นก อุษณีย์ แอบยิ้มบทเป็นบ้า ได้โอกาสเอาคืน จั๊กจั่น ลิขิตริษยา

นก อุษณีย์ แอบยิ้มบทเป็นบ้า ได้โอกาสเอาคืน จั๊กจั่น ลิขิตริษยา

นก อุษณีย์ แอบยิ้มบทเป็นบ้า ได้โอกาสเอาคืน จั๊กจั่น ลิขิตริษยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุกแซ่บถึงอารมณ์ผู้ชมจนอยากจะตามจิกตบ อีซ่อนกลิ่น กันทั่วประเทศแล้ว สำหรับกระแสตอบรับแบบแรงได้ใจของละครเรื่อง ลิขิตริษยา โดยผู้จัดฯ “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” และการกำกับของ “ผิน เกรียงไกรสกุล” โดยมีเหล่านักแสดงนำมากความสามารถมารวมตัวกันเยอะมากทั้ง  “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่รับบท “ซ่อนกลิ่น” , เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  รับบท หลวงเดชบริรักษ์ และยังมี เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กับบท โฉมฉาย เมียหลวง, ฝ้าย นิชานันท์ ฝั้นแก้ว กับบท กรองแก้ว เมียคนที่สองลูกสาวเจ้าสัว  และ อุษณีย์ วัฒฐานะ กับบท พิศ เมียบ่าว  และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมาย  ที่รับประกันความสนุกและมากคุณภาพของละคร “ลิขิตริษยา” 

และวันนี้เรามีเบื้องหลังละคร ลิขิตริษยา มาฝากกัน กับฉากที่ หลังจากที่ ซ่อนกลิ่น(จักจั่น) จับพิศ(นก อุษณีย์) กรอกยาสั่งจนกลายเป็นบ้า และยังเอาลูกสาวพิศไปเลี้ยงเป็นลูกตัวเอง พิศโดนขังอยู่ที่เรือนเล็ก แต่หลุดออกมาอาละวาดที่เรือนใหญ่และเรียกหาแต่ชื่อ อรพิลาศ ลูกสาวของเธอ พิศเจอซ่อนกลิ่น(จักจั่น)ก็พุ่งเข้าทำร้าย  คุณหลวงเดช(เอส กันตพงศ์)เข้ามาเห็นสั่งให้ทุกคนเอาตัวพิศกลับไปขังเรือนเล็ก เจิม(ยุ้ย ปัทมวรรณ) ขอคุณหลวงดูแลพิศเอง  เธอเข้าไปกอดและปลอบจนพิศหยุดอาละวาด  

กองถ่ายแบ่งปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันบ้านทรงไทย ชื่อบ้านไก่คู่ ที่จังหวัดราชบุรี  นักแสดงที่เข้าฉากนี้มีหลายคนทั้ง, เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์  รับบท หลวงเดชบริรักษ์ , ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี รับบท เจิมสาวใช้  , เจี๊ยบ ชุมพูนุช  รับบท ธูป สาวใช้ของซ่อนกลิ่น และที่รับบทหนักของฉากนี้คือ สองสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ในบท ซ่อนกลิ่น และ นก,อุษณีย์ วัฒฐานะ ในบท พิศ ซึ่งนักแสดงที่ถูกจับแปลงโฉมเสื้อผ้าหน้าผมเป็นแบบพีเรียดตามบทบาทของตัวละครที่ได้รับ แต่ที่พิเศษกว่าใครคือ นก อุษณีย์ ที่โดนจับแต่งให้ดูเป็นคนบ้า แต่งชุดมอซอ เนื้อตัวมอมแมม และผมกระเซิงหนักมาก จนจักจั่นทนไม่ไหวต้องแซวว่า สภาพโทรมได้ใจมาก อันนี้เพื่อนรักจะเข้าฉากเป็นคนบ้า หรือโดนรุมข่มขืนมาจ๊ะ ...นกอมยิ้มไม่โต้ตอบอะไร  แต่มีเสียงพี่ๆ ทีมงานตะโกนบอกให้ตบอีซ่อนกลิ่นให้หน่อยเดี๋ยวพวกพี่ช่วยกันลงขันภ์จ่ายตังค์ให้  เมื่อก่อนต้องนั่งเงียบๆไม่สู้คน  ตอนนี้พิศเป็นบ้าแล้ว  เอาคืนอีซ่อนกลิ่นให้หนัก  คนบ้าทำไรไม่ผิด  แซวและอำกันแรงขนาดนี้  เห็นนกอุษณีย์ที่นั่งอมยิ้มกับหัวเราะส่งสายตาเจ้าเล่ห์มาเบาเบา  ทำเอาจั๊กจั่นบอกแอบกลัวจริงนะ  หวั่นใจและไม่ค่อยไว้ใจเพื่อนสาวขึ้นมาทันที แต่พอได้ยินผู้กำกับผินเข้ามาบอกว่าไม่ได้ถึงขั้นตบตีกันจริงจัง เหมือนคนบ้าไล่จับกอดรั้งกระชากเสื้อ แล้วมีคนมาช่วยจับแยก  ทำเอาจักจั่นแอบโล่งใจเบาๆ  ฝ่ายนกก็หัวเราะขำเพื่อนแต่แอบพึมพำว่าเสียดายทิ้งท้ายให้จั่นชะงักเบาๆ  

  ก่อนการถ่ายทำจริง มีการซักซ้อมฉากนี้กันเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะ นก อุษณีย์ ที่ต้องซ้อมเยอะกว่าทุกคนเพราะต้องเล่นเป็นคนบ้าและอาละวาด มีอารมณ์ขึ้นลงโกรธอาละวาดแล้วต้องร้องไห้เรียกหาลูกด้วยความคิดถึงในแบบคนบ้า นกต้องซ้อมกับผู้กำกับหลายรอบทีเดียว แถมยังมีช่วงดราม่าที่ต้องร้องไห้คิดถึงลูกหนักแล้วยุ้ยเข้ามากอดปลอมจนสงบอารมณ์ได้ เรียกว่าเป็นคนรับบทหนักสุดของฉากนี้ทีเดียว และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง  ทุกคนงัดความเป็นมืออาชีพออกมาสวมบทบาทตัวละคร ทำให้ฉากยากๆผ่านไปได้ง่ายกว่าที่คาดคิดและไม่มีการพลาดพลั้งมือตบใส่กัน   ทำเอาจั๊กจั่นโล่งใจกว่าทุกคน

    ติดตามชมละคร “ลิขิตริษยา”  ฉากนี้ได้ในคืนวันพุธที่ 29  มิถุนายน เวลา 20.30  น. ทางช่อง 7 สี 


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ นก อุษณีย์ แอบยิ้มบทเป็นบ้า ได้โอกาสเอาคืน จั๊กจั่น ลิขิตริษยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook