หมอก้อง ประกบคู่ น้ำชา ครั้งแรก ใน บุษบาหน้าตลาด

หมอก้อง ประกบคู่ น้ำชา ครั้งแรก ใน บุษบาหน้าตลาด

หมอก้อง ประกบคู่ น้ำชา ครั้งแรก ใน บุษบาหน้าตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันจะลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครครบรส เรื่อง "บุษบาหน้าตลาด" จากค่ายสเต็ปออนเวิร์ค งานนี้รับรองได้ว่าคุณผู้ชมดูแล้วไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะละครเรื่องนี้ใส่ทั้งความสนุกสนาน แง่คิด และมุมมองต่างๆ ให้ได้ชมกันอย่างมากมาย แถมยังได้ผู้จัดฝีมือดี อย่าง พี่อุ๊-พัชนี จารุจินดา และผู้กำกับฯ ฝีมือฉมัง ที่เคยฝากผลงานมาแล้วมากมาย อย่าง พี่อ๊อด-บัณฑิต ทองดี มานั่งแท่นควบคุมความสนุกของละครเรื่องนี้อีกด้วย

โดยเรื่องนี้จับคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ก้อง–สรวิชญ์ สุบุญ (รับบท คฑา) ประกบคู่กับนางเอกสาวเสียงดี น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์ (รับบท ดอกไม้) ร่วมด้วย แม็ก–ปวิช เวียงนนท์, แพน–นันท์ปภัทร ปิ่นโรจน์กีรติ, ณิชาวรินทร์ เบิกอรุณรุ่ง, เป๊ก-เปรมณัช สุรรณานนท์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาถ่ายทอดความสนุกสนาน พร้อมกับเสียงหัวเราะ และมุมมองต่างๆ ผ่านตัวละครให้ทุกคนได้รับชมกัน

ด้านพระเอกรูปหล่อ ก้อง–สรวิชญ์ สุบุญ ยังได้เผยว่า ตนรับบทเป็น คฑา หนุ่มแสนดีมาก เป็นคนดี ใจดี เป็นคนอ่อนโยน คือไม่ได้เอาเปรียบอะไร เป็นเจ้าของตลาด แล้วก็รักผู้หญิงเหลือเกิน รักดอกไม้ (น้ำชา–ชีรณัฐ ยูสานนท์) ตามติดตลอด แต่รู้ว่านางเอกเขาจะแข็งๆ นิดนึง เพราะเขาเป็นเด็กในตลาด ซึ่งเขาปฏิเสธเราตลอดนะแต่เราก็ตามเขา การแสดงเป็นตัวละคร คฑา นั้นยาก เพราะว่าถ้าเราอ่านบทไม่ดี แล้วไม่ทำการบ้านเยอะๆ ตัวละครมันจะแบน คือเหมือนเวลาเราไปเจอใครที่คาแรคเตอร์เขาไม่ชัดเจน จะร้ายก็ไม่ร้าย จะดีก็ไม่ดีมันเข้าใจยาก ผมก็ต้องยิ่งตีความเยอะ ไม่งั้นมันก็จะเป็นตัวละครที่ไม่น่าสนใจครับดูเรียบเกินไป คนดูก็จะไม่เข้าใจว่าตัวละครเป็นแบบไหน และมันจะไม่ถึงคนดู ฉนั้นเราต้องทำการบ้านเยอะครับ

“สำหรับละครเรื่อง “บุษบาหน้าตลาด” เป็นเรื่องราวของสาวน้อยลูกมหาเศรษฐีณีที่โดนแย่งสมบัติไปตั้งแต่ลืมตาดูโลก แต่ชะตาเจ้ากรรมที่ส่งเด็กน้อยอย่างดอกไม้ (น้ำชา-ชีรณัฐ) ให้ไปเติบโตในร้านดอกไม้แถวปากคลองตลาดอย่างอบอุ่น จนวันหนึ่งเธอก็ได้มาพบกับ คฑา (ก้อง–สรวิชญ์) หนุ่มจบใหม่ไฟแรงที่กลับมารับงานต่อจากมารดาเจ้าของตลาด ซึ่งมีฐานะแตกต่างกัน  แต่แล้วโชคชะตาก็ขีดเส้นทางให้เธอได้เดินกลับมาเพื่อช่วยแม่แท้ๆที่เสียสติไปทวงสมบัติของเธอคืน ดอกไม้ข้างถนนต้องปรับตัวให้เป็นดอกไม้ชั้นสูงให้ได้เพื่อทวงสิทธิ์ที่เป็นของเธอและแม่แท้ๆ คืนมา”

รับรองได้ว่าละครเรื่องนี้จะให้ทั้งความสนุกสนาน แง่คิด และมุมมองต่างๆ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะมุมมองเรื่องความรักที่แตกต่างกัน แฟนๆ สามารถติดตาม ละคร “บุษบาหน้าตลาด” ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 19.05 –19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45–19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3HD (ช่อง 33) เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่ 27 มิถุนายน 2559

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ หมอก้อง ประกบคู่ น้ำชา ครั้งแรก ใน บุษบาหน้าตลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook