เผยแล้วเรื่องราวคร่าวๆของ Justice League หนังรวมฮีโร่ค่าย DC

เผยแล้วเรื่องราวคร่าวๆของ Justice League หนังรวมฮีโร่ค่าย DC

เผยแล้วเรื่องราวคร่าวๆของ Justice League หนังรวมฮีโร่ค่าย DC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยข่าวออกมากันเป็นระลอกสำหรับหนังรวมฮีโร่ของค่ายดีซี โดยล่าสุด Justice League นั้นจะเป็นหนังภาคต่อของ Batman v Superman: Dawn of Justice เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนทางสตูดิโออย่างวอร์เนอร์นั้นได้เชิญเหล่าบรรดานักข่าวแล้วบล็อกเกอร์ไปเยี่ยมกองถ่ายหนังของ Justice League ในลอนดอน ซึ่งระหว่างที่เยี่ยมชมกองถ่ายอยู่นั้นเอง เดบราห์ ชไนเดอร์ ภรรยาของแซ็ค ชไนเดอร์ และผู้ร่วมอำนวยการสร้างหนังได้เปิดเผยว่าเหตุการณ์ในหนัง  Justice League นั้น เรื่องราวจะเกิดขึ้นหลังจากหนัง Batman v Superman: Dawn of Justice ราว 2-3 เดือน

ดังนั้นอย่างที่เรารู้กันดีว่า ภายหลังจากที่ซูเปอร์แมนตายแล้ว การตายของแบทแมนสร้างผลกระทบต่อแบทแมนมาก ไม่เพียงเท่านี้สิ่งที่เล็กซ์ ลูธอร์ได้พูดเอาไว้ว่า กำลังมีบางสิ่งบางอย่างคืบคลานเข้ามา มีบางอย่างที่จะมาแน่ๆ เป็นประโยคที่สั่นคลอนความปลอดภัยของเหล่าฮีโร่ และยิ่งไปกว่านั้นการที่ไดอานา พรินซ์หรือวันเดอร์วูแมนค้นพบว่าจริงๆแล้ว ยังมีเหล่าฮีโร่คนอื่นๆอีกที่เธอต้องรวบรวมมาเพื่อปกป้องโลก ใน Justice League ผู้ชมจะได้เห็นเส้นเรื่องในการรวบรวมสมาชิกของจัสติก ลีก 

ซึ่งคำบอกเล่าดังกล่าวนั้นยังตรงกับเรื่องราวอย่างเป็นทางการที่สตูดิโอได้ปล่อยออกมาว่า บรูซ เวย์น หลังจากที่เขากลับมาศรัทธาในมวลมนุษยชาติอีกครั้ง เพราะได้แรงบันดาลมาการจากไปของซูเปอร์แมน เขาได้รับความช่วยเหลือจากไดอาน่า ปรินซ์ในการตามหาพันธมิตรคนใหม่และต้องเตรียมการเผชิญหน้ากับศัตรูที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม โดยการรวมทีมของเหล่าฮีโร่ในครั้งนี้จะมีซูเปอร์ฮีโร่ทั้งแบทแมน, วันเดอร์วูแมน, อควาแมน, เดอะ แฟลช และ ไซบอร์ก แต่ก็เป็นไปได้ว่ามหันตภัยครั้งใหม่นี้อาจจะใหญ่กว่าที่พวกเขาคาดคิดเอาไว้ก็เป็นได้ 

Justice League PART 1 นั้นจะเข้าฉายเดือนพฤศจิกายนปี 2017 กำกับโดยแซ็ก สไนเดอร์ จากบทของคริส เทอริโอ

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยแล้วเรื่องราวคร่าวๆของ Justice League หนังรวมฮีโร่ค่าย DC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook