5 ความน่าสนใจของ The Legend of Tarzan

5 ความน่าสนใจของ The Legend of Tarzan

5 ความน่าสนใจของ The Legend of Tarzan
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.นี่คือเหตุการณ์ “หลังทาร์ซาน” ออกจากป่า 

นับเป็นเวลานานหลายปีตั้งแต่ชายผู้เคยเป็นที่รู้จักในชื่อทาร์ซาน (สการ์สการ์ด) ออกจากป่าดงดิบในแอฟริกามาใช้ชีวิตคนเมืองในฐานะจอห์น เคลย์ตัน หรือลอร์ดเกรย์สโตค พร้อมกับมี เจน (ร็อบบี้) ภรรยาผู้เป็นที่รักอยู่เคียงข้าง มาตอนนี้เขาได้รับเชิญให้กลับไปยังคองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้แทนการค้าให้รัฐบาล โดยหารู้ไม่ว่าตนเองกำลังเป็นหมากในแผนการอันตรายที่เกิดจากความโลภและความแค้น แผนการครั้งนี้มีทูตของกษัตริย์เบลเยียม ลีออน รอม (วอลซ์) เป็นผู้ชักใยอยู่เบื้องหลัง แต่เหล่าผู้คิดแผนการสังหารยังไม่รู้ว่าตนเองกำลังจะปลดปล่อยสิ่งใดออกมา

2.ได้ผู้กำกับจาก Harry Potter มานั่งแท่นดูแลงาน 

The Legend of Tarzan ได้ผู้กำกับอย่างเดวิด เยตส์ (“Harry Potter” สี่ภาคสุดท้าย, “Fantastic Beasts and Where to Find Them” ซึ่งกำลังจะเข้าฉาย) หลังจากผลงานในหนัง “Harry Potter” สี่ภาคสุดท้าย ผู้กำกับเดวิด เยตส์กล่าวว่าเขาต้องการหาโครงการซึ่ง “ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยแอ็คชั่นและความตระการตา แล้วบทหนังเรื่องนี้ก็โผล่มา มันดึงดูดความสนใจเขาทันที บทหนังเรื่องนี้เสนอมุมมองใหม่ต่อตัวละครอันเป็นตำนานนี้

3.อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ดผู้รับบททาร์ซานหุ่นเซี้ย

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด นักแสดงผู้รับบทนำอย่างทาร์ซานกล่าวว่า “บทหนังเรื่องนี้ทำให้ผมทึ่ง มันมีความน่าตื่นเต้นทุกอย่างที่เราต้องการ แต่ตัวละครก็ยังมีมิติและความสัมพันธ์ก็ได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างงดงาม ผมชอบหนังที่มีความยิ่งใหญ่และสนุกสนาน ขณะเดียวกันคุณก็ยังเทใจให้ตัวละครและอยากติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนเหล่านั้น” 

4.มาร์โก้ ร็อบบี้ ผู้รับบทเป็น เจน คนรักของทาร์ซาน

มาร์โก้ ร็อบบี้ผู้รับบทเป็นเจน ชื่นชมที่หนังนำเสนอคู่รักคู่นี้ให้ดูร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น “เรื่องราวเกิดขึ้นในศตวรรษ 1800 แต่ก็ให้อารมณ์สมัยใหม่และมีประเด็นสากลซึ่งเข้ากันได้กับทุกยุคทุกสมัย” เธอกล่าว “มีการผจญภัยอันน่ามหัศจรรย์แต่แก่นหลักก็ยังคงอยู่ที่เรื่องราวความรักอันงดงาม ฉันชอบที่หนังเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องราวเดิมๆ ที่ให้ทาร์ซานกับเจนพบกันในป่า ความสัมพันธ์ของทั้งสองซับซ้อนมากขึ้นแล้วในจุดนี้”

5.อาณาจักรสัตว์ซีจี

จอห์นและเจนไม่ได้กลับไปพบกับมนุษย์เท่านั้น “The Legend of Tarzan” ยังมีสัตว์อีกมากมายหลายชนิด อย่างไรก็ตามไม่มีการใช้สิ่งมีชีวิตจริงๆ ในการสร้างหนังเรื่องนี้เลย เดวิด บาร์รอน เน้นว่า “เราไม่ใช้สัตว์จริง เพราะเป็นเรื่องยากมากที่จะให้สัตว์ป่าอย่างสิงโต ช้าง และลิงขนาดใหญ่ มาทำตามที่เราต้องการโดยใช้วิธีการที่มีมนุษยธรรม ซึ่งก็คือการปฏิบัติต่อมันอย่างที่ควรจะเป็น และด้วยความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสมัยใหม่ทุกวันนี้จึงไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สัตว์จริง สัตว์ที่สร้างขึ้นจากซีจีสามารถทำสิ่งที่คุณต้องการได้ในเวลาที่เหมาะสมซึ่งถือเป็นเรื่องดีอย่างยิ่ง”

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Legend of Tarzan 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 5 ความน่าสนใจของ The Legend of Tarzan

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook