เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว แรงตะวัน vs ลิขิตริษยา vs เพชฌฆาตดาวโจร

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว แรงตะวัน vs ลิขิตริษยา vs เพชฌฆาตดาวโจร

เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว แรงตะวัน vs ลิขิตริษยา vs เพชฌฆาตดาวโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กดรีโมทสลับช่องดูละครแซ่บๆ เด็ดๆ ที่ออกอากาศพร้อมกัน เป็นสิ่งที่คอละครเจอประจำ "เจ๊จี" เลยเลือกละครเรื่องล่าสุด 3 ช่องดังอย่างช่อง 3, ช่อง 7 และช่อง ONE ละครหลังข่าวของวันพุธ-พฤหัสบดี ให้เป็นทางเลือกคอละครได้ตัดสินใจเลือกดู

ช่อง 3 ละคร แรงตะวัน ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2559 นำแสดงโดย อั้ม อธิชาติ, ชิปปี้ ศิรินทร์, ออม สุชาร์, พีช พชร

สารภาพเลยว่าตั้งแต่หมอวรรษจบไป เจ๊จี ทุรนทุรายคิดถึงสะมี๊เหลือเกิน อ้างว้างเดียวดาย ไม่รู้ว่าจะเลือกดูละครเรื่องไหนต่อ แต่ก็มีอันให้ต้องมาสะดุดตา สะดุดใจ หัวใจเต้นตึกๆ กับความโหดของพระเอกคนใหม่ของเจ๊จี ในละคร แรงตะวัน ละครแนวดราม่า-โรแมนติก ค่ายเลิฟดราม่า โดยผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา การกลับมาของพระเอกอั้ม อธิชาติ ในมาดมาเฟียดิบๆ นิ่งๆใช้สายตา ช่างโดนใจเจ๊จีเหลือเกิน ควงคู่มากับนางเอกหน้าใหม่ ชิปปี้ ศิรินทร์ ที่ดูตอนแรกๆยังไม่ชินหน้าน้องจริงๆ แต่สกิลการแสดงถือว่าสอบผ่านมากๆกับการเป็นหน้าใหม่ แถมการฟาดฟันวาจายังสูสีกับพระเอกอั้มได้อย่างไม่มีสะดุด 

ใครที่ชอบละครแนวพระเอกสายดาร์กมีปมอดีต แข็งนอกอ่อนใน เรื่องนี้น่าจะถูกใจอยู่ไม่น้อย แถมการดำเนินเรื่องยังมีปมให้ลุ้นปมการตายของพี่สาวพระเอก เรียกว่าเข้มข้นตั้งแต่เปิดเรื่องเลยล่ะ ...หมอวรรษอาจเป็นคนดีเกินไป ตอนนี้เจ๊จีขอซบอกล่ำๆของคุณสุริเยนทร์ก่อนละกัน

ช่อง 7 ละคร ลิขิตริษยา ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2559 นำแสดงโดย เอส กันตพงศ์ , จั๊กจั่น อคัมย์สิริ, เกรซ กาญจน์เกล้า 

ละครพีเรียดดราม่ารสแซ่บของช่อง 7 ที่ไม่รู้จะแซ่บอะไรเบอร์นั้น สาวจั๊กจั่น ที่สวมบทบาท ซ่อนกลิ่น หมอตำแยสาวที่น้อยใจในโชคชะตาชีวิตของตัวเอง มีจิตใจริษยา อยากได้อยากมีสุดๆ ยิ่งพอได้เห็นคุณหลวงเดช ทำให้ซ่อนกลิ่นยิ่งอยากเป็นเจ้าของ ทำทุกอย่างให้ตัวเองได้ขึ้นไปอยู่ในฐานะตำแหน่งที่สูงส่ง งานนี้เราจะได้เห็นสาวจั๊กจั่นปล่อยของ ปล่อยอินเนอร์ความร้ายกาจภายใต้ใบหน้าใสซื่อในเรื่อง จนทำเอาคนดูหมั่นไส้แบบสุดๆเลยล่ะ

แนวดราม่าริษยาแย่งชิงมักถูกจริตคนไทย แถมเครื่องแต่งกายและการถ่ายภาพยังสวยงามมากอีกด้วย เจ๊จีแนะนำอีกเรื่องจ้า


ช่อง one ละคร เพชฌฆาตดาวโจร ออกอากาศเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2559 นำแสดงโดย โตโน่ ภาคิน, ก้อย รัชวิน

ละครแอ็กชั่นเรื่องเด็ดของเอ็กแซ็กท์ที่เตรียมงานยาวนานกว่าจะได้ฉายของช่อง one อย่าง เพชฌฆาตดาวโจร ที่ดัดแปลงมาจากเค้าโครงเรื่องจริงของ ตี๋ใหญ่ นำแสดงโดย โตโน่ ภาคิน ที่เรื่องราวเข้มข้น ดราม่า ของชีวิตคนที่เกิดมาเป็นโจร ถึงแม้กระแสอาจจะไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร เพราะออกอากาศชนกับละครช่องคู่แข็งอย่างจังจนกระแสการพูดถึงไม่มากเท่าที่ควร ในเรื่องของบทละคร การปูเรื่องแบบเรียบง่าย มีการดำเนินเรื่องถือว่าดีมากเลยทีเดียว เราจะได้เห็นฉากแอ็คชั่นเท่ๆ สอดแทรกความรักของหนุ่มสาว และความรักของครอบครัว ที่เกิดขึ้นในชีวิตของ เล้ง เอาไว้สอนคนดู พร้อมกับการลุ้นระทึกว่าโจรค่าหัวสูงอย่างเล้ง จะมีจุดจบอย่างไร 

ใครที่อยากเห็นฉากแอ็คชั่นสวยๆ ความพีเรียดย้อนยุคแบบดิบๆหน่อย น่าจะถูกใจเรื่องนี้แน่นอน

วันพุธ-พฤหัสบดี ทีวีบ้านคุณจะมีละครพีเรียด 2 เรื่องกับแนวดราม่าโรแมนติกอีกหนึ่งเรื่อง ใครชอบแนวไหนอย่าลืมไปติดตามนะจ๊ะ

by เจ๊จี





อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เทียบฟอร์มชัดๆ ละครหลังข่าว แรงตะวัน vs ลิขิตริษยา vs เพชฌฆาตดาวโจร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook