ชิปปี้ แข็งข้อใส่ อั้ม โดนจับทุ่มจมโซฟา! "แรงตะวัน"

ชิปปี้ แข็งข้อใส่ อั้ม โดนจับทุ่มจมโซฟา! "แรงตะวัน"

ชิปปี้ แข็งข้อใส่ อั้ม โดนจับทุ่มจมโซฟา! "แรงตะวัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากน้องพีท (น้องออม ชาญคามิน) ตื่นมาเจออาเคท (ชิปปี้ ศิรินทร์) ก็อาการดีขึ้น เคทรีบพา น้องพีทหนี แต่กลับมาเจอกับจ่ายักษ์ (เอ๋ เชิญยิ้ม) และบรรดาลูกน้องของสุริเยนทร์ (อั้ม อธิชาติ) ดักอยู่ แถมสุริเยนทร์ยังบอกไม่ให้ทานตะวันออกไปได้ แต่ให้ทำงานแลกกับเงิน 5 ล้านอยู่ที่ภูทับดาวเพื่อดูแลหลาน แม้ทานตะวันจะปฏิเสธแต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีทางเลือก

เมื่อสุริเยนทร์บังคับให้เธออยู่ดูแลน้องพีทในฐานะ พี่เลี้ยงเด็ก ไม่ใช่อาของหลาน ทานตะวันดึงดันจะหนีจึงเผลอตบหน้าสุริเยนทร์ จนถูกสุริเยนทร์โต้กลับ อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ทำให้เคทถึงกับกลัวรับรู้ได้ว่ากำลังเผชิญหน้ากับอสูรร้ายที่ป่าเถื่อนไร้ความปรานี สองอาหลานจึงได้แต่กอดกันร้องไห้ที่หนีออกไปไม่สำเร็จ เพ็ญสิริ (ออม สุชาร์) เป็นห่วงเพื่อนจึงตามมาอยู่ ที่ไร่ของวิสุทธิ์ (พีช พชร) และขอร้องให้วิสุทธิ์ช่วยเคทให้ออกมาจากไร่ภูทับดาว แต่วิสุทธิ์ยังใช้ความคิด และหาทางออกอย่างอื่นที่ดีกว่าการบุกเข้าไปดื้อๆ ทำให้เพ็ญสิริขัดใจที่วิสุทธิ์ใจเย็นและไม่ห่วงความ ปลอดภัยของเคทและน้องพีทเลย

เพ็ญสิริโทรขอความช่วยเหลือจาก หมวดเอกณัติ (เดี่ยว สุริยนต์) ให้ตาม มาช่วยเอาเคทและน้องพีทออกจากไร่ภูทับดาว สุริเยนทร์ไม่ไว้ใจสั่งทุกคนจับตาทานตะวันและ น้องพีททุก ฝีก้าว เคทยังคงโต้เถียงรุนแรงและจี้ปมในอดีตของสุริเยนทร์เข้าอย่างจัง สุริเยนทร์ทำโทษโดยการจับเคท โยนลงกระชังปลาและสั่งไม่ให้ขึ้นมาจนกว่าจะเช้า แถมยังสั่งห้ามทุกคนช่วยโดยเด็ดขาด รุ่งเช้าเคทหมด แรงเกือบจมน้ำโชคดีที่สุริเยนทร์กระโดดลงไปช่วยไว้ได้ทัน

เป็นช่วงเดียวกับที่หมวดเอกณัติบุกเข้าไร่ภูทับ ดาวขอค้นเพื่อหาตัวทานตะวัน แต่ไม่เจอเพราะสุริเยนทร์ให้ดำเกิง (เพทาย) เอาทานตะวันและน้องพีท ไปซ่อนไว้ แต่ดำเกิงทนการขอร้องของทานตะวันไม่ไหว จึงปล่อยและให้ทานตะวันกับน้องพีทหนีไปขอ ความช่วยเหลือที่ไร่ปลายฟ้าของวิสุทธิ์ แต่แล้วสุริเยนทร์ก็รู้ตัวขี่ม้าไล่ล่าสองอาหลานจนมาถึงเขตไร่ของ วิสุทธิ์ สุริเยนทร์และวิสุทธิ์รวมถึงคนของทั้งสองไร่เผชิญหน้ากันอย่างดุเดือด

ละคร แรงตะวัน ออกอากาศวันพุธที่ 22 มิถุนายน 2559 เวลา 20.15 น. ช่อง3 HD ช่อง33

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ชิปปี้ แข็งข้อใส่ อั้ม โดนจับทุ่มจมโซฟา! "แรงตะวัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook