5 ละครเปรี้ยง! ของ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

5 ละครเปรี้ยง! ของ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

5 ละครเปรี้ยง! ของ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นึกถึงพระเอกตัวพ่อของวงการบันเทิงไทย ที่มีผลงานละครออกมาทีไรเรตติ้งพุ่ง กระแสเพียบ คุณคิดถึงใครกันบ้าง? "เจ๊จี" หนึ่งในใจหลายๆคนต้องมีพระเอก "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" อยู่ในลิสอย่างแน่นอน พระเอกมาดดี ภาพลักษณ์ดี เรื่องการแสดงยอดเยี่ยมตลอด เพราะไม่ว่าจะการแสดงกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง พระเอกคนนี้ก็เอาอยู่ทุกบทบาท แถมยังทำคนดูอินไปกับละครที่หนุ่มเคนสุดๆ ดังมากจนถูกโหวตเป็นพระเอกยอดนิยมหลายปีซ้อนในปีที่รับเล่นละครเลยล่ะ 

แม้ปัจจุบันพระเอกเคนจะมีครอบครัวกลายเป็นคุณพ่อแสนอบอุ่นของน้องคุณและน้องจุน แต่ความนิยมของพระเอกเคนจะกลับมาทุกครั้งเมื่อรับงานแสดงละคร "เจ๊จี" จะพาทุกคนย้อนไปยุคทองของพระเอกเคนที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ไปย้อนดูละครปังของพระเอก "เคน ธีรเดช" ว่าจะมีเรื่องไหนบ้าง เจ๊จีคัดเด็ดๆมาให้ 5 เรื่องเลยจ้า (เลือกยากเหมือนกันนะ)

สองเรานิรันดร

แม้จะแจ้งเกิดด้วยการเป็นพระเอกนักบู๊จากยู่ม่า แต่ภาพติดตาแฟนละครของพระเอก "เคน ธีรเดช" กลับเป็นพระเอกบทดราม่าเจ้าบทบาทมากกว่า อย่างละครเรื่อง สองเรานิรันดร ที่ทำให้หนุ่มเคนกลายเป็นพระเอกละครดราม่าขวัญใจสาวๆ ที่แสดงคู่กับนางเอก "อ้อม พิยดา" ความดราม่าแสนเศร้าบีบเค้นหัวใจ จนทำให้หนุ่มเคนได้รางวัลดารานำชายจากหลายสถาบันจากเรื่องนี้เลย จำได้ว่าตอนจบเป็นอะไรที่อยากตายตรงหน้าทีวีพร้อมพระ-นางเลย เล่นดีจนอินมาก น้ำตาเสียไปกี่หยดกับเรื่องนี้ เคน-อ้อม เจอกันทีไร น้ำตาท่วมจอจริงๆ

อุ้มรักอุ้มรัก

อุ้มรัก

โด่งดังมาจนทุกวันนี้ละคร อุ้มรัก ที่หนุ่มเคน ได้ประกบสาว "แอน ทองประสม" ละครดังที่แจ้งเกิดให้กับคู่ขวัญ เคน-แอน เคมีการแสดงเข้ากันแบบสุดๆ ทั้งเคนและแอนที่ปล่อยของเล่นจริง เจ็บจริง ของหนุ่มเพลย์บอยที่เผลอทำดาราดังตั้งท้อง เรื่องนี้ถึงจะดูจะเป็นโรแมนติกคอเมดี้ แต่หากมองความลึกของบทละครมันมีความดราม่ามากๆ แต่เคน-แอนก็ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้หลากอารมณ์และทำให้คนดูอินและลุ้นไปกับตัวละครว่าจะลงเอยกันอย่างไร ตอนที่ดูเจ๊จียังติดคำว่า "ไอ้บ้าเชน" เลยคิดดู!

รักนี้หัวใจเราจอง

ละครคอเมดี้ในดวงใจใครหลายคน "รักนี้หัวใจเราจอง" เป็นละครที่พระเอกเคนเล่นได้ น่ารักมากกก ฟินมาก ได้ประกบนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เรื่องที่ถือว่าพล็อตเรื่องเบานะ แต่การแสดงของพระนางมาเต็มมาก ทำให้ละครน่าสนใจขึ้นเป็นกอง มีของปล่อยใส่กันเต็มพลัง เรียกว่าบ้ามาบ้ากลับ เล่นใหญ่ราชมังฯมากค่ะคุณขา แต่มันฮาและน่ารักจริงๆ ฉากติดเกาะของพระนางเจ๊จีเชื่อว่าเป็นฉากประทับใจของแฟนๆเลยล่ะ

สวรรค์เบี่ยง

อย่างที่บอกว่าเคมี เคน-แอน ใน อุ้มรัก ดีเวอร์จนมีกระแสเรียกร้องให้คู่ขวัญเคน-แอนกลับมาเจอกันอีก แล้วเขาและเธอก็ได้เจอกันจ้าาา เป็นความสุดยอดของละครในตำนานเลยกับละคร สวรรค์เบี่ยง ที่กลายเป็นละครชิ้นโบแดงของเคนและแอน เหมือนติดป้ายชื่อทั้งสองไปกับละคร การพลิกบทบาทจากพระเอกมาดอบอุ่นมาเป็นพระเอกแสนร้ายกาจของหนุ่มเคน ตีบทแตกมากๆ พระเอกร้ายกาจจากการขาดความรัก แสดงออกไม่เป็นอย่างคาวี ทำให้คนดูทั้งรักทั้งเกลียด ถึงละครเรื่องนี้จะเป็นละครรีเมค แต่จากการปรับใหม่จึงใส่ความดราม่าได้มากกว่าเดิม ทั้งเคนและแอนรับส่งบทบาทกัน เจ๊จีบอกเลยว่าอินมาก ทั้งสงสารพระเอก และสมน้ำหน้า เป็นเรื่องที่ประสบความสำเร็จทั้งรางวัลนักแสดงที่หนุ่มเคนเดินสายรับรางวัลต่อเนื่อง และเรตติ้งละคร ออกอากาศทั้งเรื่องเรตติ้งปกติจะอยู่ที่ประมาณ 14.0% แต่ในตอนจบเรตติ้งพุ่งไปถึง 20.7% แม่เจ้า! ถนนกรุงเทพที่ว่ารถติด วันนั้นถนนโล่งสุดๆเลยจ้า (ยุคนั้นไม่มียูทูปให้ดูย้อนหลังนะเอ้อ) 

 

ใจร้าว

ดราม่าแล้ว ต้องดราม่าให้สุด! อีกเรื่องที่ดราม่าได้ใจคนดู "ใจร้าว" ละครใจปวดร้าวน้ำตาไหลอีกเรื่อง เรื่องนี้หนุ่มเคนประกบนางเอกเจ้าน้ำตา "แอฟ ทักษอร" พากันร้องไห้ทั้งเรื่องตั้งแต่นักแสดงยันคนดู เรื่องนี้คนดูอาจจะมีเซ็งเบาๆกับปมของนางเอกที่ไม่บอกความจริงพระเอกสักที บีบหัวใจให้คนดูลุ้นตามจนนาทีสุดท้าย งานนี้ยกระดับความการแสดงของหนุ่มเคนมาอีกก้าว ทั้งอารมณ์ดราม่าน้ำตาหยดแหมะสั่งได้ พระเอกร้องไห้ทีไรน่าสงสารอยากร้องตามทุกที เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เป็นภาพจำของพระเอกเคน ความนิยมยังทำให้หนุ่มเคนเป็นพระเอกอันดับหนึ่งต่อเนื่อง อีกอย่างที่เจ๊จีจำได้อีกอย่างคือเพลงประกอบเพราะมากกก ใจของช้าน มันเป็นของเธอออออ

สูตรเสน่หา

ครูกุ๊กกกกก น่ารักสุดๆเมื่อเคน-แอน รีเทิร์น ได้กลับมาเล่นคู่กับนางเอก แอน ทองประสม อีกครั้งในเรื่อง สูตรเสน่หา เรื่องนี้ไม่ดราม่าน้ำตานองเหมือนเรื่องที่ผ่านๆของเคนแอน แต่เป็นเรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้ ที่พระเอกหล่อมากกกก พระเอกแสนอบอุ่นใจ น่ารักจนคนดูฟินตามทุกตอน พระเอกเคนได้กลับมารับบทหนุ่มอบอุ่น แสนอ่อนโยน ในบทดิน ครูกุ๊กผู้รูปหล่อแสนดีของคุณนายอลิน ทำอาหารเป็น แบบที่สาวๆอยากได้เลยล่ะ บวกกับกระแสจากหนังดัง "รถไฟฟ้าฯ" ที่หนุ่มเคนรับแสดง ยิ่งส่งความพีคไปอีกกกก แล้วก็ตามสเต็ปเดิมหนุ่มเคนเดินสายรับรางวัลเหมือนเคยจ้า เก่งจริงๆเลยพระเอกของเจ๊จี...

พระเอกตลอดกาลของสาวๆ ชาวไทย สามีแห่งชาติทั้งในจอและชีวิตจริง เจ๊จีและสาวๆทั่วประเทศ รอคอยละครเรื่องใหม่ที่พระเอกเคนกำลังถ่ายทำอยู่นะจ๊ะ รีบๆมาล่ะสุดหล่อออ 

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ 5 ละครเปรี้ยง! ของ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook