ดารารุ่นใหม่ VS. ดาราทีมเดิม ในภาคต่อ ID4

ดารารุ่นใหม่ VS. ดาราทีมเดิม ในภาคต่อ ID4

ดารารุ่นใหม่ VS. ดาราทีมเดิม ในภาคต่อ ID4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

INDEPENDENCE DAY: RESURGENCE เป็นหนังภาคขยายจักรวาลของ Independence Day ให้กว้างออกไปด้วยการรวมทีมนักแสดงขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ทั้งรวบรวมนักแสดงเก่าจากภาคเดิมและแนะนำนักแสดงหน้าใหม่จากทั่วโลก  

เลียม เฮมสเวิร์ธ นำทีมนักแสดงใหม่โดยรับบทเป็นเจค มอร์ริสัน เด็กกำพร้าที่เติบโตมาเป็นนักบินรบผู้เก่งกาจกล้าหาญประจำเครื่องบินลูกผสมระหว่างเทคโนโลยีของมนุษย์และมนุษย์ต่างดาว

ขณะที่ตัวละครอย่างเดวิด เลวินสัน (เจฟฟ์ โกลด์บลัม) ตัวละครจากภาคแรกที่เป็นคนหาวิธีหยุดยั้งภัยจากมนุษย์ต่างดาวในสงครามครั้งใหญ่เมื่อปี 96 ด้วยเหตุนี้เขาจึงโด่งดังขึ้นมาในฐานะวีรบุรุษผู้กู้โลก เลวินสันใช้เวลา 20 ปีหลังสงครามพยายามเตรียมตัวให้มนุษย์พร้อมรับการโจมตีครั้งต่อไปซึ่งเขารู้มาตลอดว่าจะต้องมาถึง โดยใช้เทคโนโลยีของมนุษย์ต่างดาวที่ได้มาระหว่างการโจมตีครั้งแรกและหลังจากนั้น เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้อำนวยการคนแรกของโครงการ Earth Space Defense (ESD)  

บิลล์ พูลแมน กลับมารับบทเป็นอดีตประธานาธิบดีสหรัฐ โธมัส เจ วิทมอร์ ซึ่งเป็นผู้นำการปกป้องโลกเมื่อปี 1996 เนื่องจากวิทมอร์ได้เผชิญหน้ากับมนุษย์ต่างดาวอย่างใกล้ชิดในเวลานั้น เขาจึงได้ผ่านภาวะที่ทางการแพทย์เรียกว่าภาวะตกค้างจากมนุษย์ต่างดาว (Alien Residual Condition) ความเปลี่ยนแปลงภายในที่รุนแรงคอยหลอกหลอนและรบกวนจิตใจวิทมอร์  และทำให้เขา “รู้” ในสิ่งที่พวกเอเลียนรู้ เขาเห็นภาพนิมิตว่าพวกมันจะกลับมาในไม่ช้า และรวมถึงภาพแผนการอันน่าหดหู่ของสิ่งที่พวกมันจะกระทำต่อโลก  

ภาพนิมิตที่วิทมอร์เห็น รวมถึงพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไป ถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่ให้ทุกคนรู้ เว้นก็แต่เพียงคนสนิทของอดีตประธานาธิบดีรายนี้รวมถึงแพทริเชีย(ไมกา มอนโร) ลูกสาวซึ่งตอนนี้โตแล้ว เธอเป็นเพื่อนสนิทกับดีแลน ฮิลเลอร์ ลูกชายของสตีเวน ฮิลเลอร์(วิลล์ สมิธ ที่ไม่ได้กลับมาในหนังภาคนี้) นักบินรบที่เสียชีวิตไปและได้ช่วยกู้โลกไว้จากการรุกรานครั้งแรก ทั้งสองกลายเป็นคนดังตั้งแต่ยังเด็ก

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดารารุ่นใหม่ VS. ดาราทีมเดิม ในภาคต่อ ID4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook