่ของโลก ส่งให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะนักสำรวจที่ใครๆ ต่างให้การยอมรับ และได้รับสมญานามจากชาวอาหรับให้เป็น “ราชินีแห่งทะเลทราย”

Queen of The Desert สมทบด้วยนักแสดงหนุ่มหล่อ “โรเบิร์ต แพททินสัน”  ที่คราวนี้สลัดคราบเทพบุตรแวมไพร์จาก Twilight มาสวมบทบาท "ที.อี. ลอว์เรนซ์" เจ้าของสมญา “อาระเบียแห่งทะเลทราย”  ผู้เปรียบเสมือนสหายคนสนิทของเบลล์ พร้อมอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มฝีมือเยี่ยม “เจมส์ ฟรังโก้” ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก 127 Hours ซึ่งจะปรากฏตัวในบทบาทของ “เฮนรี่ คาร์โดแกน” หนุ่มนักการทูตแห่งกรุงเตหะราน ผู้เข้ามาพิสูจน์หัวใจของราชินีทะเลทรายอย่างเกอร์ทรูด 

ร่วมติดตามชมฝีมือการแสดงของ “นิโคล คิดแมน” ในบทบาท “เกอร์ทรูด เบลล์ ราชินีแห่งทะเลทราย” ร่วมด้วย “โรเบิร์ต แพททินสัน” และนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท “เจมส์ ฟรังโก้” โดยฝีมือผู้กำกับ “แวร์เนอร์ แฮร์ซ็อก” ผู้เคยฝากผลงานคุณภาพโดนใจคอหนังมาแล้วใน RESCUE DAWN, GRIZZLY MAN และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์สารคดียอดเยี่ยมจาก ENCOUNTERS  AT THE END OF THE WORLD

จากเรื่องจริงของสตรีผู้พลิกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ สู่ภาพยนตร์สุดเข้มข้นบาดใจแห่งปี 2016! : 23 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Queen of the Desert [ซับไทย]

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิโคล คิดแมน เป็นสตรีผู้พลิกตำนานแห่งประวัติศาสตร์ Queen of The Desert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook